Color BANG เปิดบริการใน 11 ประเทศในภูมิภาค SEA ทั้ง Android และ iOS

ข่าวเทคโนโลยี Monday September 16, 2024 10:40 —ThaiPR.net

Color BANG เปิดบริการใน 11 ประเทศในภูมิภาค SEA ทั้ง Android และ iOS

Color BANG เกมแข่งขันระบายสี พัฒนาโดยค่าย NominoX Games จะทำการเปิดตัวครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ภายในงานมหกรรม Malaysia Cos-Mic Expo ในวันที่ 14 กันยายน 2567 ที่จะถึงนี้!

ภายในเกม Color BANG ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์การแข่งขันที่ไม่เหมือนใครและเข้าถึงง่ายสำหรับทุกคน โดยแก่นหลักของเกมจะมีลักษณะเป็นการต่อสู้กันด้วยการระบายสี ผู้เล่นจะต้องใช้ทั้งกลยุทธ์และทักษะที่มีเพื่อยึดครองพื้นที่จากฝ่ายตรงข้ามด้วยการสาดสีของทีมตนเองบนพื้นและกำแพงในเขตแดนของคู่แข่ง ซึ่งผู้เล่นจะสามารถพบกับประสบการณ์เกมดังต่อไปนี้:

  • ประสบการณ์การแข่งขันในบรรยากาศสบายๆ: เกมได้ผสมผสานความเข้าถึงง่ายของเกมสไตล์ Casual เข้ากับความมันส์ของระบบการแข่งขัน เพื่อมอบประสบการณ์ที่ทั้งสมดุลและน่าตื่นเต้นแก่ผู้เล่นทุกคน
  • การแข่งขันระบายสีพื้นที่: ผู้เล่นจะได้ใช้ทั้งกลยุทธ์และความสามารถส่วนตัวในการยึดครองพื้นที่ ทำให้ทุกๆ มิติในเกมมีความแตกต่างกัน สามารถสนุกได้ไม่รู้จบในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย
  • การผสมผสานระหว่างการวางแผนและความสนุก: เสน่ห์หลักของเกมอยู่ที่การควบรวมกันของการวางแผนเชิงลึกและความสนุกสนาน เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกและท้าทายกับเกมเสมอ

เกม Color BANG ได้ทำการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานมหกรรม Brazil Game Show ที่จัดขึ้นไปก่อนหน้านี้ และได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามในเรื่องระบบเกมเพลย์และการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยผู้พัฒนามีความมั่นใจว่าเกมจะได้รับเสียงตอบรับอย่างอบอุ่นจากผู้เล่นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่นเดียวกับที่ได้รับมาแล้วบนเวทีโลก

เกม Color BANG ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วทั้ง Android และ iOS ในประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 11 ประเทศ ประกอบไปด้วยประเทศไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมได้ฟรี และเข้าร่วมการแข่งขันระบายสีระดับโลกนี้ ด้วยการกดลิงก์ด้านล่าง และใช้โค้ด CDKEY เพื่อเคลมรางวัลสุดพิเศษในเกม ให้คุณได้โดดเด่นกว่าใครในสนามรบ  https://colorbang.onelink.me/XQsi/media

อีเว้นต์ รางวัล CDKEY: กรอกรหัส "colorb999" ในช่วงกิจกรรม รับไอเทมสุดเอ๊กซ์คลูซีฟในเกม ซึ่งจะช่วยให้คุณได้เปรียบในสมรภูมิการระบายสีพื้นที่! สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมอื่นๆ สามารถติดตามข่าวสารได้ทางช่องทางโซเชียลอย่างเป็นทางการของเกม

ColorBANG Official Social Channels:Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61553456068024 Instagram: https://www.instagram.com/colorbanggame?igsh=YTJ6NHg3ZmZiZnhm TikTok: https://www.tiktok.com/@colorbanggame?_t=8hZCJPZharZ&_r=1 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ