PISEN QUICK 30W Qi2.0 Mag Power (TP-D101) ยกระดับเทคโนโลยีการชาร์จแบบไร้สาย ที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้น

ข่าวเทคโนโลยี Monday September 16, 2024 16:18 —ThaiPR.net

PISEN QUICK 30W Qi2.0 Mag Power (TP-D101) ยกระดับเทคโนโลยีการชาร์จแบบไร้สาย ที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้น

บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ตัวแทนผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ขอแนะนำ ไพเซน (PISEN) ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการชาร์จระดับโลกที่มีอุปกรณ์ครอบคลุมรองรับสำหรับการใช้งานของผู้บริโภคในทุก ๆ กิจกรรม ทุกไลฟ์สไตล์ เปิดตัวเทคโนโลยีสุดล้ำกับเทคโนโลยีการชาร์จแบบไร้สายอย่าง PISEN QUICK 30W Qi2.0 Mag Power (TP-D101) 

คุณสมบัติเด่น ประกอบด้วย

  • แบตสำรองชาร์จไร้สายแบบ Magnetic ความจุ 10,000mAh มาพร้อมขาตั้งแบบ Slim ที่พับเก็บได้ สามารถใช้งานได้สะดวก
  • มาตรฐานการชาร์จใหม่ QI Wireless Charge 2 (Qi2) ที่ได้รับการรับรองโดยตรงจาก Wireless Power Consortium (WPC) มีมาตรฐาน ใช้งานได้อย่างมั่นใจ
  • ทำให้อุปกรณ์ Smartphone ที่รองรับมาตรฐานนี้ เช่น iPhone 15/14/13/12 Series จะสามารถชาร์จแบบ Magnetic ได้ที่กำลังไฟสูงสุดถึง 15W
  • ชาร์จเร็วให้กับ iPhone, iPad และชาร์จ Laptop ขนาดเล็กอย่าง Macbook Air ในยามฉุกเฉินได้ ด้วยกำลังไฟออกสูงสุดถึง 30W ผ่านการเสียบสาย
  • อัดแน่นไปด้วยระบบตรวจจับและป้องกันที่หลากหลายพร้อมผ่านการรับรองมาตรฐานคุณภาพสินค้า มอก. ประเทศไทย
  • ชาร์จไวกว่าเดิม พร้อมบอกลาปัญหาสายไฟที่กวนใจ
  • เกร็ดความรู้Qi คืออะไร = Qi คือ เทคโนโลยีการชาร์จไฟมือถือแบบไร้สาย ที่เราสามารถเอาอุปกรณ์ที่รองรับการชาร์จแบบไร้สายวางไปบนแท่นชาร์จที่ได้รับมาตรฐาน Qi แล้วชาร์จไฟได้เลยโดยไม่ต้องมีสายชาร์จกับตัวอุปกรณ์

    อย่ารอช้า ! ยกระดับการชาร์จของคุณได้แล้ววันนี้ ! สนใจสินค้าสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่าย SiS ทั่วประเทศไทย หรือ Directmarketing@sisthai.com


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ