จิตอาสา ซีพี-ซีพีเอฟ รวมพลังลงพื้นที่ส่งมอบอาหารคุณภาพ เสริมทัพโรงครัวพระราชทาน ช่วยชาวเชียงราย

ข่าวทั่วไป Monday September 16, 2024 10:15 —ThaiPR.net

จิตอาสา ซีพี-ซีพีเอฟ รวมพลังลงพื้นที่ส่งมอบอาหารคุณภาพ เสริมทัพโรงครัวพระราชทาน ช่วยชาวเชียงราย

สถานการณ์น้ำท่วมจังหวัดเชียงราย ยังมีน้ำเอ่อท่วมในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะอำเภอแม่สายที่น้ำยังท่วมสูงและไหลแรงในหลายจุด ทุกภาคส่วนต่างระดมความช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง จิตอาสาจากบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ผนึกกำลังร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ ยังอยู่ในพื้นที่ประสบภัย เพื่อส่งมอบอาหาร ช่วยเหลือพี่น้องอำเภอแม่สาย ภายใต้ โครงการ "CP-CPF ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วม" โดยมี นายจอมกิตติ ศิริกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ด้านพัฒนาความยั่งยืนภาครัฐและกิจการสัมพันธ์ เครือซีพี และผู้ช่วยบริหารสำนักประธานคณะกรรมการบริหาร ซีพีเอฟ นำทีมพนักงานจิตอาสาลงพื้นที่นำอาหารสดและถุงยังชีพ รวมถึงสิ่งของที่จำเป็น ส่งมอบให้แก่ โรงครัวพระราชทาน ณ ที่ว่าการอำเภอแม่สาย เพื่อช่วยคลายความเดือดร้อนเบื้องต้น

ล่าสุด พล.ต.บุญญทธิ์ เกษตรเวทิน ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 ค่ายเม็งรายมหาราช และนายณรงค์พล คิดอ่าน นายอำเภอแม่สาย รับมอบ ไข่ไก่ 3,000 ฟอง หมูบด 50 กิโลกรัม เนื้อสะโพกไก่แช่แข็ง 72 กล่อง เนื้อสะโพกเป็ดแช่แข็ง 72 กิโลกรัม ไก่บด 50 กิโลกรัม เพื่อส่งต่อไปยัง โรงครัวพระราชทาน ที่ว่าการอำเภอแม่สาย

ก่อนหน้านี้ จิตอาสา ซีพีและซีพีเอฟ ได้นำ ไข่ไก่ หมูบด เนื้อสะโพกเป็ดแช่แข็ง ไก่บด ขนมปัง น้ำดื่ม ถุงยังชีพ พร้อมทั้งอาหารสัตว์เลี้ยงแบรนด์เจอร์ไฮและจินนี่ มอบแก่ศูนย์พักพิง วัดพรหมวิหาร ตำบลเวียงพางคำ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย และโรงครัวของมูลนิธิเพชรเกษม

นับตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เครือซีพีและซีพีเอฟ เดินหน้าช่วยเหลือพี่น้องที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์อุทกภัยในภาคเหนือ โดยส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหาร และสิ่งของที่จำเป็น ภายใต้โครงการ 'CP-CPF ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วม' เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยผ่านหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง 5 จังหวัด ได้แก่ เชียงราย พะเยา แพร่ น่าน และสุโขทัย รวมถึงกองบัญชาการกองทัพไทย เพื่อสนับสนุนกองทัพไทยในการปฏิบัติภารกิจบรรเทาความเดือดร้อน และยังพร้อมส่งมอบความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ