เครื่องหอมบ้านเปี่ยมเสน่ห์ Maison Berger Paris คอลเลคชัน Terra เรียบหรู สุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสาขาเซ็นทรัล ชิดลม

ข่าวบันเทิง Monday September 16, 2024 15:51 —ThaiPR.net

เครื่องหอมบ้านเปี่ยมเสน่ห์ Maison Berger Paris คอลเลคชัน Terra เรียบหรู สุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสาขาเซ็นทรัล ชิดลม

การก้าวเข้าสู่บ้านที่มีกลิ่นหอมละมุนของน้ำหอมบริสุทธิ์ที่เกิดจากการสร้างสรรค์ขึ้นด้วยความเชี่ยวชาญอันสั่งสมมานานหลายศตวรรษ จะไม่ใช่เพียงแค่กลิ่นหอมทั่วไป แต่เป็นผลงานศิลปะที่คัดสรรมาอย่างดี เป็นเอกลักษณ์แตกต่างไม่เหมือนใครจาก Maison Berger Paris สะท้อนถึงความรู้ความชำนาญแบบฝรั่งเศสที่ได้เป็นชิ้นงานตกแต่งบ้านมาตลอดหลายชั่วอายุคน

ประสบการณ์แสนพิเศษนี้เข้าถึงได้มากกว่าที่คิด ไม่ว่าคุณจะต้องการเติมความสดชื่นให้กับพื้นที่อยู่อาศัย เพิ่มความหรูหราให้กับมุมส่วนตัว หรือค้นหาของขวัญที่สมบูรณ์แบบ สามารถเอื้อมถึงได้ด้วยข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะร้าน Maison Berger Paris สาขาเซ็นทรัล ชิดลม กับคอลเลคชัน Terra

Terra Collection มีให้เลือก 2 ชุด ได้แก่ ชุดตะเกียงน้ำหอมสุดโมเดิร์นด้วยรูปทรงสามเหลี่ยมกลับหัว สีแดง (Terra Rouge) มาพร้อมน้ำหอมกลิ่น Black Angelica ปริมาณ 250 มิลลิลิตร เป็นกลิ่นหอมแสนลึกลับของดอกไม้เปี่ยมเสน่ห์ และ สีดำ (Terra Noire) มาพร้อมน้ำหอมกลิ่น Wilderness ปริมาณ 250 มิลลิลิตร เป็นกลิ่นสดชื่นเสมือนได้เดินทางสัมผัสโลกและสภาพแวดล้อมที่อุดมสมบูรณ์ โปรโมชันลดพิเศษ 30% Terra Collection ตั้งแต่วันนี้ - 15 ตุลาคม 2567 ที่ร้าน Maison Berger Paris สาขา เซ็นทรัล ชิดลม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ร้าน Maison Berger Paris และช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand, LINE: @maisonbergerthai, IG: maisonbergerthailand, www.maisonbergerthailand.com, Lazada, Shopee, ShopSabuy และ Tiktok หรือ โทร. 02-672-2088


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ