SA สุดยอด! คว้า 3 รางวัลใหญ่ระดับโลก ตอกย้ำผู้นำอสังหาริมทรัพย์ Luxury เติบโตยั่งยืน

ข่าวอสังหา Monday September 16, 2024 11:45 —ThaiPR.net

SA สุดยอด! คว้า 3 รางวัลใหญ่ระดับโลก ตอกย้ำผู้นำอสังหาริมทรัพย์ Luxury เติบโตยั่งยืน

บมจ.ไซมิส แอสเสท หรือ SA คว้า 3 รางวัลจากเวที Luxury Lifestyle Awards 2024 ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างยั่งยืน ด้วยการสร้างสรรค์พื้นที่อยู่อาศัยหรูหราที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้านผู้บริหาร "ขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ" ระบุบริษัทฯ ได้รับรางวัลในสาขา Best Luxury Sustainable Real Estate Developer in Thailand, Best Luxury Sustainable Mixed-Use Development และ Best Luxury Sustainable Villa Development สะท้อนถึงความมุ่งมั่นและนวัตกรรมในการพัฒนาสินค้าและบริการระดับโลก

นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) หรือ SA ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด "Asset of Life สร้างกำไรให้กับทุกการใช้ชีวิต" เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับรางวัล Luxury Lifestyle Awards 2024 จำนวน 3 รางวัล ประกอบด้วย 1.รางวัล Best Luxury Sustainable Real Estate Developer in Thailand 2.รางวัล Best Luxury Sustainable Mixed-Use Development จากโครงการ LANDMARK AT MRTA STATION และ 3.รางวัล Best Luxury Sustainable Villa Development จากโครงการ MONSANE' Exclusive Villa Ratchapruek-Pinklao

โดยรางวัลดังกล่าวนับได้ว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับวงการตลาดระดับ Luxury หนึ่งในรางวัลของวงการ Luxury ที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดรางวัลหนึ่งของโลก จากประเทศสหรัฐอเมริกา มีวัตถุประสงค์เพื่อมอบรางวัลให้แก่องค์กรที่มีความเป็นเลิศ มีความโดดเด่น เป็นผู้นำในการเสนอสินค้า และบริการระดับ Luxury จากทั่วทุกมุมโลก

"ความสำเร็จครั้งนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของ Siamese Asset ในการพัฒนาอย่างยั่งยืนและการสร้างพื้นที่อยู่อาศัยหรูหราที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยมีแนวคิดหลัก Asset of Life เป็นพื้นฐานสำคัญ ซึ่งสะท้อนถึงความพยายามและความทุ่มเทของทีมงานในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ยั่งยืน เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Luxury Lifestyle Awards ถึง 3 รางวัล และขอขอบคุณลูกค้า พันธมิตร และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกคนที่สนับสนุนบริษัทฯ ด้วยดีเสมอมา" นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ กล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Siamese Asset และโครงการที่ได้รับรางวัลของบริษัท โปรดเยี่ยมชม https://www.siameseasset.co.th/

อนึ่ง โครงการ MONSANE' Exclusive Villa Ratchapruek-Pinklao เป็นตัวอย่างที่ดีของการผสมผสานความหรูหราเข้ากับความยั่งยืนของ Siamese Asset โดยตั้งอยู่ในทำเลสวยงามในย่านทวีวัฒนา กรุงเทพฯ โครงการนี้ประกอบด้วยวิลล่าแบบโมเดิร์นคลาสสิค 59 หลัง แต่ละหลังสะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเจ้าของ พื้นที่วิลล่ามีขนาดตั้งแต่ 434 ถึง 628 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว สวนสไตล์เขตร้อน และการออกแบบภายในที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุโรป โดยโครงการยังมุ่งเน้นการใช้พลังงานอย่างยั่งยืนด้วยการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ การใช้วัสดุจากท้องถิ่น และเทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น ระบบอากาศบริสุทธิ์ Air of Life ระบบอัตโนมัติในบ้าน และแท่นชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า

โครงการ LANDMARK AT MRTA STATION ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาการใช้ประโยชน์แบบผสมผสานในย่านธุรกิจใจกลางประเทศไทย แสดงให้เห็นถึงความสามารถของ Siamese Asset ในการสร้างอสังหาริมทรัพย์หรูอย่างยั่งยืน โดยโครงการนี้ประกอบด้วยอาคารสูง 3 แห่ง รวมพื้นที่สำนักงาน พื้นที่เชิงพาณิชย์ และที่พักอาศัย ซึ่งมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตในเมืองที่ครบครัน โครงการมีพื้นที่ค้าปลีกกว่า 2,000 ตารางเมตร และตั้งอยู่ห่างจากสถานี MRT สายสีส้มเพียง 1 นาที ซึ่งมอบความสะดวกสบายและการเชื่อมต่อที่เหนือชั้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ