ธ.ทิสโก้ คัดมาแล้วว่าคุ้ม ! ประกันโรคร้ายแรง ต้อง "TISCO CI Extra Care" เป็นกี่โรคร้าย ก็หายห่วงเบิกต่อได้ไม่ต้องรอ

ข่าวทั่วไป Tuesday September 17, 2024 11:25 —ThaiPR.net

ธ.ทิสโก้ คัดมาแล้วว่าคุ้ม ! ประกันโรคร้ายแรง ต้อง

ธนาคารทิสโก้ชี้ประกันโรคร้ายแรงที่คุ้มค่า ต้อง "TISCO CI Extra Care" เป็นกี่โรคร้าย 1 ก็หายห่วงเบิกต่อได้ไม่ต้องรอ รับเงินก้อนสำหรับใช้จ่ายนอกโรงพยาบาล หรือใช้เพื่อเข้าถึงการรักษาด้วยนวัตกรรมการแพทย์สมัยใหม่ คุ้มครองโรคร้ายตั้งแต่ระยะแรกสูงถึง 30% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

นายณัฐกฤติ เหล่าทวีทรัพย์ Head of Wealth Advisory ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ด้วยจุดเด่นของการให้บริการทางการเงินภายใต้โมเดลธุรกิจ Open Architecture ทำให้ธนาคารทิสโก้สามารถคัดเลือกผลิตภัณฑ์การเงินที่ดี (Good products) จาก 8 บริษัทประกันชั้นนำมาตอบโจทย์ความต้องการให้กับลูกค้าได้อย่างเต็มที่ โดยในส่วนของการคัดเลือกประกันสุขภาพโรคร้ายแรงซึ่งมีส่วนสำคัญต่อการปกป้องความมั่งคั่งนั้น ธนาคารทิสโก้แนะนำ ประกันสุขภาพโรคร้ายแรง TISCO CI Extra Care จาก บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หนึ่งในพันธมิตรด้านผลิตภัณฑ์ประกันของธนาคารทิสโก้ ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้ธนาคารทิสโก้ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพัฒนากับบริษัท กรุงเทพประกันชีวิต เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่า

"จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพโรคร้ายแรง TISCO CI Extra Care ที่ธนาคารทิสโก้มองว่ามีความคุ้มครองที่คุ้มค่า คือ 1. เคลมต่อได้ ไม่ต้องรอ เช่น ตรวจพบโรคมะเร็งแล้วต่อมาตรวจพบโรคหัวใจ ผู้เอาประกันสามารถเคลมได้โดยไม่มีระยะเวลารอคอยระหว่างกลุ่มโรค 2. รับเงินก้อน สำหรับนำไปรักษาด้วยนวัตกรรมทางการแพทย์ หรือนำไปใช้จ่ายอื่น ๆ ภายนอกโรงพยาบาล 3. คุ้มครองโรคร้ายแรงตั้งแต่ระยะแรกถึง 30% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย นอกจากนี้ ยังรับทำประกันตั้งแต่อายุ 6 เดือน - 70 ปี โดยผู้เอาประกันสามารถต่ออายุการทำประกันได้สูงสุดถึงอายุ 98 ปี โดยมีความคุ้มครองทุกกลุ่มโรคร้ายแรง รวมสูงสุดถึง 35 ล้านบาท (สำหรับแผน 3)" นายณัฐกฤติกล่าว

ทั้งนี้ ประกันสุขภาพโรคร้ายแรง TISCO CI Extra Care ให้ความคุ้มครองถึง 8 กลุ่มโรคร้ายแรง คือ กลุ่มโรคมะเร็งและเนื้องอก กลุ่มโรคเกี่ยวกับหัวใจ หลอดเลือด ระบบประสาท และผลสืบเนื่อง กลุ่มโรคเกี่ยวกับอวัยวะ และระบบการทำงานที่สำคัญ กลุ่มภาวะติดเชื้อ หรือการบาดเจ็บร้ายแรงกลุ่มโรคร้ายแรงในเด็ก (อายุไม่เกิน 16 ปี) กลุ่มโรคร้ายแรงในผู้สูงอายุ (อายุ 51 ปี ขึ้นไป) กลุ่มภาวะแทรกซ้อนจากโรคเบาหวาน และกลุ่มโรคร้ายแรงอื่นๆ และยังคุ้มครองทุกระยะ เคลมต่อได้สูงสุดถึง 700% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมถึงค่าชดเชยรายวัน ในกรณีเข้ารับการรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในจากการเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงสูงสุดวันละ 10,000 บาท โดยจะจ่ายให้สูงสุดไม่เกิน 90 วัน ตลอดอายุกรมธรรม์ สำหรับแผน 3

นายณัฐกฤติกล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาธนาคารทิสโก้ยังคงเน้นย้ำให้ลูกค้ามีผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพควบคู่ไปกับการทำประกันสุขภาพโรคร้ายแรง เพื่อปิดความเสี่ยงทั้งค่าใช้จ่ายภายในโรงพยาบาล เช่น ค่ารักษา ค่าห้อง และค่าใช้จ่ายนอกโรงพยาบาล เช่น ค่าจ้างพยาบาล ค่าจ้างนักกายภาพมาดูแลที่บ้าน ค่าปรับปรุงที่พักอาศัยสำหรับผู้ป่วย ค่ายานอกบัญชี และค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปพบแพทย์เพื่อติดตามอาการ ซึ่งค่าใช้จ่ายเหล่านี้ลูกค้าสามารถโอนความเสี่ยงไปที่บริษัทประกันได้ผ่านการทำประกัน

*หมายเหตุ

  • ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไข ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
  • นายหน้าประกันภัย : ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน)
  • รับประกันภัยโดย : บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
  • ลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์ประกันภัยประเภทอื่นๆ ติดต่อได้ที่ Contact Center 0-2633-6000 กด 6 หรือเว็บไซต์
    www.tisco.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ