A5 รวมพลัง NIPPON PAINT- ลูกบ้าน มอบห้องปั้นฝัน ปันความรู้ บ้านทานตะวัน มูลนิธิเด็ก มุ่งหวังสร้างประโยชน์สู่ชุมชน-สังคม

ข่าวทั่วไป Monday September 16, 2024 17:18 —ThaiPR.net

A5 รวมพลัง NIPPON PAINT- ลูกบ้าน มอบห้องปั้นฝัน ปันความรู้ บ้านทานตะวัน มูลนิธิเด็ก มุ่งหวังสร้างประโยชน์สู่ชุมชน-สังคม

บริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ A5 เดินหน้าสานต่อกิจกรรม CSR แสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม รวมมือกับ NIPPON PAINT และลูกบ้าน ส่งมอบห้องปั้นฝัน อุปกรณ์ส่งเสริมการเรียนรู้ หนังสือนิทาน ของเล่นเสริมพัฒนาการ มูลค่า 113,799 บาท พร้อมมอบเงินสนับสนุน จำนวน 20,000 บาท รวมถึงกระถางต้นไม้และที่ใส่ของในห้องเรียน สร้างสรรค์จากปูนซีเมนต์เหลือใช้จากการก่อสร้าง ผลงานลูกบ้านโครงการ VANA Residence และ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha ที่เข้าร่วมกิจกรรม Color With Love ให้แก่บ้านทานตะวัน มูลนิธิเด็ก เพื่อใช้ประโยชน์ในการเพิ่มศักยภาพการเลี้ยงดูและเสริมสร้างพัฒนาการทางอารมณ์และสติปัญญา (EQ และ IQ) เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2567

บ้านทานตะวัน มูลนิธิเด็ก ที่รับเด็กกำพร้า ไม่มีคนดูแล ถูกทอดทิ้ง ถูกทำร้าย ขาดสารอาหาร ครอบครัวยากจน ตั้งแต่แรกเกิด - 4 ขวบ มาดูแลเรื่องที่อยู่อาศัย อาหาร เครื่องแต่งกาย ยารักษาโรค สุขภาพกาย สุขภาพจิต และให้เด็กได้รับการศึกษาที่ดี ผ่านการบ่มเพาะความรักและความรู้ ให้เด็กเติบโตดั่ง ต้นทานตะวันที่แข็งแรง พร้อมจะเบ่งบานอย่างสวยงาม และเป็นคนดีของสังคม

ทั้งนี้ จากปัญหาเด็กแรกเกิดถูกทอดทิ้งและปฏิเสธการเลี้ยงดู มีจำนวนมากขึ้นทุกเดือน จนทำให้สถานที่ บ้านทานตะวัน มูลนิธิเด็ก ที่เตรียมไว้สำหรับเด็ก 1-4 ปีไม่เพียงพอ ทางมูลนิธิจึงจำเป็นต้องจัดเตรียม ฟื้นฟูสถานที่รองรับการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิดกลุ่มนี้ให้สะอาด ปลอดภัยและได้คุณภาพมากขึ้น

A5 เป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับสถาบันครอบครัว ที่อยู่อาศัย เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหาดังกล่าว ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีของเด็กๆ โดยการปรับปรุงห้องเด็กเล็กที่ทรุดโทรมให้เป็นห้องเด็กแรกเกิดที่ปลอดภัย สะอาดและเหมาะกับสภาพแวดล้อมในการดูแลเด็กๆ มากขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนสีทาผนังคุณภาพดี ไม่มีกลิ่นฉุน และอุปกรณ์ส่งเสริมพัฒนาการจาก NIPPON PAINT เพื่อให้เด็กมีความพร้อมที่จะเข้าสู่วัยเรียนและโลกกว้าง

"ดีใจที่ได้มามอบความรัก ความอบอุ่น และนำสื่อเสริมสร้างพัฒนาการมาทำกิจกรรมร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นเล่านิทาน ปั้นดิน หรือเล่นทราย ล้วนแต่เสริมสร้างประสบการณ์และเสริมทักษะให้แก่น้องๆ ทั้งนั้น รู้สึกอิ่มเอมใจ ดีใจที่ได้เห็นรอยยิ้มของน้องๆ วันนี้ "เพราะการให้ที่ยิ่งใหญ่ คือการสร้างอนาคตที่แข็งแรง" นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ A5 กล่าว

สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ มุ่งหวังให้เกิดประโยชน์ต่อชุมชนและสังคม ผ่านการส่งเสริมให้เยาวชนมีคุณภาพชีวิต ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น บริษัทได้ตระหนักถึงความสำคัญของเยาวชนที่จะเติบโตในอนาคตอย่างมีคุณค่าต่อประเทศชาติ โดยยังคงยึดถือนโยบายที่จะเข้าถึงความสำคัญและปัญหาที่แท้จริงของชุมชนและสังคม พร้อมร่วมช่วยเหลือและพัฒนาเพื่อให้เกิดความเป็นอยู่ที่ดีและยั่งยืนอย่างแท้จริง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ