'กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง' เปิดให้ผู้ลงทุนรายย่อยในประเทศจองซื้อ 16 - 20 ก.ย.นี้ ขั้นต่ำ 1,000 หน่วย หรือ 10,000 บาท จัดสรรด้วยวิธี Small Lot First เพื่อความเท่าเทียม

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 16, 2024 10:54 —ThaiPR.net

'กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง' เปิดให้ผู้ลงทุนรายย่อยในประเทศจองซื้อ 16 - 20 ก.ย.นี้ ขั้นต่ำ 1,000 หน่วย หรือ 10,000 บาท จัดสรรด้วยวิธี Small Lot First เพื่อความเท่าเทียม

เป็นทางเลือกการลงทุนที่น่าจับตา ล่าสุด "กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง" พร้อมเปิดให้ผู้ลงทุนทั่วไปที่เป็น "ผู้ลงทุนรายย่อยในประเทศ" จองซื้อหน่วยลงทุนประเภท ก.ตั้งแต่วันที่ 16 - 20 กันยายน 2567 ที่ราคาหน่วยละ 10 บาท จองซื้อขั้นต่ำ 1,000 หน่วย หรือ 10,000 บาท ด้วยวิธี Small Lot First (ผู้จองซื้อจำนวนขั้นต่ำได้รับจัดสรรก่อน) เพื่อความเท่าเทียมกัน ผู้สนใจสามารถจองซื้อและรับหนังสือชี้ชวนได้ ผ่านสำนักงาน สาขา และ/หรือช่องทางออนไลน์ (เฉพาะรายที่เปิดจองซื้อทางออนไลน์) ของบริษัทจัดการและผู้สนับสนุนการขายหน่วยลงทุน 8 ราย ได้แก่ บลจ.กรุงไทย จำกัด (มหาชน), บลจ.เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน), ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน), ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน), ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน), ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน), ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และธนาคารออมสิน งานนี้ 'ชวินดา หาญรัตนกูล' ผู้บริหาร บลจ.กรุงไทย จำกัด (มหาชน) และ 'ธนโชติ รุ่งสิทธิวัฒน์' ผู้บริหาร บลจ.เอ็มเอฟซี ในฐานะบริษัทจัดการกองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง เชื่อว่าผู้ลงทุนจะให้การตอบรับที่ดี จากจุดเด่นด้านอัตราผลตอบแทนที่จะได้รับเงินปันผลอย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง ไม่น้อยกว่า 3% ต่อปี และไม่เกินกว่า 9% ต่อปี จากกลไกการคุ้มครองผลตอบแทนให้กับผู้ถือหน่วยลงทุนประเภท ก. รวมถึงยังมีกลไกคุ้มครองเงินลงทุนของหน่วยลงทุนประเภท ก. ที่มีสิทธิได้รับชำระคืนเงินลงทุนแบบ Waterfall Structure ก่อนผู้ถือหน่วยลงทุนประเภท ข. อีกทั้งกลไกบริหารความเสี่ยง ตามที่กำหนดในหนังสือชี้ชวน นอกจากนี้ยังสามารถซื้อขายหน่วยลงทุนประเภท ก. ผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ทุกวันทำการ หลังเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ เป็นที่เรียบร้อย


แท็ก กองทุนรวม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ