"เมย์ ปลายฟ้า" พี่สาวอิงฟ้า สวยแซ่บไม่แพ้น้องสาว ขึ้นเวที The Voice Thailand 2024 ตามหาฝันการเป็นศิลปิน

ข่าวบันเทิง Tuesday September 17, 2024 11:24 —ThaiPR.net

"เมย์ ปลายฟ้า วราหะ" พี่สาวคนสวยของนางเอกหนังร้อยล้านคนล่าสุดของประเทศไทย อย่าง "อิงฟ้า วราหะ" โผล่ขึ้นเวที The Voice Thailand 2024 โชว์เสียงสวยในเพลง "ชีวิตเมียเช่า" กับลีลาท่วงท่าสุดแซ่บแสนเซ็กซี่หว่านเสน่ห์ขยี้ใจจนตกโค้ชคิ้มให้กดปุ่มหมุนเก้าอี้โค้ชมาขอรับเข้าทีมตั้งแต่ประโยคแรกของเพลง ทำโค้ชใจละลายกันเป็นแถว โดยเฉพาะโค้ชก้องที่ทำเสียงหล่อร่ายมนต์ชวนเข้าทีมได้สำเร็จ ขณะที่แฟน ๆ หน้าจอแห่ให้กำลังใจปลายฟ้า จน #TheVoiceBlindAuditionxPLAIFA ติด trending อันดับ 3 ในไทยบน X

จากหลายปีที่ผ่านมา "เมย์ ปลายฟ้า" มาเยือน The Voice เชียร์น้องสาวอย่าง "อิงฟ้า" ในฐานะครอบครัวอยู่ข้างเวที ก่อนที่อิงฟ้าจะเดินทางไปสู่ฝั่งฝันสวมมงกุฎมิสแกรนด์ เธอเคยขึ้นเวทีประกวดร้องเพลง The Voice Thailand ปี 2018 อดีตลูกทีมโค้ชโจอี้ บอย ครั้งนี้ "เมย์ ปลายฟ้า" กลับมาเยือนเวที The Voice อีกครั้งในฐานะผู้เข้าประกวดที่ขอทำตามฝันการเป็นศิลปิน

เส้นทางการเดินตามความฝันของ "เมย์ ปลายฟ้า" และผู้เข้าประกวดคนอื่น ๆ จะเป็นอย่างไร ติดตามชม The Voice Thailand 2024 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่องวัน 31 และติดตามความเคลื่อนไหวและชมย้อนหลังได้ทางทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย พร้อมเพลิดเพลินกับรายการย้อนหลังได้ทาง Netflix!

 


แท็ก thailand   ศิลปิน   เมย์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ