ออโตสตอร์ (AutoStore) เปิดตัวโซลูชัน มัลติ - เทมเพอราเจอร์ สำหรับอาหารแช่แข็งและแช่เย็นเพื่อสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday September 17, 2024 10:54 —ThaiPR.net

ออโตสตอร์ (AutoStore) เปิดตัวโซลูชัน มัลติ - เทมเพอราเจอร์ สำหรับอาหารแช่แข็งและแช่เย็นเพื่อสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

ออโตสตอร์ (TM) ผู้นำหุ่นยนต์คลังสินค้า จากประเทศนอร์เวย์ เปิดตัวความสามารถใหม่ของระบบกริด ได้แก่ ออโตสตอร์ มัลติ - เทมเพอราเจอร์ โซลูชัน (AutoStore(TM) Multi-Temperature Solution(TM) ), กริดแบบปรับขยายได้ 18 ระดับ, ยานพาหนะซ่อมบำรุงระบบมอเตอร์ไฟฟ้า และการปรับเพิ่มประสิทธิภาพซอฟต์แวร์ควบคุมคิวบ์ (Cube) นวัตกรรมเหล่านี้พัฒนาขึ้นบนพื้นฐานที่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพและความสามารถในการปรับขยายขนาดที่ไม่มีใครเทียบได้ของ ออโตสตอร์ โดยพร้อมช่วยให้องค์กรธุรกิจต่างๆ สามารถคงความได้เปรียบทางการแข่งขันด้วยโซลูชันบริการคลังสินค้าอัตโนมัติ (Automated Fulfillment)

"ออโตสตอร์ กำลังเดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องด้วยการเน้นไปที่นวัตกรรมและการดำเนินการเพื่อยกระดับบริการลูกค้าของเราให้ดียิ่งขึ้น โดยในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ ผลิตภัณฑ์ใหม่ของเราจะพร้อมช่วยแก้ปัญหาที่ลูกค้ากำลังเผชิญอยู่โดยตรง พร้อมทั้งนำเสนอเครื่องมือใหม่ๆ ที่จะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานให้ดียิ่งขึ้น" นายมัทส์ โฮฟแลนด์ วิคเซ่ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (ซีอีโอ) บริษัท ออโตสตอร์ กล่าวและว่า

"เรายังคงเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่สำหรับบริการคลังสินค้าอัตโนมัติเพื่อรับมือกับความท้าทายด้านการปฏิบัติงานที่มีความซับซ้อน" การเปิดตัวในวันนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ และความรวดเร็วในการปฏิบัติงานได้เป็นอย่างมาก เรามีความภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัว Multi-Temperature Solution ซึ่งจะเข้ามาปรับโฉมธุรกิจร้านขายของชำ รวมทั้งเผยให้เห็นรูปแบบการใช้งานใหม่ๆ สำหรับ ออโตสตอร์ " นายพาร์ธ โจชิ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (ซีพีโอ) บริษัท ออโตสตอร์ กล่าว

นวัตกรรมล่าสุดของ ออโตสตอร์ ได้แก่:

  • Multi-Temperature Solution: Multi-Temperature Solution จะช่วยให้คุณสามารถจัดการโซนอุณหภูมิที่มีหลายโซนภายใน ออโตสตอร์ Cube หนึ่งเดียวได้ ซึ่งออกแบบมาสำหรับสภาพแวดล้อมที่เป็นระบบแช่แข็งและแช่เย็นที่มีช่วงอุณหภูมิตั้งแต่ -25?C ในส่วนแช่แข็งถึง +6?C ในส่วนแช่เย็น โดยการหยิบผลิตภัณฑ์ แช่แข็งจะเกิดขึ้นในบริเวณที่เป็นพื้นที่แช่เย็นเพื่อจะได้ไม่ต้องหยิบสินค้าภายในบริเวณที่มีอุณหภูมิแช่แข็งอย่างรุนแรง จึงถือเป็นการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีขึ้นสำหรับผู้ปฏิบัติงาน โซลูชันนี้ช่วยให้ลูกค้าสามารถเพิ่มความเร็วและประสิทธิภาพในการจัดการสต๊อกสินค้าแช่แข็งได้อย่างชัดเจน ขณะนี้เริ่มมีสถานประกอบการได้ปรับใช้ Multi-Temperature Solution แล้วสองแห่ง โดยแห่งแรกได้เริ่มดำเนินการอย่างเต็มรูปแบบแล้วที่ Haugaland Storhusholdning (บริษัทจัดจำหน่ายอาหารของประเทศนอร์เวย์) ซึ่งดำเนินการติดตั้งระบบโดย StrongPoint ส่วนแห่งที่สองคือ La Reserve des Saveurs และกำลังดำเนินการติดตั้งโดย Swisslog Multi-Temperature Solution พร้อมเปิดให้สั่งซื้อได้ตั้งแต่ไตรมาส 1 ปี 2025
  • กริดแบบปรับขยาย 18 ระดับ: เส้นทางการเข้าถึงแนวตั้งของ ออโตสตอร์ Grid ได้รับการปรับขยายเพิ่มขึ้น โดยเพิ่มความสูงจาก 16 เป็น 18 ระดับด้วยกล่องจัดเก็บสินค้า (BIN) ขนาด 330 มม. และจาก 24 เป็น 26 ระดับด้วยกล่องจัดเก็บสินค้าขนาด 220 มม. การปรับขยายดังกล่าวจะช่วยเพิ่มความหนาแน่นในการจัดเก็บได้มากถึง 12.5% นอกจากนี้ การเพิ่มระดับอีกสองระดับยังช่วยให้ศูนย์บริการคลังสินค้าสามารถลดพื้นที่กริดได้มากถึง 11% โดยไม่ส่งผลกระทบต่อความแม่นยำ ความยืดหยุ่น หรือการทำงานแบบโมดูล ขีดความสามารถนี้มีพร้อมให้บริการสำหรับลูกค้าทุกรายที่ต้องการติดตั้งระบบกริดใหม่
  • ยานพาหนะซ่อมบำรุงระบบมอเตอร์ไฟฟ้า: เครื่องมือด้านความปลอดภัยนี้ทำให้การเคลื่อนที่บนกริดกลายเป็นเรื่องง่ายเมื่อต้องดำเนินการซ่อมบำรุงตามรอบปกติ โดยจะช่วยให้มั่นใจได้ถึงความน่าเชื่อถือของระบบที่เพิ่มมากขึ้นสำหรับลูกค้ารายใหญ่ พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของพนักงานเป็นอันดับแรก ยานพาหนะซ่อมบำรุงระบบมอเตอร์ไฟฟ้ามีพร้อมให้สั่งซื้อได้ตั้งแต่ไตรมาส 1 ปี 2025
  • การปรับเพิ่มประสิทธิภาพซอฟต์แวร์ควบคุมคิวบ์ (Cube): ออโตสตอร์ ได้เดินหน้าปรับปรุงซอฟต์แวร์ควบคุมคิวบ์ให้ดีขึ้นด้วยการเปิดตัวขีดความสามารถใหม่ๆ ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ รวมถึงจะมีการอัปเดตทุกไตรมาสที่จะมาถึงด้วย ขณะนี้ผู้ใช้ระดับสูงสามารถแก้ปัญหาในช่วงพักหรือนอกเวลาทำการได้ล่วงหน้า โดยสามารถเปลี่ยนการหยุดทำงานที่ไม่ได้วางแผนไว้ให้เป็นการเข้าแทรกแซงได้อย่างทันท่วงที่ตามแผนที่วางไว้ นอกจากนี้ แพลตฟอร์ม Unify Analytics(TM) ยังได้รับการปรับปรุงเพื่อให้สามารถดูแลระบบได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้นด้วย

"ผมร่วมงานกับ ออโตสตอร์ มาเป็นเวลาหนึ่งไตรมาสแล้ว และตอนนี้เรากำลังเดินหน้ากลยุทธ์ Product 2.0 ที่น่าตื่นเต้นอย่างมาก เป้าหมายของเราคือการแก้ปัญหาที่มีความซับซ้อนมากขึ้นสำหรับลูกค้าของเราโดยใช้เทคโนโลยีที่เปี่ยมประสิทธิภาพและเครือข่ายความคิดเห็นที่เข้มแข็ง ด้วยหุ่นยนต์ประมาณ 70,000 ตัวในมือและมีกำลังเดินหน้าเพิ่มจำนวนหุ่นยนต์มากขึ้นอีก จึงรับประกันได้ถึงอนาคตที่สดใสอย่างแน่นอน อย่าพลาดรับฟังรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน Capital Markets Day ที่กำลังจะมาถึงนี้!" นายพาร์ธ โจชิ กล่าว

ในวันที่ 18 กันยายน ออโตสตอร์ จะนำเสนอแผนกลยุทธ์และแนวทางการเติบโตของบริษัทในงาน Capital Markets Day ที่เมืองแมนเชสเตอร์ เข้ารับฟังผ่านเว็บคาสต์ได้ที่นี่

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ โปรดไปที่ autostoresystem.com
https://www.linkedin.com/posts/autostoresystem_the-next-generation-of-autostore-is-here-activity-7239875953009569792-R1v6?utm_source=share&utm_medium=member_desktop


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ