เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เปิดบ้าน ฉลองสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ เดินหน้าสร้างการเติบโตในประเทศไทยอย่างยั่งยืน

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday September 17, 2024 15:34 —ThaiPR.net

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เปิดบ้าน ฉลองสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ เดินหน้าสร้างการเติบโตในประเทศไทยอย่างยั่งยืน

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงานเปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่อย่างเป็นทางการ ณ "พาร์ค สีลม" (Park Silom) อาคารมิกซ์ยูสระดับพรีเมียมแห่งใหม่ ใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ ที่ถูกออกแบบมารองรับการทำงานภายใต้คอนเซ็ปต์ Hybrid Work Model พร้อมดึงเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ เพื่อมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตของบุคลากรสู่การทำงานในยุค Digital Transformation และเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าแบบไร้รอยต่อ

นายอาร์ช คอลมิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า "สำหรับการย้ายสำนักงานครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการเปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงานเท่านั้น แต่ยังเป็นการตอกย้ำถึงวิสัยทัศน์ของเจนเนอราลี่ กรุ๊ป ในการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและการให้บริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม โดยเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้นำเอาแนวคิดดังกล่าวมาปรับใช้ในสำนักงานแห่งใหม่ ณ "พาร์ค สีลม" (Park Silom) นี้ด้วยเช่นกัน ตั้งแต่การออกแบบพื้นที่ เพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิด Hybrid Work Model ตอบโจทย์การทำงานของบุคลากรและการเปลี่ยนแปลงของโลกสู่ยุค Digital transformation พร้อมทั้งนำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่พนักงาน และยกระดับการให้บริการแก่ลูกค้าแบบไร้รอยต่อ

อีกทั้ง เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เชื่อมั่นว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ จะช่วยขับเคลื่อนให้องค์กรก้าวสู่ความสำเร็จไปอีกขั้น พร้อมรองรับการเติบโตทางธุรกิจ และเสริมสร้างความพึงพอใจของลูกค้าในระยะยาว รวมถึงทำให้พนักงาน พันธมิตร และลูกค้าของเรา ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ และร่วมก้าวสู่อนาคตของเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ไปพร้อมกัน"

โดยในงานเปิดสำนักงานใหญ่ ได้รับเกียรติจาก มร. เปาโล ดีโอนีซี เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอิตาลีประจำประเทศไทย มร.โรแบร์โต้ ลีโอนาดี้ Generali's Regional CEO, Asia นายธีรนันท์ ศรีหงส์ กรรมการอิสระ และประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ นางสาวกัญญภัค ตันติพิพัฒน์พงศ์ กรรมการ กรรมการตรวจสอบ และกรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทน ร่วมทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการและกล่าวแสดงความยินดี โดยมี นายอาร์ช คอลมิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ คณะผู้บริหาร และพนักงาน ให้การต้อนรับ

โดยในโอกาสพิเศษนี้ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้ทำพิธีบวงสรวงพระสยามเทวาธิราช พร้อมทั้งได้นิมนต์ สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย ธมฺมธโช) เจริญพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้บริหาร ตลอดจนพนักงานของเจนเนอราลี่ อีกทั้งยังได้มอบน้ำดื่ม พร้อมของใช้จำเป็นให้แก่ตัวแทนชุมชน ได้แก่ มูลนิธิไครสต์เชิร์ช, สำนักงานเขตบางรัก และ สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ สำนักงานใหญ่ กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ อาคารพาร์ค สีลม


แท็ก Silom   สีลม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ