อนันดาฯ คว้า 2 รางวัลคุณภาพ จากเวที Livinginsider Developer Awards 2024 ย้ำแบรนด์ที่อยู่อาศัยเพื่อคนเมือง ที่โดดเด่นด้านการออกแบบและฟังก์ชันการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ

ข่าวอสังหา Tuesday September 17, 2024 13:10 —ThaiPR.net

อนันดาฯ คว้า 2 รางวัลคุณภาพ จากเวที Livinginsider Developer Awards 2024 ย้ำแบรนด์ที่อยู่อาศัยเพื่อคนเมือง ที่โดดเด่นด้านการออกแบบและฟังก์ชันการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์ที่อยู่อาศัยเพื่อคนเมือง คว้า 2 รางวัล คือ Best Multi Generation Condo Award และ Best Functional Condo Award จาก Livinginsider Developer Awards 2024 เวทีที่มอบรางวัลเกียรติยศหนึ่งเดียวแห่งวงการอสังหาฯ โดยการตัดสินจากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญในแวดวง เพื่อเป็นเครื่องหมายยกย่องเชิดชูผลงานที่ยอดเยี่ยม รวมถึงความสามารถในการสร้างสรรค์สังคมที่น่าอยู่ และการยกระดับมาตรฐานใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย

คุณมณีรัตน์ ธนัชญ์เศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการ สายงานคอนโดมิเนียม ไอดีโอ โอดีโอ โมบิ และ แอชตัน บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า นับเป็นความภาคภูมิใจของอนันดาฯ จากการคว้า 2 รางวัลผลงานยอดเยี่ยมแห่งปี โดยสามารถคว้ารางวัลสาขา Best Multi Generation Condo Award จากโครงการ โคโค่ พาร์ค เป็นรางวัลที่มอบให้แก่โครงการที่มีการออกแบบและการจัดการที่เหมาะสมสำหรับการอยู่อาศัยของหลายเจเนอเรชันในครอบครัวเดียวกัน ซึ่งมักจะเน้นการตอบสนองความต้องการของสมาชิกหลายวัย และการเป็นคอนโดมิเนียมหรูระดับ Branded Residences โดดเด่นด้วยทำเลที่สะดวกทุกการเดินทาง พร้อมการออกแบบที่รองรับทุกช่วงวัยและไลฟ์สไตล์ ด้วยวัสดุพรีเมียมและบริการ Concierge ระดับ 5 ดาว เพื่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบในทุกๆ วัน และรางวัลสาขา Best Functional Condo Award จากโครงการไอดีโอ สุขุมวิท พระราม 4 ด้วยการออกแบบที่เน้นการใช้งานจริงและเพิ่มความสะดวกสบายในทุกตารางเมตร รวมถึงฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกช่วงอายุ เป็นรางวัลที่มอบให้แก่โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีการออกแบบและฟังก์ชันการใช้งานที่โดดเด่นและมีประสิทธิภาพ

โครงการ โคโค่ พาร์ค คอนโดมิเนียม Branded Residences ระดับลักชัวรีที่เติมเต็มทุกการอยู่อาศัยครอบคลุมทุกเพศ ทุกวัย ที่พร้อมไปด้วยคุณค่าและคุณภาพที่ยั่งยืน ด้วยทำเลใจกลางเมืองถนนพระราม 4 - คลองเตย ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยตั้งแต่กลุ่มวัยเรียนชั้นประถมศึกษา-มัธยมศึกษา จนถึงกลุ่มที่ศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น และยังสามารถเดินทางได้สะดวกสบาย รวมถึงกลุ่มคนวัยทำงานที่ต้องการจัดสรรเวลาที่ดีขึ้นในการเดินทาง ทั้งกลุ่มแพทย์ พนักงานออฟฟิศ และผู้ประกอบการที่ต้องเข้ามาติดต่อธุรกิจ ดังนั้นการอยู่ในทำเลที่สามารถเดินทางไป CBD ทั้งสีลม-สาทร และสุขุมวิทได้สะดวกทำให้ทำเลพระราม 4 - คลองเตย จึงเป็นทางเลือกที่ลงตัวที่สุดสำหรับคนกลุ่มนี้ และที่สำคัญโครงการยังอยู่ติด MRT สถานีคลองเตย เพียง 0 เมตร และสามารถเดินทางขึ้นทางด่วนได้ทันที จึงทำให้ทำเลนี้ตอบโจทย์สำหรับทุกช่วงอายุ เรียกได้ว่าซื้อครั้งเดียวสามารถอยู่ได้ยาว (One-time Purchase) นอกจากนี้ ยังรายล้อมไปด้วยเมกะโปรเจกต์มากมายที่มาช่วยสร้างสีสันให้คนเมือง อาทิ สามย่าน มิตรทาวน์ ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และ One Bangkok ที่มาสร้างความคึกคักให้กับทำเลได้เป็นอย่างดี และมีสวนป่าขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ "สวนเบญจกิติ 450 ไร่" ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองรักสุขภาพ และเป็นสถานที่นัดพบทำกิจกรรมของคนเมืองยุคใหม่ได้ดีอีกด้วย

ภายในโครงการโดดเด่นและเป็นหนึ่งเดียวไม่ซ้ำใคร โดยมียูนิตทั้งหมดเพียง 444 ยูนิต สร้างความเป็นส่วนตัวขั้นสูง แต่ที่น่าสนใจอยู่ที่การออกแบบแปลนห้องมีความเรียบง่ายแต่สมบูรณ์แบบด้วย "ห้องหน้ากว้าง" ที่เน้นการใช้ชีวิตกับครอบครัวในห้อง Living Room ตั้งแต่ Studio, 1 Bed, 1 Bed Plus, 2 Bed, 3 Bed ไปจนถึง Penthouse พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ผ่านการออกแบบเพื่อรองรับได้ครอบคลุมทุกเจเนอเรชัน และทุกความต้องการ อาทิ Semi-outdoor area, 25 m. Lap Pool, Technogym Fitness, Spa & Salon และ Sky Lounge ที่กระจายไปยังชั้นต่างๆ ภายในโครงการ และสามารถจองใช้บริการง่ายๆ ผ่านระบบ StayPlease และหัวใจสำคัญที่สุดคือ การบริหารด้วยมาตรฐานโรงแรมดุสิตฯ พร้อมบริการ Concierge Service ที่จะมาดูแลผู้พักอาศัยแบบครบวงจร ตั้งแต่บริการแม่บ้าน เทรนเนอร์ฟิตเนส การรักษาความปลอดภัยที่จะคอยดูแลตั้งแต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไปจนถึงเรื่องสำคัญต่างๆ เพื่อให้เราใช้ชีวิตในทุกๆ วันได้อย่างมั่นใจ และสบายใจตลอดการพักอาศัย ณ ที่แห่งนี้ ซึ่งนับว่าเป็นจุดแข็งของโครงการที่ตอบโจทย์ลูกค้าในแต่ละช่วงวัยได้เป็นอย่างดี เอกสิทธิ์พิเศษทั้งหมดนี้ จากโครงการโคโค่ พาร์ค ถือเป็นคำตอบที่ชัดเจนทำให้ได้รับรางวัล Best Multi Generation Condo Award นี้

โครงการ ไอดีโอ สุขุมวิท พระราม 4 เป็นคอนโดมิเนียมภายใต้แนวคิด Ultra Living in Mid Sukhumvit ซึ่งเป็นแบรนด์ไอดีโอที่พรีเมียมที่สุด ด้วยการออกแบบฟังก์ชันห้องทุกตารางเมตรให้ใช้งานได้จริง คุ้มค่าทุกตารางนิ้ว พร้อมกับสร้างความแปลกใหม่ ด้วยการมี Urban Courtyard น้ำตกสูง 18 เมตร และยกล็อบบี้ไว้ชั้น 6 เพื่อความเป็นส่วนตัวของลูกบ้าน ตอบโจทย์คนเมืองที่ต้องการพักผ่อนได้อย่างลงตัว ใส่ใจในทุกรายละเอียด ห้องพักอาศัยจะเน้นให้ความสำคัญเป็นพิเศษ มีฟังก์ชันที่เป็นไฮไลท์ตั้งแต่การให้ High to Ceiling สูงถึง 2.9 เมตร เพิ่มความโปร่งโล่ง ห้องครัวที่บิวท์อินครบตั้งแต่ตู้เก็บของชั้นบนถึงเคาน์เตอร์ครัวชั้นล่าง หรือการจัดเตรียมมุมวางเครื่องซักผ้าที่จะอยู่ในห้องน้ำ เพื่อให้เกิดการใช้งานระยะยาว บิวท์ชั้นวางของ Sof Pull Down ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ในห้องนอน ทำให้เกิดความน่าอยู่อาศัยที่ลงตัว และเมื่อเทียบกับเซกเมนต์เดียวกันโครงการนี้ให้ความสูงของเพดานมากที่สุด สำหรับพื้นที่ส่วนกลางอยู่บนชั้น 6 ทั้งชั้น ช่วยเพิ่มความสะดวก ตั้งแต่ Private Lobby ที่หรูหรา ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัว ห้อง Co-Creative Space และ Meeting Room ขนาดใหญ่ สามารถนั่งทำงานที่บ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ โซน Fitness และ Lap Pool พร้อมอุปกรณ์คุณภาพตอบโจทย์การออกกำลังกาย พร้อม Aqua Equipment ที่จัดเตรียมไว้สำหรับครอบครัวที่มีผู้ใหญ่ เพื่อช่วยรองรับการออกกำลังไม่ให้เกิดการบาดเจ็บ ซึ่งเป็นการคิดมาเพื่อตอบโจทย์คนทุกช่วงวัยได้เป็นอย่างดี ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้โครงการ ไอดีโอ สุขุมวิท พระราม 4 ได้รับรางวัล Best Functional Condo Award ที่ถือเป็นการยกระดับและสร้างมาตรฐานคอนโดมิเนียมที่ต้องการให้ผู้อยู่อาศัยได้รับผลประโยชน์สูงสุดและมีความสุขที่สุดเช่นเดียวกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ