AnyMind Group เพิ่มความสามารถในการสร้างเนื้อหาการโพสต์แคมเปญด้วย GenAI บนแพลตฟอร์ม AnyTag และ AnyCreator

ข่าวเทคโนโลยี Monday September 16, 2024 10:12 —ThaiPR.net

AnyMind Group เพิ่มความสามารถในการสร้างเนื้อหาการโพสต์แคมเปญด้วย GenAI บนแพลตฟอร์ม AnyTag และ AnyCreator

AnyMind Group [TSE:5027] บริษัทผู้ให้บริการซอฟต์แวร์และแอปพลิเคชั่นสำหรับการดำเนินธุรกิจ (BPaaS) ด้านการตลาด อีคอมเมิร์ซ และดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น เปิดตัวฟังก์ชั่นใหม่บนแพลตฟอร์มการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์ AnyTag สำหรับนักการตลาด และแพลตฟอร์มสำหรับอินฟลูเอนเซอร์ AnyCreator ด้วยการใช้ความสามารถของ GenAI เพื่อช่วยร่างแคมเปญการตลาดที่ตอบโจทย์กับแบรนด์และสินค้า และช่วยสร้างโพสต์ที่มีประสิทธิภาพบนโซเชียลมีเดียให้ตอบโจทย์กับแคมเปญการตลาด ช่วยลดการทำงานแบบ Manual และเพิ่มไอเดียสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ให้กับคอนเทนต์เพื่อการมีส่วนร่วมของผู้เสพคอนเท้นต์ในยุคปัจจุบัน

การใช้งานแพลตฟอร์ม AnyTag นักการตลาดหรือแบรนด์สามารถสร้างแคมเปญการตลาดแบบเปิดและทำงานร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ในเครือข่ายของ AnyMind Group ที่มีมากกว่า 80,000 คนทั่วทั้งภูมิภาค ด้วยความสามารถใหม่ของ GenAI ผู้ใช้งานสามารถสร้างบรีฟแคมเปญการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์ที่ละเอียดสำหรับแคมเปญแบบเปิด ซึ่งจะถูกส่งไปยังอินฟลูเอนเซอร์ที่อยู่ในแพลตฟอร์ม AnyCreator

ผู้ใช้งานสามารถใส่ลิงก์ URL ของหน้าผลิตภัณฑ์ และโครงร่างของแคมเปญการตลาด เช่น ช่วงเวลาที่อินฟลูเอนเซอร์ควรโพสต์คอนเทนต์ และข้อมูลสำคัญอื่น ๆ ของผลิตภัณฑ์หรือแคมเปญที่ต้องการเน้นย้ำ จากนั้นฟังก์ชั่น GenAI จะใช้ชุดข้อมูลเพิ่มเติมจากแคมเปญการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์กว่า 4,500 แคมเปญบนแพลตฟอร์ม AnyTag ที่อยู่ในระบบ เพื่อสร้างบรีฟแคมเปญให้ออกแบบมาเพื่อดึงดูดความสนใจของอินฟลูเอนเซอร์ในผลิตภัณฑ์นั้น ๆ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน

สำหรับแคมเปญแบบเปิดบนแพลตฟอร์ม AnyTag จะมีกระบวนการทั้งหมดตั้งแต่การจัดทำบรีฟแคมเปญและคำแนะนำการโพสต์ ไปจนถึงการขอแก้ไขโพสต์ ซึ่งสามารถจัดการและอำนวยความสะดวกกับอินฟลูเอนเซอร์ผ่านแพลตฟอร์ม AnyCreator ได้อย่างง่ายดาย แต่ในบางกรณีที่อินฟลูเอนเซอร์สร้างเนื้อหาโพสต์ที่ไม่ตรงตามข้อกำหนดของแคมเปญ อาจทำให้เกิดการสื่อสารที่ซ้ำซ้อนระหว่างนักการตลาดและอินฟลูเอนเซอร์ได้

ผู้ใช้งานสามารถใช้งานฟังก์ชั่น GenAI บนแพลตฟอร์ม AnyCreator เพื่อร่างเนื้อหาแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์กับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่ต้องการโปรโมต ช่วยทำให้เนื้อหาตรงตามโจทย์ นอกจากนี้ ผู้ใช้งานสามารถคัดลอกคอนเทนต์ที่เขียนขึ้นมาเองลงบนแพลตฟอร์ม เพื่อให้ GenAI ช่วยร่างเนื้อหาที่เป็นไปในสไตล์การเขียนและรูปแบบคอนเทนต์ของอินฟลูเอนเซอร์แต่ละคน ลดการแก้ไขคอนเทนต์และเพิ่มความสร้างสรรค์ให้กับเนื้อหาที่ถูกใจกลุ่มผู้เสพคอนเทนต์

ในการเปิดตัวฟีเจอร์ GenAI สำหรับการร่างเนื้อหาบน AnyTag และ AnyCreator คุณ Ryuji Takemoto กรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ AnyMind Group กล่าวว่า "เรามุ่งหวังที่จะเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพให้กับนักการตลาดและอินฟลูเอนเซอร์ในการร่วมมือกันเพื่อสร้างแคมเปญการตลาดที่มีประสิทธิภาพ โดยการใช้ประโยชน์จากข้อมูลเชิงลึกที่ขับเคลื่อนด้วยเอไอจากแคมเปญการตลาดอินฟลูเอนเซอร์กว่า 4,500 แคมเปญ เราสามารถลดเวลาและความพยายามที่นักการตลาดต้องใช้ลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยให้อินฟลูเอนเซอร์สามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดของแคมเปญได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่ยังคงรักษาเอกลักษณ์เฉพาะตัวไว้ได้ นวัตกรรมนี้จะส่งเสริมความร่วมมือที่มีประสิทธิภาพและน่าสนใจยิ่งขึ้นระหว่างนักการตลาดและอินฟลูเอนเซอร์ และเป็นการปูทางสำหรับการเติบโตและความสำเร็จในแคมเปญในอนาคตต่อไป"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ