DEXON รับมอบเกียรติบัตร "ESG DNA" ตอกย้ำความมุ่งมั่นสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday September 17, 2024 11:27 —ThaiPR.net

DEXON รับมอบเกียรติบัตร

บริษัท เด็กซ์ซอน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ DEXON ผู้นำด้านนวัตกรรมการตรวจสอบโครงสร้างทางวิศวกรรมและการตรวจสอบแบบไม่ทำลาย (NDT) โดยคุณเขมรัตย์ วานิชปัญญ์ ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแลกิจการ และความยั่งยืนองค์กรได้รับเกียรติบัตรจากโครงการ "ESG DNA ชุดความรู้ด้านความยั่งยืนสำหรับบุคลากรทุกระดับในองค์กร" โดยมี ดร.ศรพล ตุลยะเสถียร รองผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เป็นผู้มอบ ณ หอประชุมศุกรีย์ แก้วเจริญ อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2567 

โครงการ "ESG DNA" ริเริ่มโดยตลาดหลักทรัพย์ฯ ในปี 2566 เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจในแนวคิดด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG) ผ่านระบบ E-Learning ที่ครอบคลุมเนื้อหากว่า 20 หลักสูตร โดยเกียรติบัตรนี้มอบให้แก่องค์กรที่มีพนักงานผ่านการอบรมหลักสูตรพื้นฐานด้านความยั่งยืนเกินกว่า 70% ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างรับผิดชอบและการขับเคลื่อนสู่เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) 

ดร.มัลลิกา แก่กล้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเด็กซ์ซอน กล่าวว่า "เด็กซ์ซอนภูมิใจที่เป็น 1 ใน 50 องค์กรที่ได้รับเกียรติบัตรในโครงการ "ESG DNA" ความสำเร็จนี้แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของพนักงานทุกระดับในการเรียนรู้และเข้าใจหลักการความยั่งยืน ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรสู่เป้าหมาย SDGs และสะท้อนถึงพันธกิจของเด็กซ์ซอนในการดำเนินธุรกิจที่รับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม การได้รับเกียรติบัตรนี้เป็นก้าวสำคัญที่จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งและการเติบโตอย่างยั่งยืนให้แก่องค์กรของเรา" 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ