มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย เปิดศูนย์ศุภนิมิตเพื่อการพัฒนาเชียงราย เป็นสถานที่พักพิงชั่วคราว เพื่อช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ และครอบครัวผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ข่าวทั่วไป Monday September 16, 2024 11:20 —ThaiPR.net

มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย เปิดศูนย์ศุภนิมิตเพื่อการพัฒนาเชียงราย เป็นสถานที่พักพิงชั่วคราว เพื่อช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ และครอบครัวผู้ประสบภัยน้ำท่วม

มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย(World Vision Foundation of Thailand) นำโดย ดร.สราวุธ ราชศรีเมือง ผู้อำนวยการมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย แสดงความห่วงใยไปถึงผู้ประสบภัยจากสถานการณ์น้ำท่วมสูงในจังหวัดเชียงรายและพื้นที่ใกล้เคียง ทางคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ขอร่วมให้ความช่วยเหลือและเป็นกำลังใจผู้ได้รับผลกระทบ รวมทั้งทีมอาสาสมัคร และทีมกู้ภัยที่ทำงานให้ความช่วยเหลือในพื้นที่

โดยขอเปิด ศูนย์ศุภนิมิตเพื่อการพัฒนาเชียงราย ต.เวียงเหนือ อ.เวียงชัย จ.เชียงราย ให้เป็นสถานที่พักพิงชั่วคราว, จุดจอดรถ, สถานที่เก็บทรัพย์สิน และศูนย์เพื่อนเด็ก (Child Friendly Space) แก่ครอบครัวผู้ประสบอุทกภัย เจ้าหน้าที่ หรือทีมอาสากู้ภัย ที่เข้ามาปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือเหตุภัยพิบัติน้ำท่วม ซึ่งสามารถรองรับได้ 300 ท่าน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 20 กันยายน 2567 นี้

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้สถานที่พักพิงชั่วคราว กรุณาติดต่อ : คุณเกษม กันชัย โทร.065-984-8305 , คุณพวงพยอม สิงห์ศิริ 065-7161895 , คุณวิไลวรรณ์ เลิศอารีกร 065-7161904

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและอัปเดตความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/worldvisionthailand 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ