Sheep เดินหน้าดันบิ๊กโปรเจกต์ "ทีมไทย" หนุนศิลปินนักวาดภาพชาวไทย เปิดตัว Sheep x FAHFAHS

ข่าวบันเทิง Tuesday September 17, 2024 15:54 —ThaiPR.net

Sheep เดินหน้าดันบิ๊กโปรเจกต์

"Sheep"เคสสัญชาติไทยผู้ผลิตและออกแบบแก็ดเจ็ต ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดรวมถึงการให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์และตัวตนของผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นแบรนด์สินค้าจากร้าน AppleSheep รวมสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์และไอทีเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เดินหน้าดันบิ๊กโปรเจกต์ "ทีมไทย" สนับสนุนศิลปินชาวไทยเพื่อสร้างสรรค์คอลเลคชั่นแฟชั่นใหม่ ๆผ่านอุปกรณ์ IT ล่าสุด ดึง ฟ้า ณภัทร คันธารักษ์ หรือ FAHFAHS ศิลปินนักวาดภาพประกอบสีพาสเทล สุดน่ารัก เจ้าของผลงานคาแรกเตอร์เด็กผู้หญิงที่มีผมเรียงเส้นเหมือนตุ๊กตา ภาพลักษณ์สดใส มาร่วมเปิดตัวเคส คอลเลคชั่นใหม่ Sheep x FAHFAHS โดยจัดเป็น Sheep Pop-Up Store โซนแฟชั่นแกลเลอรี่ ชั้น1 สยามพารากอน ตั้งแต่วันที่16-29 กันยายนนี้

นายอภินันท์ ตรีรัตน์พิจารณ์ Founder&CEO บริษัท ชีพ แก็ดเจ็ต จำกัด กล่าวว่า "แบรนด์Sheep ให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์ผลงานพัฒนาคุณภาพสินค้าของแบรนด์ควบคู่กับพาแบรนด์ไปเชื่อมโยงเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าผ่านผลงานการคอลแลปส์ ที่ผ่านมาเราร่วมคอลแลปส์ลายลิขสิทธิ์ต่างประเทศมากมาย และอีกเป้าหมายที่Sheepให้ความสำคัญ คือร่วมผลักดันโปรเจ็กต์ "ทีมไทย" นำเสนอเรื่องราวการเดินทางของแบรนด์ไทย คนไทย ผ่านอุปกรณ์ IT เพื่อสนับสนุนคุณภาพสินค้าแบรนด์ไทย ศิลปินไทย ดารา-นักร้องไทย ต้องยอมรับเลยว่า ศิลปินรุ่นใหม่มีศักยภาพมากๆ โปรเจคนี้เป็นอีกหนึ่งพลัง Soft power ของเมืองไทย ได้โชว์ผลงานศิลปะสร้างสรรค์มากมายเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจต่อกัน และเพื่อพิสูจน์คุณภาพสินค้าแบรนด์ไทยในมาตรฐานสากล ล่าสุด เปิดตัวเคส คอลเลคชั่นใหม่ Sheep x FAHFAHS นำเสนอ ทีมไทยคนแรกโดยร่วมคอลแลปส์กับ ฟ้า ณภัทร คันธารักษ์หรือ FAHFAHS ซึ่งเป็นครีเอเตอร์ไทยรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองแห่งยุคนี้เลยครับ มีผลงานการออกแบบที่โดดเด่นและเป็นที่ยอมรับ เจ้าของผลงานคาแรกเตอร์เด็กผู้หญิงที่มีผมเรียงเส้นเหมือนตุ๊กตา ภาพลักษณ์สดใส ศิลปินคนไทยที่มีผลงานมากมาย โด่งดังจากภาพและคาแรกเตอร์ ศิลปะภาพแนวสีพาสเทล ที่มีแต่ความสดใสน่ารัก โดยคอลเลคชั่นนี้ที่ได้ทำร่วมกัน มาในรูปแบบของลายเคสโทรศัพท์สีชมพูเป็นMain คาแรกเตอร์และเอกลักษณ์ของฟ้าฟ้า ทำออกมารองรับ iPhone13 Series ไปจนถึงเคส iPhone 16 Series นอกจากนั้นยังมี , iPad Case , Griptok Magsafe และ Phone Charm สำหรับเคสไอโฟน16 เปิดให้ Preorder เป็นสินค้ารุ่นพิเศษ ผลิตเพียงรอบเดียวเท่านั้น

นายอภินันท์กล่าวต่อ "ในฐานะที่เป็นคนไทยและทำแบรนด์Sheep ซึ่งเป็นสินค้าของคนไทย รู้สึกภาคภูมิใจในฝีมือของศิลปินครีเอเตอร์ไทย เราและทีมงานทุกคนมีความตั้งใจดันโปรเจค "ทีมไทย" ร่วมกัน

โปรโมทความสามารถของศิลปินไทย เพื่อสร้างสรรค์นำเสนอแคมเปญใหม่ๆ   เปิดประตูสู่พรมแดนใหม่ให้กับแบรนด์ไทยและวงการอาร์ตของไทย ไปสู่ระดับโลก "  

ทางด้าน ฟ้า ณภัทร คันธารักษ์หรือ FAHFAHS กล่าวว่า "คอนเซ็ปต์ที่ทำร่วมกับ Sheep x FAHFAHS ครั้งนี้ คือ "Basement in your soul" ซึ่งมาจากนิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของฟ้าในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ฟ้าอยากถ่ายทอดมุมมองที่ว่า "ทุกคนมีชั้นใต้ดินอยู่ในจิตใจ" เหมือนเราเก็บงำความรู้สึกที่แท้จริงเอาไว้ และไม่สามารถบอกให้คนอื่นได้รับรู้ อยากให้ลายบนเคสเป็นเหมือนการย้ำเตือนให้ผู้ใช้ได้รับรู้และเข้าใจตัวตนของตัวเองในทุก ๆ ด้าน ซึ่งจะนำไปสู่การยอมรับตัวตน และปล่อยวางความรู้สึกบางอย่างไว้ข้างหลัง และ เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดเหมือนกับน้อง Twinkleโดยคาแรกเตอร์ที่อยู่บนเคสจะมีทั้ง 2 ด้าน คือด้านสว่าง (Sunshine) และด้านมืดของตัวเอง (Midnight) รวมอยู่ในนั้น โดยจะมีทั้งตัวสีชมพู (Rainbow) ที่เป็น Main คาแรกเตอร์ของฟ้า หรือคาแรกเตอร์ที่ทุกคนจำได้นั่นเองค่ะ งานส่วนใหญ่ของฟ้าชอบใช้สีพาสเทล เพราะอยากให้งานออกมาดูละมุน ดูอบอุ่นในทุกครั้งที่ได้ดูผลงาน และได้รู้สึกได้รับพลังบวก หรือสามารถฮีลใจจากการมองงานที่สีสบายตา เอกลักษณ์ในผลงานของฟ้าฟ้าก็คือหน้าตาของตัวละครที่มีตากลม และขนตาสามเส้น ทรงผมที่เรียงตัวกันเป็นเส้น ๆ และไล่สีอย่างสวยงาม ส่วนใหญ่คาแรกเตอร์ที่ฟ้าวาดจะเป็นเด็กผู้หญิงซึ่งมีแรงบันดาลใจมาจากตัวเอง เหมือนกับไดอารี่ว่าแต่ละวันเราทำอะไร หรือประทับใจสิ่งไหน ก็จะถ่ายทอดออกมาเป็นภาพวาด ซึ่งตัวคาแรกเตอร์ต่าง ๆ ก็เติบโตมาจากประสบการณ์และการใช้ชีวิตของฟ้าเองด้วยค่ะ"

ฟ้ารู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้ร่วมงานกับ Sheep เพราะรู้จักแบรนด์ Sheep อยู่แล้วค่ะ ที่เคยใช้ก็จะเป็นเคสไอแพด (รุ่นPeople) ที่แถมปลอกปากกาที่ใช้สวมใส่กับ Apple Pencil ค่ะ   และรู้สึกตื่นเต้น เป็นอีกความท้าทาย ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดผลงานร่วมกับSheep ในโปรเจกต์ 'ทีมไทย'  อยากให้โปรเจกต์ออกมายิ่งใหญ่คนใช้กันเยอะ ๆ ค่ะ  ฟ้าคิดว่าช่วงหลัง ๆ คนไทยเริ่มให้ความสนใจในงานศิลปะและความสำคัญใน แบรนด์ไทยมากขึ้น อย่างเช่น ทุกครั้งที่ออกผลงาน ก็จะมีคนไทยที่พร้อมสนับสนุนอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการซัปพอร์ตด้วยคำพูด คอมเมนต์ต่าง ๆ หรือการอุดหนุนสินค้า ถือเป็นพลังใจที่ดีมากๆเลยค่ะ" ฟ้ากล่าวทิ้งท้าย

งานเปิดตัวคอลเลคชั่น Sheep x FAHFAHS โดยจัดเป็น Sheep Pop-Up Store ที่ชั้น 1 สยามพารากอนตั้งแต่วันที่16 -29 ก.ย.นี้ ภายในงานมีผลงานของ FAHFAHS มาโชว์ พร้อมกิจกรรมมากมาย และในวันที่16 ที่ผ่านมามีกิจกรรมถ่ายรูป แจกลายเซ็น ให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าแบรนด์ Sheep และตลอดทั้งงานจนถึง 29 กันยายนนี้ เมื่อโพส คลิป รือรูปถ่ายลง ig story แท็กมาที่ applesheep ได้มาร่วมกิจกรรมตู้คีบตุ๊กตาที่บูธ ลุ้นรับของรางวัลมากมาย โดยภายในงาน ยังได้รวบรวมคอลเลคชั่นต่างๆของแบรนด์ Sheepมาร่วมโชว์และจำหน่ายอีกด้วย

ปัจจุบัน AppleSheep มีหน้าร้านในห้างสรรพสินค้าอยู่ 10 แห่งด้วยกัน ร้าน Sheep Exhibition Storeชั้น4 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และ Flagship Store อีก 9แห่ง เซ็นทรัลเวิลด์,เซ็นทรัลลาดพร้าว ,เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลรามอินทรา, เซ็นทรัลเวสต์วิลล์ ,เมกา บางนา , ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, และอีกสองสาขาต่างจังหวัด เซ็นทรัลหาดใหญ่ , เซ็นทรัลขอนแก่น หรือ ติดต่อช่องทางออนไลน์ที่ www.applesheepth.com, Line: @applesheep, FB :AppleSheep เคส ipadpro มีที่เก็บปาก, IG applesheepth, Tiktok applesheepth

 


แท็ก ศิลปิน   ไอที   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ