ดูโฮม ร่วมกับ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 26 นนทบุรี จัดอบรมยกระดับความเชี่ยวชาญ 'นายช่าง' ตอบโจทย์บริการเรื่องบ้านที่สมบูรณ์แบบ

ข่าวทั่วไป Monday September 16, 2024 11:20 —ThaiPR.net

ดูโฮม ร่วมกับ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 26 นนทบุรี จัดอบรมยกระดับความเชี่ยวชาญ 'นายช่าง' ตอบโจทย์บริการเรื่องบ้านที่สมบูรณ์แบบ

ดูโฮม ศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่ง วัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านแบบครบวงจร (One-stop Home Products Destination) ที่รู้จักกันในนาม "มหาอาณาจักรบ้าน" ร่วมกับสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 26 นนทบุรี จัดอบรมหลักสูตรยกระดับการให้บริการสู่มาตรฐานสากล ประจำปี 2024 เพื่อส่งเสริมศักยภาพแก่ทีมโฮมโซลูชั่น ดูโฮม ภายใต้ชื่อ "นายช่าง" พร้อมเพิ่มพูนองค์ความรู้การติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าอย่างถูกต้องและปลอดภัย เพื่อการรักษามาตรฐานและส่งมอบงานบริการที่มีคุณภาพควบคู่กับการพัฒนาองค์ความรู้ให้กับทีมงานอย่างต่อเนื่อง

คุณมารวย ตั้งมิตรประชา กรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) และผู้ก่อตั้งแบรนด์ "นายช่าง" กล่าวว่า "หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้การบริการเรื่องบ้านของ 'นายช่าง' เติบโตอย่างก้าวกระโดดจนเป็นที่ไว้วางใจของลูกค้า นั่นคือการรักษามาตรฐานและส่งมอบงานบริการเรื่องบ้านที่มีคุณภาพและครบวงจร ควบคู่กับการพัฒนาองค์ความรู้ให้กับทีมงานอย่างต่อเนื่อง โดยได้กำหนดให้มีการจัดฝึกอบรมพัฒนาทักษะจากสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน ในสังกัดกรมพัฒนาฝีมือแรงงานอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเชี่ยวชาญ สู่ใจลูกค้า นายช่างยังคงมุ่งมั่นพัฒนาทีมงานและการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าคนสำคัญของดูโฮมตลอดไป" คุณมารวยกล่าว

สำหรับงานสัมมนาอบรม นายช่าง ในครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจาก นายสัญชัย ภัทรวรากุล ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 26 นนทบุรี เป็นประธานกล่าวเปิดงานและประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ด้านกฎหมายแรงงาน และ หนังสือรับรองความรู้ความสามารถ กลุ่มช่างไฟฟ้าภายในอาคาร กลุ่มช่างเครื่องปรับอากาศ และกลุ่มช่างเชื่อม ทั้งนี้ยังได้รับเกียรติจาก อาจารย์ ทวายุทธ เรืองมาลัย วิทยากรรับเชิญ จากการไฟฟ้านครหลวง ให้ความรู้ด้านการติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าอย่างถูกต้องและปลอดภัย

ในกิจกรรมครั้งนี้มีการฝึกอบรมมาตรฐานการประกอบและติดตั้งโคมไฟ เพื่อเสริมทักษะความชำนาญให้แก่ทีมงานนายช่าง อีกทั้งมอบวุฒิบัตร ให้แก่ทีมช่างที่ได้มาเข้าร่วมอบรมในครั้งนี้ โดย คุณไพทูรย์ กังสวิวัฒน Head of Home Service ซึ่งการอบรมครั้งนี้ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มพูนความรู้ด้านการติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าอย่างถูกต้องและปลอดภัย แต่ยังเป็นการเตรียมความพร้อมในการให้บริการเรื่องบ้านที่หลากหลายและครอบคลุมทั่วประเทศในอนาคตอีกด้วย

พบกับบริการนายช่าง ได้ที่จุดบริการเคาน์เตอร์นายช่าง ที่ดูโฮม ทุกสาขา หรือที่ ดูโฮม ทูโก ใกล้บ้านคุณ "นายช่าง ครบทุกงานสร้าง ตัวจริงเรื่องงานช่าง"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ