Timeless Tales of Love งานแฟร์สำหรับว่าที่คู่แต่งงานที่ไม่ควรพลาด ณ อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Monday September 16, 2024 10:08 —ThaiPR.net

Timeless Tales of Love งานแฟร์สำหรับว่าที่คู่แต่งงานที่ไม่ควรพลาด ณ อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ

โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานเข้าร่วมงานแฟร์สำหรับเหล่าบรรดาว่าที่คู่วิวาห์ ระหว่างวันที่ 28 - 29 กันยายน 2567 เวลา 10:00 - 20:00 น ณ บริเวณ ชั้น 7 ห้องแกรนด์ แชมเบรย์ บอลรูม โดยทางโรงแรมฯ ได้เชิญ Happening Organize ผู้ให้บริการวางแผนจัดงานแต่งงานชื่อดัง และผู้ประกอบการจัดงานแต่งงานมืออาชีพอีกมากมาย ทั้งบริการชุดแต่งงาน ช่างภาพ บูธถ่ายภาพ การ์ดและของชำร่วยสำหรับงานแต่งงานมาร่วมให้คำแนะนำภายในงาน

สำหรับคู่รักที่จองจัดงานแต่งงานและวางมัดจำภายในงานตามเงื่อนไขที่โรงแรมฯกำหนดมีสิทธิ์รับบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 60,000 บาท สำหรับนำมาแลกสิทธิพิเศษฟรี หรือแลกเป็นส่วนลดค่าอุปกรณ์ตกแต่งสถานที่สำหรับจัดงานแต่งงาน นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรางวัล รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาทสุทธิ อาทิ บัตรกำนัลห้องพักรวมอาหารเช้าและอาหารเย็น พร้อมสปีดโบ้ทไป-กลับระหว่างท่าอากาศยานนานาชาติเวลานา (มัลดีฟส์) - รีสอร์ท สำหรับ 2 ท่าน จากอนันตรา ดิห์กู มัลดีฟส์ รีสอร์ท, บัตรกำนัลห้องพักรวมอาหารเช้าและสปีดโบ้ทไป-กลับระหว่างท่าเรือแหลมทราย (ภูเก็ต) - รีสอร์ท สำหรับ 2 ท่าน จากอนันตรา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า, บัตรกำนัลห้องพักพร้อมอาหารเช้าและรถรับส่งไป-กลับระหว่างสนามบินภูเก็ต-รีสอร์ท สำหรับ 2 ท่าน จาก อวานี พลัส เขาหลัก รีสอร์ท

พิเศษ! สำหรับคู่รักที่โทรนัดวันและเวลาร่วมเข้างาน 10 คู่แรก รับทันทีบัตรกำนัลชุดน้ำชายามบ่ายจากห้องอาหารกรีนเฮ้าส์ โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ภายในวันงาน

ให้โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ เป็นสถานที่ที่เริ่มต้นการเดินทางแห่งความรักของชีวิตคู่ที่แสนตราตรึงในความทรงจำของคุณ ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมของงานได้ที่ https://mhg.to/ta1m3 หรือนัดเข้าชมงานได้ที่โทร. 02 079 7555 หรืออีเมล wedding.vsuk@avanihotels.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ