มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ส่งมอบความห่วงใยแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือต่อเนื่อง

ข่าวทั่วไป Tuesday September 17, 2024 13:37 —ThaiPR.net

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ส่งมอบความห่วงใยแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือต่อเนื่อง

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ส่งมอบความห่วงใยแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือต่อเนื่อง มอบหลากหลายสินค้าคุณภาพ แก่มูลนิธิหลวงพ่อวิชัยเขมิโย วัดถ้ำผาจม และมูลนิธิรักษ์ไทยรวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย ส่งมอบความห่วงใยแก่ผู้ประสบอุทกภัยในเขตพื้นที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติน้ำท่วมในภาคเหนือต่อเนื่อง มอบสิ่งของจำเป็นจากร้าน มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. อาทิ เชือกไนล่อน แปรงสีฟัน ผ้าเช็ดตัว ถุงขยะ ไฟฉายคาดหัว และรองเท้าแตะ รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท แก่มูลนิธิหลวงพ่อวิชัยเขมิโย วัดถ้ำผาจม อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย และมูลนิธิรักษ์ไทย เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือประชาชนคนไทยให้ผ่านพ้นวิกฤตภัยพิบัติในครั้งนี้

ทั้งนี้ การให้ความช่วยเหลือดังกล่าวนับเป็นส่วนหนึ่งภายใต้โครงการ MR. D.I.Y. Cares ที่ได้ดำเนินการช่วยเหลือสังคมมาตลอด 6 ปี ด้วยความมุ่งมั่นในการเป็นองค์กรที่รับผิดชอบต่อสังคม พร้อมเคียงข้างสังคมไทยในทุกเหตุการณ์ ผ่านแกนหลักสำคัญ ในด้านการอนุรักษ์และฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม การสนับสนุนสังคมผ่านเยาวชนไทย และการดำเนินงานอย่างโปร่งใสตามหลักธรรมาภิบาลที่ดี เพื่อขับเคลื่อนสังคมไทยอย่างยั่งยืน

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่น ๆ ของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้ที่ - Website: WWW.MRDIY.CO.TH Facebook: @mrdiyTH, Instagram: @mrdiy.thailand, TikTok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ