เปิดตัว "VERTiCO" ไม้ระแนงอะคูสติกสำเร็จรูปจาก SML ติดตั้งง่ายด้วยตัวเอง พร้อมคุณสมบัติเด่นในการดูดซับเสียงระดับสูง

ข่าวทั่วไป Monday September 16, 2024 15:39 —ThaiPR.net

เปิดตัว

บริษัท เอสเอ็มแอล พาเนล จำกัด หรือ SML ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายวัสดุตกแต่งผนังและเฟอร์นิเจอร์ จาก ไม้ HMR และ ไม้สน คุณภาพสูง ที่นักออกแบบ และเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ต่างเลือกใช้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด "VERTiCO" ไม้ระแนงอะคูสติกตกแต่งผนัง เอาใจสายคนรักการแต่งบ้าน และรักในสินค้า DIY  สามารถติดตั้งได้ด้วยตนเอง ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติโดดเด่น ช่วยดูดซับเสียงระดับ Class A และปรับสมดุลเสียงภายในห้อง สามารถลดเสียงสะท้อนภายในห้องได้เป็นอย่างดี 

สำหรับ "VERTiCO" หรือ VERTiCO Timbertop Slat Acoustic Panel เป็นไม้ระแนงอะคูสติก ที่ทำจากวัสดุรีไซเคิล Polyester Acoustic Panel และไม้ MDF เคลือบผิวด้วยวีเนียร์ลายไม้ธรรมชาติคุณภาพสูง ให้ความรู้สึกอบอุ่น ทั้งด้วยการมองเห็นหรือการสัมผัส ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาจะเห็นว่าเทรนด์การตกแต่งบ้านมีการเปลี่ยนไป โดยมีการหยิบจับเอาวัสดุธรรมชาติมาใช้ในงานตกแต่งบ้านกันหรือที่รู้จักกันในเทรนด์ 'การแต่งบ้านสไตล์ Natural' กันมากขึ้น รวมถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับสินค้าที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม รวมถึงความคุ้มค่าในการลงทุนกับการเลือกซื้อของตกแต่งบ้าน

SML จึงได้ผลิตและคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย และหลงใหลในเทรนด์การตกแต่งบ้านสไตล์ Natural หรือสไตล์อื่นๆ ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพสูงและมีราคาที่เหมาะสม มากไปกว่านั้นแผ่นไม้ VERTiCO ยังมีลวดลายไม้ธรรมชาติให้เลือก 3 รุ่นด้วยกัน คือ สีไม้สัก สีไม้โอ๊ค และสีไม้วอลนัท โดยมีขนาดมาตรฐาน 2 ขนาด คือ ขนาดกว้าง 60X120 ซม. และขนาดกว้าง 60X240 ซม. เหมาะสำหรับตกแต่งผนังห้อง เคาน์เตอร์ เฟอร์นิเจอร์ หรือแม้แต่การติดตั้งบนผนังโค้ง ช่วยเพิ่มอิสระการตกแต่งได้ทุกสไตล์ของการตกแต่ง 

อีกทั้งยังเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับสายรักการ DIY ให้ได้เพลิดเพลินไปกับการสร้างสรรค์พื้นที่ได้ตามใจชอบ เพิ่มความสนุกให้กับการตกแต่งบ้าน ด้วยความยืดหยุ่นของวัสดุที่สามารถบิดหรืองอได้อย่างอิสระ และมีหลายรุ่นให้เลือกได้ตามสไตล์ พร้อมขนาดไม้ที่สร้างสรรค์ออกมาให้สามารถนำมาต่อกันได้อย่างไร้รอยต่อ ทำให้การติดตั้งเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว เพียงใช้กาวทาบนผนังปูนหรือติดสกรูเข้ากับผนังไม้ โดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือพิเศษหรือช่างเข้ามาติดตั้ง

VERTiCO ไม่เพียงแต่เป็นแผ่นไม้ที่ทำจากวัสดุรักษ์โลกและติดตั้งง่ายเท่านั้น แต่ยังมีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องของการ "ปรับสมดุลของเสียงในห้อง ป้องกันการเกิดเสียงสะท้อน" ได้ดีเยี่ยม หมดกังวลเรื่อง เสียงสะท้อน เสียงก้อง หรือเสียงที่รบกวนเข้ามาภายในห้องได้ดี เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว หรือพื้นที่ที่มีการใช้เสียงมาก เช่น ห้องอัดเสียง ห้องสตูดิโอ ห้องทำงาน ห้องประชุม ห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือพื้นที่ส่วนกลาง เป็นต้น 

ในโอกาสพิเศษสำหรับการเปิดตัวนี้ แบรนด์ VERTiCO ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า โดยจะได้รับส่วนลด 20% ในทุกรุ่น ทุกขนาด และเมื่อซื้อครบ 10 แผ่น ฟรีขนส่งในกรุงเทพฯ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในช่องทางออนไลน์ หรือโทร 099 917 0036


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ