ควอนตั้ม ฉลองความสำเร็จเครื่อง Volnewmer ยอดขายทะลุเป้า

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday September 17, 2024 11:54 —ThaiPR.net

ควอนตั้ม ฉลองความสำเร็จเครื่อง Volnewmer ยอดขายทะลุเป้า

ควอนตั้ม เฮลท์แคร์ (ไทยแลนด์) ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาล คลินิกความงามชั้นนำของเมืองไทยโดยได้รับความไว้วางใจมากว่า 9 ปี ประกาศความความสำเร็จครั้งใหม่หลังเครื่อง โวลนิวเมอร์ (Volnewmer) ที่สร้างยอดขายเติบโตทะลุเป้า ด้วยการจัดงาน 'Flying Colors The Hundred Volnewmer' เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้า-พาร์ตเนอร์ ตอกย้ำศักยภาพความแข็งแกร่งก้าวสู่ผู้นำนวัตกรรมความงามเมืองไทย พร้อมนับถอยหลังสู่ปรากฏการณ์ครั้งใหม่! ที่จะได้พบกับแคมเปญใหญ่ครึ่งปีหลังดึง คิมซูฮยอน นักแสดงชื่อดังประเทศเกาหลี ซึ่งนั่งแท่นพรีเซนเตอร์เครื่องโวลนิวเมอร์ เตรียมเดินทางสู่ประเทศไทยเพื่อมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟและความสนุกสุดอลังการส่งท้ายปี 2567

ภายในงาน นายเซอค ซังยุบ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด (Mr.Seok Sangyup, Chief Executive Officer), นางสาวอุมาภรณ์ เมธเมาลี (Ms.Umaporn Methmaolee) Aesthetics Business Unit Director บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด พร้อมด้วย Speaker อาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญฯ ให้เกียรติเข้าร่วมงาน อีกทั้งโชว์จากศิลปินชื่อดัง คริสติน่า อากีล่าร์ และ อะตอม ชนกันต์ รวมทั้งแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ TRIBE Sky Beach Club ชั้น 5 Emsphere เนรมิตพื้นที่แลนด์มาร์กใจกลางสุขุมวิทสร้างโมเมนต์สุดประทับใจ

นายเซอค ซังยุบ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า "ด้วยการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีความงามใหม่ล่าสุดของเครื่องโวลนิวเมอร์ และผลลัพธ์เป็นที่พอใจให้กับผู้ให้บริการและผู้ใช้บริการ ทำให้ได้รับการยอมรับและตอบรับจนมียอดขายเกินกว่า 100 เครื่อง ทั้งนี้การเติบโตที่เกิดขึ้นยังเผยให้เห็นถึงแนวโน้มภาพรวมของกลุ่มธุรกิจเสริมความงามเมืองไทยมีทิศทางโตต่อเนื่อง

จากความสำเร็จดังกล่าวจึงได้จัดงานครั้งนี้ขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้า พาร์ตเนอร์ที่ให้การสนับสนุนและความไว้วางใจ ควอนตั้ม เฮลท์แคร์ (ไทยแลนด์) มาโดยตลอด ในขณะเดียวกันทาง คลาสซิส อิงค์ ประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นบริษัทพาร์ตเนอร์เจ้าของเครื่องโวลนิวเมอร์ ได้ดึงนักแสดงชื่อดัง คิมซูฮยอน มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเครื่อง โวลนิวเมอร์ โดยปีนี้และปีหน้า บริษัทฯ ได้เตรียมแผนงานด้านกิจกรรมต่างๆที่จะมาเซอร์ไพรส์ร่วมกับพรีเซนเตอร์ในโอกาสต่อไปครับ"

ด้าน นางสาวอุมาภรณ์ เมธเมาลี Aesthetics Business Unit Director บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า "ควอนตั้ม เฮลท์แคร์ ไทยแลนด์ มีเป้าหมายมุ่งยกระดับธุรกิจเสริมความงามเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งให้ความสำคัญกับลูกค้าและพาร์ตเนอร์เสมอมา ผ่านการขับเคลื่อนพัฒนาเทคโนโลยี นวัตกรรมความงามใหม่ๆ ที่ทันเทรนด์ความงามเมืองไทยและทั่วโลก เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์พรีเมียมที่ตอบโจทย์ความต้องการเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพได้มาตรฐานความปลอดภัย ในขณะเดียวกันยังมีแนวทางการดำเนินธุรกิจ พัฒนาทั้งงานบริการอันดีเยี่ยมอย่างใส่ใจและครอบคลุมทุกมิติ

ด้วยการดำเนินการดังกล่าวส่งผลให้เครื่องโวลนิวเมอร์ สร้างการเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ นับเป็นก้าวสำคัญที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ ควอนตั้ม เฮลท์แคร์ (ไทยแลนด์) ที่พร้อมตอบทุกความต้องการ และส่งมอบประสบการณ์ใหม่ที่ดีที่สุดให้เกิดขึ้นกับลูกค้าและพาร์ตเนอร์

ในโอกาสนี้เราขอขอบคุณทุกความเชื่อมั่นทุกแรงสนับสนุนของความสำเร็จที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และ ควอนตั้ม เฮลท์แคร์ (ไทยแลนด์) พร้อมเดินหน้าตอกย้ำถึงศักยภาพความแข็งแกร่งก้าวสู่ผู้นำนวัตกรรมความงามเมืองไทย เตรียมมอบช่วงเวลาสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแคมเปญครั้งใหญ่แห่งปีที่จะเกิดขึ้นปลายปี 2567 เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจเพื่อแทนคำขอบคุณ ควบคู่ไปกับความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจข้างต้น เพื่อสร้างความมั่นใจ ยกระดับประสบการณ์ความงามเหนือระดับให้กับลูกค้าและพาร์ตเนอร์ต่อไปในอนาคต"

สามารถสอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Quantum Aesthetics Thailandที่มา: ควอนตั้ม เฮลท์แคร์ (ไทยแลนด์)


แท็ก ควอนตั้ม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ