เปิด 5 ฟีเจอร์เด็ดในโน๊ตบุ๊ค 'LG gram' ตัวจริงเรื่องเวิร์กสมาร์ทเพื่อการทำงานยุคใหม่

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday September 17, 2024 13:16 —ThaiPR.net

เปิด 5 ฟีเจอร์เด็ดในโน๊ตบุ๊ค 'LG gram' ตัวจริงเรื่องเวิร์กสมาร์ทเพื่อการทำงานยุคใหม่

ใครที่เล่นโซเชียลมีเดียอยู่เป็นประจำ คงจะได้เห็นการถกเถียงกันในประเด็น work hard to survive อยู่บ้าง เพราะสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันบังคับให้คนคนหนึ่งต้องเก่งกาจ ทำงานได้หลายอย่างพร้อมกัน และยังต้องทำออกมาได้ดีและมีประสิทธิภาพที่สุดด้วย แอลจีเข้าใจความท้าทายเหล่านี้เป็นอย่างดี และเชื่อว่าอุปกรณ์ที่ช่วยในการทำงานอย่างโน๊ตบุ๊คที่มีคุณภาพ มีฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ จะเป็นตัวช่วยส่งเสริม productivity ให้การทำงานในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี แอลจีจึงจะขอพาไปเจาะลึก 5 ฟีเจอร์เด็ด ใน LG gram และ LG gram Pro โน๊ตบุ๊คที่จะช่วยให้คุณเวิร์กสมาร์ทและมีชีวิตที่สะดวกสบายขึ้นได้ไม่ยาก

1.เบาหวิว อึดทน พร้อมลุยทำงานทุกที่

ชื่อของ LG gram มาจากน้ำหนักที่เบาอย่างเหลือเชื่อหรือนับกันเป็นหน่วย 'กรัม' โดย LG gram Pro รุ่นใหม่มาพร้อมการ์ดจอแยก NVIDIA GeForce RTX(TM) 3050 4GB รองรับทั้งการเล่นเกม การทำงานที่มีความซับซ้อนและจำเป็นต้องใช้ขุมพลังในการประมวลผล รวมถึงงานด้านวิชวลคอนเทนต์ต่างๆ แต่มาในน้ำหนักเพียง 1.37 กิโลกรัม นับเป็นโน๊ตบุ๊คจอใหญ่แบบมีการ์ดจอแยกที่เบาที่สุดในตลาด ตัวเครื่องผลิตจากแมกนีเซียมอัลลอยด์ที่แข็งแรงทนทาน ผ่านมาตรฐานทหาร MIL-STD-810H และยังมาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานกว่า 1 วันเมื่อชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง ทำให้คุณสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตหมดตอนกลางวัน ไม่ว่าจะใช้งานที่ออฟฟิศ คาเฟ่ หรือแม้แต่บนรถไฟฟ้า LG gram และ LG gram Pro ก็พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจที่ติดตามคุณไปทุกที่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานแบบ on-the-go ของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

2.จอกว้าง ภาพชัด รับจบทุกงาน

LG gram และ LG gram Pro มาพร้อมหน้าจอ 16:10 ที่ให้พื้นที่การมองเห็นมากกว่าจอทั่วไปถึง 11% เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคุณอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นการใช้งาน Adobe Photoshop ที่ขยายพื้นที่ทำงานได้มากขึ้น 30-40% หรือการตัดต่อวิดีโอใน Premiere Pro ที่จัดการเลเยอร์ได้มากขึ้นโดยไม่ต้องเลื่อนหน้าจอบ่อยๆ นอกจากนี้ ด้วยการแสดงผลสีแบบ DCI-P3 100% ที่กว้างกว่า sRGB ถึง 25% ทำให้ภาพมีสีสันสมจริง แสดงเฉดสีได้ละเอียดลออ เหมาะสำหรับงานกราฟิกและตัดต่อภาพมืออาชีพ พร้อมเทคโนโลยีเคลือบจอแบบ anti-glare และความสว่างสูงสุดถึง 400 นิต ช่วยลดแสงสะท้อนและให้ภาพคมชัดแม้ในที่แสงจ้า ทำให้คุณทำงานได้อย่างสบายตาและมีประสิทธิภาพในทุกสภาพแวดล้อม LG gram และ LG gram Pro จึงไม่ใช่แค่โน๊ตบุ๊คทั่วไป แต่เป็นเครื่องมือทรงพลังที่ยกระดับประสบการณ์การทำงานของคุณให้ล้ำหน้าไปอีกขั้น

3.ทะลุขีดจำกัด ประสิทธิภาพเหนือชั้นด้วย Intel(R) Core(TM) Ultra

เทคโนโลยีล่าสุดจาก Intel(R) ที่มาใน LG gram และ LG gram Pro รุ่นใหม่ พลิกโฉมการทำงานบนโน๊ตบุ๊คด้วย Core(TM) Ultra ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI Boost ในตัว ทำให้การประมวลผลงาน AI เร็วขึ้นถึง 8 เท่าเมื่อเทียบกับ CPU ทั่วไป เทคโนโลยีที่อัพเกรดนี้ไม่เพียงให้ภาพกราฟิกที่ลื่นไหล แต่ยังเพิ่มประสิทธิภาพด้านการใช้พลังงานถึง 2 เท่า ส่งผลให้แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานขึ้น โน๊ตบุ๊ค LG gram Intel(R) Core(TM) Ultra 5 และ LG gram Pro มาพร้อมชิพประมวลผลให้เลือกทั้ง Intel(R) Core(TM) Ultra 7 และ Ultra 5 พร้อมพัดลมระบายความร้อน 2 ตัว ช่วยเสริมความเร็วให้การทำงานกับโปรแกรมตัดต่อวิดีโออย่าง Premier Pro ได้ถึง 55% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า และ LG gram Pro ยังใช้อัตรารีเฟรช VRR (Variable Refresh Rate) ที่ 31-144HZ จึงแสดงภาพได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด โดยรุ่น 17Z90SP-E.AH75A6 เป็นรุ่นที่มาพร้อมการ์ดจอแยก NVIDIA GeForce RTX(TM) 3050 4GB ไม่ว่าคุณจะเป็นครีเอเตอร์ นักออกแบบ หรือผู้ใช้งานทั่วไปที่ต้องการประสิทธิภาพสูง เทคโนโลยีนี้ช่วยให้การทำงานราบรื่น รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ยกระดับขีดจำกัดของการทำงานบนคอมพิวเตอร์แบบพกพา

4.จะเวิร์กโฟลวเยอะแค่ไหนก็ทำงานได้ไม่มีสะดุด ด้วยฟีเจอร์ LG gram Link

หนึ่งในไฮไลต์สำคัญที่มาพร้อม LG gram และ LG gram Pro ก็คือ LG gram Link ฟีเจอร์สุดล้ำที่จะทำให้การทำงานของคุณสนุกและง่ายดายยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องวุ่นวายกับการส่งไฟล์ผ่านหลายอุปกรณ์ เพราะสามารถเชื่อมต่อและควบคุมอุปกรณ์ได้ถึง 10 เครื่องพร้อมกัน ด้วยคีย์บอร์ด เมาส์ และแทร็คแพดเพียงชุดเดียว คุณสามารถแชร์ไฟล์กับเพื่อนร่วมงานที่ใช้อุปกรณ์บนระบบปฏิบัติการต่างกันได้ ไม่ว่าจะเป็นบนมือถือหรือแท็บเล็ต หรือหากต้องการดูรูปที่อยู่ในมือถือผ่านโน๊ตบุ๊ค LG gram ก็สามารถกดพรีวิวและดาวน์โหลดรูปได้ทันทีโดยไม่ต้องหยิบมือถือขึ้นมา หรือถ้าคุณเกิดนึกไอเดียเจ๋งๆ ขึ้นมาแล้วคว้าไอโฟนมาจดโน๊ต ก็สามารถวางลงในพรีเซนเทชั่นบนแล็ปท็อปได้ทันทีเช่นกันด้วยฟีเจอร์ LG gram Link ฟีเจอร์นี้จึงนับเป็นฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์คนที่ทำงานบนหลายอุปกรณ์ให้สามารถเวิร์กสมาร์ทได้อย่างแท้จริง

5.ทำงานที่ไหนก็อุ่นใจด้วย LG Glance by Mirametrix(R) ผู้ช่วยอัจฉริยะที่ช่วยปกป้องข้อมูล

อีกหนึ่งความอัจฉริยะที่มาใน LG gram และ LG gram Pro ก็คือ LG Glance by Mirametrix(R) ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ใช้กล้อง FHD เพื่อจดจำและตอบสนองต่อสายตาของผู้ใช้ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการทำงาน ระบบนี้สามารถป้องกันการแอบมองข้อมูลในที่สาธารณะ ล็อคเครื่องอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้ไม่อยู่ที่หน้าจอ และช่วยให้ล็อกอินได้ผ่านฟีเจอร์การจดจำใบหน้าเจ้าของเครื่อง นอกจากนี้ ยังช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานหน้าจอคู่โดยย้ายหน้าต่างและเคอร์เซอร์ตามสายตาของผู้ใช้ มีฟังก์ชันเตือนให้พักสายตาและปรับท่านั่งเพื่อสุขภาพที่ดี รวมถึงควบคุมการเล่นวิดีโอโดยอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้ลุกออกไปและกลับมาใช้งานต่อ LG Glance by Mirametrix(R) จึงเป็นเสมือนผู้ช่วยอัจฉริยะที่ช่วยให้การใช้งานคอมพิวเตอร์มีความสะดวก ปลอดภัย ใช้งานได้อย่างสบายใจขึ้น

ด้วยฟีเจอร์เด่นเหล่านี้ LG gram และ LG gram Pro จึงถือเป็นโน้ตบุ๊กที่ตอบโจทย์การทำงานยุคใหม่ได้อย่างครบครัน ทั้งด้านความคล่องตัว ประสิทธิภาพสูง และฟังก์ชันอัจฉริยะที่ช่วยให้การทำงานเป็นเรื่องง่าย สอดคล้องกับแนวคิด 'Innovation for a Better Life' ของแอลจีที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่าของผู้บริโภค

โน๊ตบุ๊คระดับพรีเมียม LG gram และ LG gram Pro ทั้งหมด 5 รุ่นย่อย โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 46,020 - 73,090 บาท พิเศษ! ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2567 แอลจีจัดโปรฯ ลดราคาพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อโน๊ตบุ๊ค LG gram สูงสุด 60% และลดเพิ่มอีก 10% สำหรับ LG member พร้อมฟรีค่าจัดส่งและฟรีบริการ Exclusive care ดูรายละเอียดสินค้าและโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lg.com/th/laptops/all-laptops/?ec_model_status_code=ACTIVE และสั่งซื้อสินค้าได้ผ่านเว็บไซต์ www.lg.com สอบถามข้อมูลที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 พร้อมติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทางเฟซบุ๊ก แฟนเพจ LG Global อินสตาแกรม lg_thailand


แท็ก แอลจี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ