AAT เตรียมจัดงานใหญ่ 'AdPeople Awards & Symposium 2024' วันแห่งความคิดสร้างสรรค์สำหรับทุกคน 20-21 พ.ย. 67 ชูธีม "Creativity for Peoplekind" เปิดจำหน่ายบัตร Super Early Bird แล้ววันนี้

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 16, 2024 10:34 —ThaiPR.net

AAT เตรียมจัดงานใหญ่ 'AdPeople Awards & Symposium 2024' วันแห่งความคิดสร้างสรรค์สำหรับทุกคน 20-21 พ.ย. 67 ชูธีม

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่กับ "AdPeople Awards & Symposium 2024" งานเปิดโลกโฆษณาและความคิดสร้างสรรค์ให้เป็นเรื่องของทุกคน จัดเต็ม 2 วัน กับ 3 เวที 33 หัวข้อสัมมนา และ 8 Workshops ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 - 21 พ.ย. 67 ณ สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์ เปิดจำหน่ายบัตร Super Early Bird แล้ววันนี้

นายรติ พันธุ์ทวี นายกสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย (AAT) กล่าวว่า สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ได้มีการเดินหน้าจัดงาน 'Adman' อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี สำหรับปี 2567 นี้ ไม่เพียงกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ แต่ได้พลิกโฉมให้มีความพิเศษยิ่งขึ้น เพื่อสอดรับกับโลกแห่งความหลากหลาย และเทรนด์ใหม่ในปัจจุบัน โดยการปรับเปลี่ยนชื่องานเป็น 'AdPeople Awards & Symposium 2024' ภายใต้ธีม "Creativity for Peoplekind" เวทีโฆษณา และความคิดสร้างสรรค์สำหรับทุกคน เพื่อร่วมกันแบ่งปันความแตกต่าง ที่มีจุดร่วมเดียวกันคือ 'Creativity for Peoplekind' ความคิดสร้างสรรค์เพื่อผู้คน สังคม และโลกใบนี้

"เรามาถึงจุดที่เอเจนซี่ ลูกค้า ฝ่ายผลิต สื่อ และงานประชาสัมพันธ์ต้องปรับตัว เพราะเรื่องความยั่งยืนถือเป็นหนึ่งสิ่งสำคัญสำหรับทุกแบรนด์ ที่ทำให้เปลี่ยนวิธีคิด และการสร้างสรรค์งานของเรา บนยุคที่ความหลากหลาย ความเสมอภาค และการไม่แบ่งแยก ถูกหยิบยกมาอยู่แนวหน้า เราก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตัวเราให้ทันกับยุคสมัยเช่นกัน" นายรติ กล่าว

สำหรับ "AdPeople Symposium 2024" ปีนี้มาพร้อมกับ 3 เวที 33 หัวข้อสัมมนา และ 8 Workshops ที่เปิดกว้างในการแบ่งปันความรู้ประสบการณ์ใหม่ ข้อมูลเชิงลึก และทิศทางที่จะก้าวต่อไปในอนาคต ซึ่งเป็นสิ่งยืนยันว่า "การโฆษณา" ไม่ได้เป็นโดเมนเฉพาะของ "คนโฆษณา" อีกต่อไป แต่อยู่ในมือของ "ทุกคน" โดยงานครั้งนี้มี Key Topics Highlight น่าสนใจมากมาย ที่ไม่ควรพลาด อาทิเช่น

  • Further trend CREATIVITY ส่องอนาคตโลกคนโฆษณา ผ่าน 5 เสาหลักการสื่อสารและความคิดสร้างสรรค์ของไทย โดย "ดร.ชาคริต พิชญางกูร" ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (CEA) "รติ พันธุ์ทวี" นายกสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย (AAT) "ภารุจ ดาวราย" นายกสมาคมโฆษณาดิจิทัลแห่งประเทศไทย (DAAT) "ดร.บุรณิน รัตนสมบัติ" นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (MAT) และ "ปัทมวรรณ สถาพร" นายกสมาคมมีเดียเอเยนซี่และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย (MAAT)
  • โครงการรองเท้าเดียวเป็นโครงการที่คิดมาเพื่อตอบสนองการผลักดัน ESG ในด้านการช่วยเหลือสังคมอย่างยั่งยืน สำหรับผู้พิการขาบางคนต้องการรองเท้าเพียงข้างเดียว แต่ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องจ่ายเงินเต็มราคา โดย Danny Li - Executive Creative Director Heaven & Hell ครีเอทีฟชั้นนำของประเทศจีน
  • ADFLIX ตีแผ่วิถีชีวิตไทย ไม่ได้มีแค่ขี่ช้าง การผลักดัน Soft power ของประเทศไทย ด้วยการสะท้อนสังคม ผู้คน วัฒนธรรม ผ่าน Original content สร้าง Soft power สู่สายตาทั้งโลก โดย คุณพลอย CMO Netflix
  • Sustain Influencer Marketing อินฟลูยูว์จะไปทางไหน ก้าวต่อไป ของวงการอินฟลูไทย จากปรากฏการณ์ อินฟลูเฟ้อในจีน โดย Tellscore แพลตฟอร์มที่เชื่อมโยงแบรนด์กับอินฟลูเอนเซอร์ โดยใช้เทคโนโลยี Predictive Micro-Targeting ช่วยจัดการแคมเปญการตลาด
  • ADHISTORY "คิดโฆษณา" จากประวัติศาสตร์โฆษณาตัวแรกของมนุษย์ จนมายุคที่มีเทคโนโลยีสู่โฆษณาทีวีตัวแรก และสู่ยุคที่ใครก็โฆษณาได้ทุกนาที มาถอดรหัสประวัติศาสตร์งานโฆษณา เพื่อสร้างสรรค์งานโฆษณาให้เป็นประวัติศาสตร์ไปด้วยกัน โดย ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน

นอกจากนี้ ยังมี Key Workshops Highlight ที่จะช่วยอัปสกิลสู่ความเป็นมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น

  • โลกวุ่นวาย ใจคนว้าวุ่น อินไซต์ตรงรุ่น ต้อง "จับ" ยังไง ใจผู้คนยากแท้หยั่งถึง ยิ่งในโลกหลายเลเยอร์ ที่เส้นแบ่งบาง ๆ จางลงเรื่อย ๆ เราจะมาสอนจับอินไซต์ที่ใช่ ให้ดิ้นไม่หลุด โดย Wisesight
  • AI รู้ใจด้วยวิชา CHAT GPT สำหรับคนเอเจนซี่ เปลี่ยนการทำงานของคุณให้สนุกขึ้นและฉลาดกว่าเดิม มาสนุกกับการเรียนรู้ AI ที่รู้ใจ และสร้างสรรค์งานที่ทุกคนต้องทึ่ง! โดย Skooldio
  • Build to Growth Blueprint: รู้ไว้ อยู่รอด และเติบโตสู่เอเจนซี่อย่างยั่งยืน ชวน People ที่มีความฝันอยากเป็นเจ้าของเอเจนซี่ มาร่วมเรียนรู้จากประสบการณ์จริงกว่า 18 ปี ถ่ายทอดบทเรียนสำคัญใน 4 แกนหลัก: การเงิน หุ้นส่วน ลูกค้า และทีม นอกจากนี้ ยังมีช่วง "Pain Panel" ที่เชิญเจ้าของเอเจนซี่ 3 รายมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์จริง

ไม่ว่าคุณจะอยู่สายงานโฆษณา การตลาด อาร์ทิสต์ โปรดักชั่น หรือนักศึกษา ห้ามพลาด! เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปเจอกันที่งาน "AdPeople Awards & Symposium 2024" งานรวมคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ตัวท็อป มาอัปเดตเทรนด์ แชร์ความรู้ และร่วมกันเชิดชูผลงานที่ยอดเยี่ยม สร้างสรรค์เพื่อผู้คน สังคม และโลกใบนี้ กับ งานประกาศรางวัลการประกวดโฆษณาประจำปีไปด้วยกัน

เปิดขายบัตร SUPER EARLY BIRD ราคาเพียง 2,300.- (จากราคาปกติ 3,500 บาท) ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ก.ย. 2567 เท่านั้น!!! สนใจซื้อบัตรได้ที่ https://www.eventpop.me/s/adpeoplesymposium2024

หรือ ติดต่อสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย โทร. 02-591-6461-5

พร้อมกดติดตามความน่าสนใจและความเคลื่อนไหวของ 'AdPeople Awards & Symposium 2024' ทั้งหมดได้ที่ https://admanawards.com และ https://www.facebook.com/admanawards

*** ราคาดังกล่าว ไม่รวม Award Night Pass


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ