ทีทีบี เสริมศักยภาพธุรกิจ SME ด้วย "บัตรเครดิตนิติบุคคล ทีทีบี" สะดวก ลดต้นทุน ควบคุมทุกค่าใช้จ่าย

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 17, 2024 10:17 —ThaiPR.net

ทีทีบี เสริมศักยภาพธุรกิจ SME ด้วย

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี มุ่งเสริมศักยภาพจัดการธุรกิจ SME อย่างครบวงจร ด้วย "บัตรเครดิตนิติบุคคลทีทีบี" (ttb corporate card) ตัวช่วยในการบริหารจัดการต้นทุนของธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น เพิ่มความสะดวก ลดต้นทุน ควบคุมค่าใช้จ่าย เสริมแกร่งให้ลูกค้าธุรกิจก้าวผ่านความท้าทายต่าง ๆ พร้อมเติบโตอย่างยั่งยืน

นางกนกพร จูฑา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า จากการแข่งขันทางเศรษฐกิจที่มีความท้าทายในปัจจุบัน ผู้ประกอบการ SME ต้องให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการต้นทุนและค่าใช้จ่ายภายในบริษัทให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยค่าใช้จ่ายมีหลายประเภท ได้แก่ รายจ่ายประจำวัน ค่าใช้จ่ายทั่วไป ค่าน้ำมัน ค่าที่พักและการเดินทาง ค่าสันทนาการ หรือแม้แต่ค่าเลี้ยงรับรองในรูปแบบต่าง ๆ เป็นต้น ซึ่งในบางครั้งไม่สามารถชำระได้ด้วยเงินสด หรือ จำเป็นต้องให้พนักงานเบิกสำรองจ่าย และยังต้องกระทบไปถึงกระบวนการด้านงานเอกสาร ด้านความปลอดภัย และการตรวจสอบความโปร่งใสต่าง ๆ

ทีทีบี เล็งเห็นถึงความสำคัญในการบริหารจัดการธุรกิจของลูกค้า และมุ่งมั่นในการออกแบบเครื่องมือ หรือ ตัวช่วยในการบริหารจัดการต้นทุนของธุรกิจให้ได้ดียิ่งขึ้นและครบวงจร เพื่อเพิ่มศักยภาพในการบริหารจัดการธุรกิจโดยเฉพาะ SME โดยก่อนหน้านี้ ทีทีบีเป็นธนาคารแรก ที่ได้มีการพัฒนาออนไลน์แพลตฟอร์ม เพื่อช่วยในการบริหารจัดการบัตรเครดิตน้ำมัน (ttb fleet card) มีฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การควบคุมค่าใช้จ่ายน้ำมัน เพิ่มความสะดวกคล่องตัว และช่วยบริหารจัดการต้นทุนด้านการเดินทางและการขนส่งให้แก่ธุรกิจได้เป็นอย่างดี

ล่าสุด ธนาคารได้นำเสนอ "บัตรเครดิตนิติบุคคล ทีทีบี" (ttb corporate card) เพื่อต่อยอดการให้บริการที่สามารถดูแลด้านค่าใช้จ่ายของธุรกิจให้ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เป็นตัวช่วย SME ในการเพิ่มสภาพคล่องให้บริษัท ลดการใช้เงินสด ลดงานด้านเอกสารในการเบิกจ่าย ควบคุมค่าใช้จ่ายของพนักงานให้เป็นไปตามนโยบายบริษัท รวมถึงสามารถตรวจสอบความโปร่งใสได้อย่างครบวงจร ซึ่งมีจุดเด่น ได้แก่

  • ช่วยลดขั้นตอนกระบวนการทำงาน ลดขั้นตอนการอนุมัติหลายขั้นตอน ตอบโจทย์ปัญหาการเบิกจ่ายแบบเดิมที่มีขั้นตอนการอนุมัติและมีรอบในการชำระคืนที่ค่อนข้างนาน ลดความซับซ้อนและเวลาที่ใช้ในการจัดการเอกสาร
  • ควบคุมค่าใช้จ่าย ทำให้ติดตาม ตรวจสอบ และควบคุมค่าใช้จ่ายของพนักงานอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทสามารถกำหนดวงเงินบัตรแต่ละใบให้เหมาะสม เพื่อควบคุมค่าใช้จ่ายให้เป็นไปตามแผนธุรกิจ
  • เพิ่มสภาพคล่อง ด้วยวงเงินบัตรสูงสุดถึง 5 ล้านบาท พร้อมระยะปลอดดอกเบี้ยสูงสุด 50 วัน ทำให้ธุรกิจมีสภาพคล่องและหมุนเวียนเงินสดได้สะดวก เพิ่มโอกาสทางธุรกิจพร้อมลดภาระดอกเบี้ย
  • บริหารจัดการง่าย บริษัทสามารถบริหารจัดการบัตร ออกบัตร ปรับเปลี่ยนวงเงินในบัตรได้ตามความต้องการของบริษัท
  • สิทธิประโยชน์ครอบคลุม มีการคุ้มครองครอบคลุมทุกทริปธุรกิจ ด้วยประกันอุบัติเหตุการเดินทางสูงสุด 10 ล้านบาท
  • ทีทีบี มุ่งมั่นในการเป็นพันธมิตรที่ลูกค้าธุรกิจและเอสเอ็มอีไว้วางใจ พร้อมดูแลและให้คำปรึกษาแบบองค์รวม ตั้งแต่การให้คำแนะนำด้านผลิตภัณฑ์ บริการ และดิจิทัลโซลูชันต่าง ๆ ที่ช่วยลดต้นทุนการบริหารธุรกิจได้สูงสุดทั้งเรื่อง ซื้อ ขาย รับ จ่าย ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าสามารถขับเคลื่อนธุรกิจในทุกสถานการณ์จนประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืน

    ผู้ประกอบการ SME ที่สนใจ "บัตรเครดิตนิติบุคคล ทีทีบี" สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เจ้าหน้าที่บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าธุรกิจของท่าน (หากท่านเป็นลูกค้าธุรกิจของทีทีบี) หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต โทร. 0 2643 7000 วันจันทร์ถึงวันเสาร์ เวลา 08:00 - 20:00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดธนาคาร


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ