รพ. พญาไท-เปาโล จับมือ สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ มอบประสบการณ์ดูแลสุขภาพแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับลูกบ้าน SMART

ข่าวทั่วไป Tuesday September 17, 2024 10:29 —ThaiPR.net

รพ. พญาไท-เปาโล จับมือ สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ มอบประสบการณ์ดูแลสุขภาพแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับลูกบ้าน SMART

โรงพยาบาลพญาไท-เปาโล ผู้นำด้านธุรกิจสุขภาพ ร่วมกับ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SMART) ผู้นำด้านการบริหารจัดการงานบริหารนิติบุคคลโครงการเพื่อการอยู่อาศัย เพื่อมอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับลูกบ้าน SMART กับบัตร "SMART HEALTH by Phyathai-Paolo" ที่ใช้งานง่ายและสะดวกสบาย ตอบโจทย์เทรนด์การดูแลสุขภาพในยุคปัจจุบัน เพียงแสดงหน้าจอแอปพลิเคชัน SMART WORLD ก็สามารถรับสิทธิจากเครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล ทั้ง 11 แห่งทั่วกรุงเทพฯ

นายศุภกร พะวันนา ผู้อำนวยการสายบริหารการตลาด เครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล กล่าวว่า "ในฐานะผู้นำด้านสุขภาพ เครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ SMART เพื่อมอบประสบการณ์สุขภาพที่ดีที่สุดให้แก่ลูกบ้าน SMART ทุกช่วงวัย ตั้งแต่วัยเด็ก วัยทำงาน จนถึงวัยเกษียณ ทุกคนต่างต้องการบริการสุขภาพที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต เรามุ่งมั่นที่จะคัดสรรบริการที่ดีที่สุดเพื่อให้ทุกคนสามารถมีสุขภาพที่ดีและใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองและทำกิจกรรมด้านต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่"

ลูกบ้านที่ถือบัตร SMART HEALTH by Phyathai-Paolo จะได้รับส่วนลดค่าห้องและค่ายาสูงสุด 20% รวมถึงสิทธิพิเศษด้านทันตกรรม ส่วนลดขูดหินปูน อุดฟัน ถอนฟัน 10% พร้อมบริการพิเศษ เช่น ผู้ช่วยส่วนตัว ห้องพักรับรอง Platinum Lounge และที่จอดรถ VIP

นางสาวสปัญญ์ ปาลีวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ SMART กล่าวว่า การร่วมมือครั้งนี้จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกบ้านในทุกมิติ ผ่านแอปพลิเคชัน SMART WORLD ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างเต็มที่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ