บริษัท แมทเทรส ซิตี้ ร่วมเป็นหนึ่งในน้ำใจคนไทย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือเร่งด่วน ที่สาขาจังหวัดแพร่

ข่าวทั่วไป Monday September 16, 2024 16:34 —ThaiPR.net

บริษัท แมทเทรส ซิตี้ ร่วมเป็นหนึ่งในน้ำใจคนไทย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือเร่งด่วน ที่สาขาจังหวัดแพร่

จากเหตุการณ์ร่องมรสุมพาดผ่านจนเกิดฝนตกหนักติดต่อกันหลายวันในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือเมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้ประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวประสบปัญหาอุทกภัยรุนแรง เกิดความเสียหายแก่บ้านเรือนผู้อยู่อาศัย และเกิดความยากลำบากต่อการดำรงชีวิต

ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ บริษัท แมทเทรส ซิตี้ ผู้ผลิตที่นอนและเครื่องนอนชั้นนำอันดับหนึ่งในประเทศไทย ตระหนักถึงความสำคัญของการมีส่วนร่วมเพื่อช่วยเหลือสังคม พร้อมต้องการพิสูจน์ว่าทุกวิกฤตผ่านพ้นไปได้หากทุกคนร่วมแรงร่วมใจกัน ทางบริษัทฯ จึงได้จัดส่งชุดเครื่องนอนเพื่อมอบให้กับผู้ประสบปัญหาจากอุทกภัยเป็นจำนวนทั้งหมด 1,336 ชุด พร้อมทั้งจัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือขึ้นที่ร้าน แมทเทรส ซิตี้ สาขา จังหวัด แพร่ เมื่อวันที่ 6-7 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา สำหรับใช้เป็นศูนย์กลางในการแจกจ่ายสิ่งของจำเป็น เพื่อช่วยเหลือบรรเทาทุกข์แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในจังหวัดแพร่และพื้นที่ใกล้เคียง

โดยทางบริษัท แมทเทรส ซิตี้ ซึ่งได้ดูแลบริหารงานอย่างใกล้ชิดสำหรับการจัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือน้ำท่วม ณ ร้านแมทเทรส ซิตี้ (Mattress City) สาขาจังหวัดแพร่ เพื่อให้การลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยเป็นไปด้วยความราบรื่นและทั่วถึงกัน

ทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการช่วยเหลือในครั้งนี้จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและสร้างความอบอุ่นใจให้กับผู้ประสบภัยทุกคนในพื้นที่ ทั้งนี้ยังเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่พร้อมเข้าช่วยเหลือในการสนับสนุนดูแลประชาชนในทุกโอกาส


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ