The Apostofi Group เผยวิสัยทัศน์ที่ท้าทาย และแผนการขยายธุรกิจไปทั่วโลก ผ่านอีเว้นท์สุดเอ็กซคลูซีฟ

ข่าวบันเทิง Tuesday September 17, 2024 11:56 —ThaiPR.net

The Apostofi Group เผยวิสัยทัศน์ที่ท้าทาย และแผนการขยายธุรกิจไปทั่วโลก ผ่านอีเว้นท์สุดเอ็กซคลูซีฟ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ The Apostofi Group ได้จัดงานอีเว้นท์สุดพิเศษประจำปีขึ้นที่กรุงเทพฯ โดยเป็นงานซึ่งรวบรวมพันธมิตรของกรุ๊ปฯ ได้แก่ ซัพพลายเออร์ สื่อมวลชน นักลงทุน และแขกผู้มีเกียรติของแบรนด์ ซึ่งงานดังกล่าวถือเป็นวาระสำคัญอย่างยิ่งต่อบริษัทไทยที่มีวิสัยทัศน์แห่งนี้ โดยภายในงาน บริษัทฯ ได้นำเสนอความสำเร็จตลอดปีที่ผ่านมา พร้อมได้แถลงถึงแผนงานที่น่าตื่นเต้นในอนาคต

The Apostofi Group ได้พัฒนาพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์ที่หลากหลายซึ่งสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี โดยมีแบรนด์ที่โดดเด่นของกรุ๊ป ได้แก่ 'VE/LA' คาเฟ่สำหรับคนรักกาแฟพิเศษ (specialty coffee) และ 'Mediums' สวรรค์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเครื่องเขียน และอุปกรณ์ศิลปะ นอกจากนี้ ยังมี 'Apostofi House' ที่ทางกรุ๊ปตั้งใจพัฒนาให้เป็นคอมมิวนิตี้ไลฟ์สไตล์ที่สร้างสรรค์ และ 'Archytipe' สตูดิโอออกแบบในหลากหลายสาขา

ผู้ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้นับเป็นแขกพิเศษกลุ่มแรกที่ได้สัมผัสถึงนวัตกรรมและโซลูชันล่าสุดของ The Apostofi Group รวมถึงได้ทราบถึงข้อมูลเบื้องต้นของโครงการที่กำลังจะเกิดขึ้นของกรุ๊ป ฯ ที่เชื่อว่าจะมีส่วนสำคัญในการพลิกโฉมของวงการอาหารและเครื่องดื่ม โดยมีไฮไลท์จากงานที่จัดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ.2567 ณ EM GLASS ชั้น G ศูนย์การค้า Emsphere ดังนี้

  • การประกาศขยายกิจการสู่สากล: Apostofi รู้สึกภูมิใจที่ได้ประกาศเปิดตัวคาเฟ่ "VE/LA" แห่งใหม่ ณ กรุงลอนดอน โดยมีกำหนดเปิดในไตรมาสแรก ของปี 2025 โดยการขยายกิจการครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญทางกลยุทธ์ของแบรนด์ในการขยายฐานลูกค้าไปยังต่างประเทศ
  • การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่: งานนี้ได้มีการเปิดตัวแอปฯ "VE/LA" อย่างเป็นทางการ ซึ่งลูกค้าปัจจุบันสามารถดาวน์โหลด และสามารถสมัครสมาชิกได้ นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวแคปซูลกาแฟ "VE/LA" ที่จัดอยู่ในหมวดหมู่ At Home เป็นแคปซูลกาแฟที่ใช้งานง่ายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน โดยมีวางจำหน่ายแล้วทั้งหน้าร้านและออนไลน์ อีกทั้งแขกผู้เข้าร่วมงานยังได้สัมผัสกับ VE/LA มินิบาร์โฉมใหม่ ซึ่งนำเสนอเมนูเครื่องดื่ม 4 ตัวในตอนนี้ และจะมีเครื่องดื่มเพิ่ม ใหม่อีกทั้งหมด 4 รายการ และขนมแสน็คบาร์สุดพิเศษ อีก 4 รายการ โดยจะวางจำหน่ายในราคาพิเศษ ตั้งแต่ เดือนตุลาคม 2024 เป็นต้นไป VE/LA Studio and VE/LA Reserve
  • การเปิดตัวโซลูชันทางธุรกิจ: อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานคือการเปิดตัว 'Apostofi For Business' ซึ่งสร้างขึ้นมาเพื่อคัดสรรธุรกิจภายในแบรนด์ให้ตอบโจทย์กับลูกค้ามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น VE/LA for Business, Mediums Experiences & Gifting หรือตัว Archytipe
  • การเปิดตัวแนวคิดแบรนด์ใหม่: นับเป็นการก้าวสู่บทใหม่ของ 'Mediums' แหล่งรวมตัวของคนรักอุปกรณ์ศิลปะและเครื่องเขียน ด้วยสโลแกน "For the stories only you can tell" โดยมีหัวใจหลักคือการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำและการมอบของขวัญชิ้นพิเศษ ที่ลูกค้าสามารถสร้างสรรค์ได้ตามต้องการของตัวเองได้ ผ่านทั้งการประทับชื่อย่อหรือคำต่าง ๆ ลงบนปกสมุดโน้ตและชุดสีน้ำ

คุณกษิดิศ ประสิทธิ์รัตนพร (พีท) ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร The Apostofi Group กล่าวว่า "งานอีเว้นท์สุดพิเศษในปีนี้เป็นการตอกย้ำว่า The Apostofi Group ได้เติบโตมาไกลเพียงใดจากจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ ในย่านสุขุมวิท จากความฝันในห้องนอนของเด็กวัย 16 ปี ได้พัฒนาสู่กลุ่มแบรนด์ที่ให้ความสำคัญถึงการใช้ชีวิต การทำงาน และการเชื่อมโยงกันของผู้คนในบริบทใหม่ ซึ่งการเดินทางที่ผ่านของพวกเรานับเป็นการเรียนรู้และเติบโตที่ถูกขับเคลื่อนด้วยความเชื่อที่ยึดมั่นมาโดยตลอด นั่นคือการสร้างระบบนิเวศที่ช่วยให้ผู้คนสามารถใช้ชีวิตตามความฝันของตนได้"

"พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเดินหน้าต่อบนเส้นทางนี้ เพื่อสร้างสถานที่รวมตัวของคนในคอมมูนิตี้และมอบประสบการณ์ที่จะช่วยยกระดับการใช้ชีวิต และสร้างผลกระทบที่ยั่งยืนต่อคอมมูนิตี้และโลกของเราต่อไปนอกจากนี้เราภูมิใจที่ได้แบ่งปันวิสัยทัศน์นี้กับพันธมิตรที่ดีทุกภาคส่วนของเรา และหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง"

ในโอกาสนี้ พวกเราขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการจัดงานในครั้งนี้ ได้แก่ ศูนย์การค้า EMSPHERE, GrabFood, The Standard Life และ Jameson Connects โดยความร่วมมือเหล่านี้เป็นส่วนสำคัญผลักดันให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี และสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการร่วมรขับเคลื่อนนวัตกรรมด้านอาหารและเครื่องดื่มต่อไป

ทุกท่านสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเดินทางของเราที่ผ่านมาและแผนการในอนาคตของ The Apostofi Group และรับชมวิดีโอสัมนาพิเศษเต็มรูปแบบได้ผ่านทาง เว็บไซต์

และสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดของ The Apostofi Group ผ่านทางโซเชียลมีเดีย ได้แก่ Instagram: @apostofi


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ