อาดิดาส ออริจินอลส์ และ แบดบันนี่ เผยโฉม GAZELLE INDOOR สู่การเปิดตัว 'ADIDAS PARA BAD BUNNY'

ข่าวบันเทิง Monday September 16, 2024 15:22 —ThaiPR.net

อาดิดาส ออริจินอลส์ และ แบดบันนี่ เผยโฉม GAZELLE INDOOR สู่การเปิดตัว 'ADIDAS PARA BAD BUNNY'

อาดิดาส ออริจินอลส์ และ แบด บันนี่ (Bad Bunny) สานต่อความร่วมมืออันยาวนาน ด้วยการเปิดตัวรองเท้าคอลเลกชันล่าสุด The Gazelle Indoor โดยรองเท้ารุ่นคลาสสิกนี้ได้ถูกตีความในรูปแบบใหม่ด้วยแนวคิด 'ถูกสิ่ง ผิดสถานที่' ซึ่งเปรียบเสมือนการแสดงออกถึงสไตล์ที่เป็นอิสระ

โดยในคอนเซ็ปต์ 'ถูกสิ่ง ผิดสถานที่' ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการออกแบบของบางสิ่งที่อยู่ในตำแหน่งที่แปลกตา จนกลายเป็นองค์ประกอบที่มีความหมาย และสร้างความโดดเด่นเมื่อนำมาตีความใหม่อย่างสร้างสรรค์ รวมถึงมีความสำคัญอยู่ในทุกรายละเอียด โดยแนวคิดนี้ถูกสะท้อนอยู่ในทุกส่วนของรองเท้าคู่นี้ รวมไปถึงธีมหลักของแคมเปญ ที่สร้างสรรค์เวอร์ชันที่ล้ำสมัยของรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์

ดีไซน์ของ Gazelle Indoor โดดเด่นด้วยการผสมผสานลิ้นรองเท้าคู่แบบคลาสสิกเข้ากับดีไซน์สุดล้ำ เช่น Flipped T toe และป้ายขนาดภายนอกบริเวณส้น ด้วยการท้าทายความคาดหวังและปรับเปลี่ยนมาตรฐานใหม่ ทำให้องค์ประกอบที่แปลกตาในตอนแรกเหล่านี้ผสานเข้ากับรองเท้าได้อย่างลงตัว และทำให้รองเท้าคู่นี้พิเศษยิ่งขึ้น

ร่วมเฉลิมฉลองให้กับชื่อของ เบนิโต มาร์ติเนซ โอคาซิโอ (Benito Martinez Ocasio) และแรงบันดาลใจจากความกล้าหาญในการแหวกขนบธรรมเนียม รวมถึงศิลปะที่ทลายขอบเขตของเบนิโต รองเท้าคู่นี้สะท้อนถึงตัวตนของเขาในฐานะศิลปิน และผู้สร้างระดับโลก

พบกับ adidas PARA BAD BUNNY GAZELLE INDOOR ได้ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 ในราคา 5,000 บาท ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สาขาสยามสแควร์วัน สาขาสยามพารากอน และสาขาเวสต์เกต ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ และสาขาไอคอนสยาม ร้านคาร์นิวาล รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และแอปพลิเคชัน adidas


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ