เอ็นเอช โบ๊ท ลากูน ภูเก็ต รีสอร์ท ต้อนรับหัวหน้าเชฟคนใหม่ เชฟมานิตย์ โฉมเรือง พร้อมประสบการณ์ 23 ปีในวงการทำอาหาร

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday September 17, 2024 08:55 —ThaiPR.net

เอ็นเอช โบ๊ท ลากูน ภูเก็ต รีสอร์ท ต้อนรับหัวหน้าเชฟคนใหม่ เชฟมานิตย์ โฉมเรือง พร้อมประสบการณ์ 23 ปีในวงการทำอาหาร

เอ็นเอช โบ๊ท ลากูน ภูเก็ต ต้อนรับ มานิตย์ โฉมเรือง ดำรงตำแหน่งหัวหน้าเชฟคนใหม่ เชฟมานิตย์ มีประสบการณ์การทำอาหารมากว่า 23 ปี เชี่ยวชาญทั้งอาหารอิตาเลียน อาหารตะวันตก และอาหารไทยแบบฟิวชั่น พร้อมนำเสนอแนวคิดใหม่เพื่อยกระดับมาตรฐานให้ห้องอาหารของรีสอร์ท

เชฟมานิตย์เคยดำรงตำแหน่งสำคัญในรีสอร์ทระดับ 5 ดาวชื่อดังอย่าง เรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา และ เวสทิน สิเหร่เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต โดยเป็นที่รู้จักในด้านการพัฒนาเมนูอาหาร พร้อมให้ความสำคัญกับความปลอดภัยด้านอาหารเป็นอย่างยิ่ง เชฟมานิตย์จะดูแลบริหารจัดการทีมครัว พร้อมสร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ โดยยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารเพื่อให้แขกทุกท่านได้ทานอาหารที่ทั้งอร่อยและน่าประทับใจ รวมถึงพัฒนาความพร้อมด้านการจัดงานเลี้ยงสำหรับงานประชุม และงานต่าง ๆ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งหัวใจหลักของรีสอร์ท

หนึ่งในเมนูซิกเนเจอร์ที่เชฟรังสรรค์ขึ้นมาใหม่คือ Formaggi Gnocchi ที่ทำจากมันฝรั่งทำมือเนื้อนุ่ม เสิร์ฟในซอสชีส 4 ชนิดเข้มข้น โรยด้วยสตรอว์เบอร์รี่และ บลูเบอร์รี่สด ปิดท้ายด้วยความกรอบของมันหวานและอัลมอนด์ผสมผสานกันอย่างลงตัว

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับเชฟมานิตย์เข้าทีม" แอมม่า อมราวดี เชี่ยววิทย์ ผู้จัดการทั่วไปของเอ็นเอช โบ๊ท ลากูน ภูเก็ต กล่าว "ด้วยประสบการณ์อันหลากหลาย และความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่พิเศษ ซึ่งตรงกับความตั้งใจของเราในการให้บริการที่เป็นเลิศ เราตั้งตารอแนวคิดใหม่ ๆ และรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ที่จะทำให้แขกทุกท่านได้รับประสบการณ์ที่น่าจดจำที่สุด"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ