CMC "Sold out" Pet Friendly Condo ไซบิค พระราม 9 - รามคำแหง 24 เตรียมเปิดโครงการแนวสูงแห่งใหม่

ข่าวอสังหา Tuesday September 17, 2024 13:12 —ThaiPR.net

CMC

บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC ประกาศความสำเร็จในการปิดการขายโครงการ ไซบิค พระราม 9 - รามคำแหง 24 (CYBIQ Rama 9 - Ramkamhaeng 24) คอนโดมิเนียม Pet Friendly แห่งแรกของบริษัท มูลค่าโครงการรวมกว่า 300 ล้านบาท ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จครั้งสำคัญที่สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าในแบรนด์ CMC และการตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์คนเมืองที่รักสัตว์เลี้ยงได้อย่างแท้จริง

ไซบิค พระราม 9 - รามคำแหง 24 (CYBIQ Rama 9 - Ramkamhaeng 24) ถือเป็นโครงการคอนโดมิเนียมแห่งแรกของ CMC ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่รักสัตว์เลี้ยง โครงการนี้มีจุดเด่นที่สำคัญ คือ การเป็นคอนโด "Pet Friendly" ที่อนุญาตให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ภายในห้องพัก ซึ่งทำให้โครงการได้รับความสนใจอย่างมากจากกลุ่มคนรักสัตว์ ที่มองหาที่อยู่อาศัยที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของพวกเขาได้อย่างลงตัว

นพ. วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC เปิดเผยว่า "โครงการนี้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการใช้ชีวิตร่วมกับสัตว์เลี้ยงในคอนโด โดยไม่ต้องเผชิญข้อจำกัดต่างๆ ที่พบในคอนโดทั่วไป การขายหมดอย่างรวดเร็วสะท้อนถึงความต้องการในตลาดที่แท้จริง"

นอกจากการเป็นคอนโด "Pet Friendly" แล้ว ไซบิค พระราม 9 - รามคำแหง 24 (CYBIQ Rama 9 - Ramkamhaeng 24) ยังมาพร้อมการออกแบบที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงอย่างครบครัน เช่น พื้นที่ Pet Zone สำหรับการเดินเล่นและทำกิจกรรมของสัตว์เลี้ยง รวมถึงวัสดุตกแต่งห้องที่ทนทานต่อการขีดข่วนและดูแลรักษาง่าย

โครงการยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับทั้งสัตว์เลี้ยงและเจ้าของ เช่น พื้นที่สันทนาการสำหรับสัตว์เลี้ยง, Co-Working space, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนบนดาดฟ้า, Key Card Access, Digital Door Lock และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ทำเลที่ตั้งของโครงการอยู่บนถนนรามคำแหง ใกล้สถานที่สำคัญหลายแห่ง และระบบขนส่งมวลชนอย่าง MRT ช่วยให้การเดินทางสะดวกสบาย

แบรนด์ ไซบิค (CYBIQ) ได้แรงบันดาลใจจากเทคโนโลยี Cyber โดยมุ่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจเทคโนโลยีและมีไลฟสไตล์ที่ทันสมัย นอกจาก ไซบิค พระราม 9 - รามคำแหง 24 (CYBIQ Rama 9 - Ramkamhaeng 24) CMC ยังมีโครงการ ไซบิค รัชดา 32 (Cybiq Ratchada 32) คอนโดพร้อมอยู่ ที่ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สามารถเชื่อมต่อถนนหลักหลายสาย เช่น รัชดาภิเษก, ลาดพร้าว และโชคชัยสี่ ทำเลใจกลางเมืองย่านรัชดา ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะ "China Town แห่งที่สองของกรุงเทพฯ" โครงการนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทาง และนักลงทุนที่มองหาการลงทุนที่คุ้มค่า กวาดยอดขายไปแล้วถึง 99%

ตุลาคมนี้ เตรียมพบกับคอนโดมิเนียมใหม่ ชาโตว์ อินทาวน์ อี 18 สเตชั่น (Chateau in Town E18 Station) คอนโดที่ตอบโจทย์คนรักสัตว์และชอบการใช้ชีวิตแบบทันสมัย ตั้งอยู่ใกล้ BTS โรงเรียนนายเรือ ด้วยมูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท และโครงการ เดอะ คิวเว่ เซ็นทรัลพาร์ค นวมินทร์ - รามอินทรา (The Cuvee Central Park Nawamin-Raminthra) คอนโดใหม่สไตล์ Luxury ซึ่งตอบโจทย์คนเมืองที่รักสุขภาพ ด้วยทำเลใกล้สวนสาธารณะขนาดใหญ่ ให้ผู้พักอาศัยสามารถเพลิดเพลินกับพื้นที่สีเขียวสำหรับออกกำลังกายและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ด้วยมูลค่าโครงการสูงถึง 1,600 ล้านบาท โครงการเหล่านี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ CMC ในการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ