CHANINTR และ Bulthaup จัดงาน Exclusive Dining Experience เพื่อลูกค้าคนพิเศษ

ข่าวบันเทิง Monday September 16, 2024 14:56 —ThaiPR.net

CHANINTR และ Bulthaup จัดงาน Exclusive Dining Experience เพื่อลูกค้าคนพิเศษ

เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ ผู้ให้ความสนับสนุนเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลาดำเนินธุรกิจมากว่า 30 ปี CHANINTR (ชนินทร์) ร่วมกับแบรนด์ครัวชั้นนำอันดับ 1 ของโลกจากเยอรมนี Bulthaup (บูลล์ธอป) ผู้นำการออกแบบชุดครัวที่โดดเด่นทั้งทางด้านนวัตกรรมและความพิถีพิถันในเรื่องการผลิต สินค้าต่างๆของ Bulthaup ยังได้สร้างสรรค์ความเป็นเอกลักษณ์ ผ่านมุมมองที่คาดไม่ถึงสำหรับห้องครัวและ การใช้งานที่เน้นทักษะฝีมือในการผลิต รวมทั้งยังให้ความมั่นใจกับลูกค้าในเรื่องคุณภาพ ตลอดจนการออกแบบ และรับรองความปลอดภัย ภายใต้ความเป็นแบรนด์ระดับเวิลด์คลาส

สำหรับงาน Exclusive Dining Experience ครั้งนี้ ได้เชิญ เชฟชินจิ อิโนะอุเอะ จากร้านราเมงสุดฮอต No Name Noodle มาปรุงอาหารให้อย่างพิถีพิถันทีละชาม เพื่อให้ลูกค้าแต่ละท่านได้ลิ้มลองอย่างใกล้ชิดและเป็นส่วนตัว ที่โชว์รูม Bulthaup ซอยทองหล่อ ซึ่งจำลองบรรยากาศให้เสมือนไปนั่งรับประทานที่ร้าน แต่ไม่ต้องลุ้นว่าจะจองโต๊ะได้หรือไม่ เพราะร้านนี้จำกัดจำนวนขายไว้เพียงแค่ 30-35 ชามต่อวัน เรียกได้ว่า งานนี้ ชนินทร์ สิริสันต์ จัดขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนสำคัญอย่างแท้จริง

อาหารอร่อยมาจากวัตถุดิบชั้นดี จากฝีมือคนปรุงชั้นยอดแล้ว บรรยากาศในการสร้างสรรค์อาหารก็สำคัญไม่แพ้กัน สำหรับคนที่ชื่นชอบชุดครัวที่โดดเด่นทั้งคุณภาพและดีไซน์ พิถีพิถันในการผลิตทุกขั้นตอน แวะชมได้ที่ โชว์รูม Bulthaup อาคารโนเบิลโซโล ทองหล่อ สุขุมวิท 55 ทุกวันเวลา 10:00 - 19:00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 090 929 4161 หรือ chanintr.com


แท็ก เยอรมนี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ