พาราไดซ์ พาร์ค ยกภัตตาคารอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งชื่อดัง หงเปา (Hong Bao) มาเปิดบริการให้คุณอิ่มอร่อยแล้ววันนี้

ข่าวบันเทิง Tuesday September 17, 2024 15:53 —ThaiPR.net

พาราไดซ์ พาร์ค ยกภัตตาคารอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งชื่อดัง หงเปา (Hong Bao) มาเปิดบริการให้คุณอิ่มอร่อยแล้ววันนี้

พาราไดซ์ พาร์ค ในเครือเอ็ม บี เค เสริมทัพร้านอาหารชื่อดังมาเติมเต็มความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว ยกภัตตาคารอาหารจีนชื่อดังสไตล์กวางตุ้ง หงเปา (Hong Bao) มาให้ชาวศรีนครินทร์ได้ลิ้มรสเมนูอาหารจีนสูตรต้นตำรับจากทีมเชฟมากประสบการณ์จากประเทศจีน

โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้  ภัตตาคารอาหารจีน หงเปา (Hong Bao) Grand Opening สาขาพาราไดซ์ พาร์ค ได้เปิดอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น โดยมี นายสมพล ตรีภพนารถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท  เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นางสาวจรูญรัตน์ สาลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาราไดซ์ พาร์ค จำกัด ร่วมยินดีแก่  นายนพดล นฤตรรกกุล CEO Hong Bao Group และ คุณประนอม ศุภวิมลพันธุ์

หงเปา (Hong Bao) สาขาพาราไดซ์ พาร์ค ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 และเป็นสาขาใหญ่ที่สุด มีห้องส่วนตัวถึง 4 ห้อง และรองรับได้มากถึง 180 ที่นั่ง สำหรับการดีไซน์ร้านเป็นแบบจีนโมเดิร์น มีความโปร่งโล่งสบาย เต็มไปด้วยความอบอุ่น เหมาะกับการมาทานอาหารทั้งแบบครอบครัว หรือมาประชุม พร้อมที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินลิ้มรสเมนูที่คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพและสดใหม่ตามฤดูกาลให้เลือกมากมาย

ส่วนเมนูยอดนิยมที่ไม่ลองไม่ได้ ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้งกรอบ  เมนูเด็ดที่รสชาติไม่เหมือนใคร ติ่มซำคำโต นุ่มนอก กรอบใน เต็มคำด้วยกุ้งแน่น ๆ ห่อแป้งเปาะเปี๊ยะทอดกรอบแล้วนำมาห่อแป้งนุ่มอีกครั้ง มาอร่อยต่อกับ ฮะเก๋ากุ้ง ขนมจีบกุ้ง ที่ไส้แน่น ลูกใหญ่ ทำสดใหม่แบบวันต่อวันและยังเป็นสูตรเฉพาะของทางร้านอีกด้วย เป็ดปักกิ่ง เสิร์ฟแบบหนังกรอบ เคี้ยวกรุบ ห่อแป้งนุ่ม ๆ บอกเลยว่าฟินทุกคำ ถั่วแขกผัดกานาฉ่ายและหมูกรอบหั่นเต๋า กลมกล่อมอร่อยลงตัวสุด ๆ นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มน้องใหม่อย่าง เก๊กฮวยหิมะ ที่นำเก็กฮวยสูตรต้นตำรับที่นำมาปั่นเป็นเกล็ดหิมะ และท๊อปด้วยเยลลี่ และโกจิเบอร์รี่ อร่อย สดชื่น แถมมีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกด้วย

เปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งที่รับประกันความประทับใจได้แล้ววันนี้ที่ ภัตตาคารอาหารจีน หงเปา (Hong Bao) สาขาพาราไดซ์ พาร์ค เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.00 น. - 22.00 น. ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ