เปิดศึกการแข่งขันแบดมินตันกระชับมิตร "Shama Badminton Master 2024" ระหว่างโรงแรมชามา ภูมิภาคกรุงเทพฯ

ข่าวกีฬา Monday September 16, 2024 10:03 —ThaiPR.net

เปิดศึกการแข่งขันแบดมินตันกระชับมิตร

โรงแรมชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน Shama Badminton Master 2024 ณ SCG Badminton ในวันที่ 9 กันยายน 2567 โดยจะเป็นการแข่งขันระหว่างโรงแรมชามา ภูมิภาคกรุงเทพฯทั้ง 5 โรงแรม และแมทช์สำคัญระหว่างฝ่ายบริหารของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กับฝ่ายบริหารของชามา ภูมิภาคกรุงเทพฯ

ในกิจกรรมนี้เป็นการแข่งขันแบดมินตันระหว่าง 5 โรงแรมของชามา ภูมิภาคกรุงเทพฯ ภายใต้การดูแลของ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ซึ่งประกอบไปด้วย โรงแรมชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ, โรงแรมชามา เลควิวอโศก กรุงเทพฯม,โรงแรมชามา สุขุมวิทกรุงเทพฯ, โรงแรมชามา เอกมัย กรุงเทพฯ และโรงแรมชามา เพชรบุรี 47 กรุงเทพฯ

โดยแข่งขันแบ่งตามประเภทได้แก่ ประเภทชายคู่ ประเภทหญิงคู่ และ ประเภทคู่ผสม ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 15 คู่ และมีการแข่งขันแมทช์พิเศษของฝ่ายบริหารออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กับฝ่ายบริหารของชามา ภูมิภาคกรุงเทพฯ

มณีรัตน์ พยัคฆ์มะเริง ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ กล่าวว่า เรารู้สึกดีใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นความมุ่งมั่นของผู้เข้าแข่งขันทุกท่าน พร้อมทั้งกล่าวอวยพรให้พนักงานทุกท่านแข่งขันอย่างสนุกสนาน และคำนึงถึงความปลอดภัย พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณผู้มีส่วนร่วมทุกท่านที่ทำให้เกิดกิจกรรมที่สำคัญในครั้งนี้

กิจกรรมนี้ไม่เพียงแต่เป็นโอกาสในการแสดงทักษะทางกีฬา แต่ยังเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างทีมงานทุกฝ่าย ความสามัคคี และการทำงานร่วมกันคือหัวใจสำคัญของการดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จ เราเห็นถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดี ซึ่งกิจกรรมนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมให้พนักงานของเราแข็งแรงทั้งทางร่างกายและจิตใจ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่ออุทุมพร ศุภพันธุ์มณี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด โทรศัพท์ : 096-6352086 อีเมล์ : Automporn.s@shama.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ