บ้านหมอละออง ขอเป็น 1 แรงใจ ร่วมสนับสนุนเงินและถุงยังชีพ ร่วมกับ ช่อง ONE 31 "วันสร้างสุข สู้ภัยน้ำท่วม 2567"

ข่าวทั่วไป Tuesday September 17, 2024 16:03 —ThaiPR.net

บ้านหมอละออง ขอเป็น 1 แรงใจ ร่วมสนับสนุนเงินและถุงยังชีพ ร่วมกับ ช่อง ONE 31

บ้านหมอละออง กรุ๊ป ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคเหนือ 2567 โดยเร่งด่วน ด้วยการร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือ รวมมูลค่ากว่า 119,999 บาท พร้อมจัดถุงยังชีพ บรรจุอาหารและของใช้จำเป็น ได้แก่ ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อาหารกระป๋อง นมกล่อง น้ำดื่ม ขนม ยาพาราเซตามอล แปรงสีฟัน ผ้าอนามัย ยาจุดกันยุง และ สบู่ แชมพูสมุนไพรตราบ้านหมอละออง สำหรับบรรเทาความเดือดร้อนให้ถึงมือผู้ประสบภัยน้ำท่วมครั้งนี้ และเพิ่มเติมมอบความช่วยเหลือสำหรับสุนัขและแมว ด้วยการส่งอาหารสุนัขและแมว ผ่านช่อง ONE 31 "วันสร้างสุข สู้ภัยน้ำท่วม 2567" นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่

คุณปุ้ย-ศิริวิไล บัวศิริ แอนกาดิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ้านหมอละออง กรุ๊ป กล่าวว่า บ้านหมอละออง ขอร่วมเป็น 1 แรงใจ ด้วยการร่วมสนับสนุนเงินและถุงยังชีพถึงผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ ร่วมกับช่อง ONE 31 "วันสร้างสุข สู้ภัยน้ำท่วม 2567" ผ่านโครงการเพื่อนยาก ในนามของบริษัทในเครือบ้านหมอละออง อย่างเร่งด่วน โดยมีทีมงานบ้านหมอละอองทุกคนร่วมมือ ร่วมใจกันจัดหา บรรจุถุงยังชีพ และรีบนำส่งเร่งด่วนที่สุด ซึ่งต้องขอบคุณทีมงานบ้านหมอละอองทุกคน และขอขอบคุณบุคลากรในพื้นที่ทุกภาคส่วนที่มีส่วนช่วยให้ภารกิจครั้งนี้สำเร็จ เป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือคนในพื้นที่จากภัยธรรมชาติครั้งนี้

โครงการยาเพื่อนยาก ก่อตั้งมาจากปณิธาณของ "แพทย์แผนไทยละออง บัวศิริ (หมอละออง)" ที่สืบทอดต่อมาถึงปัจจุบัน ผ่านบริษัทในเครือบ้านหมอละออง กรุ๊ป ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ด้วยการสนับสนุนเงินส่วนหนึ่งจากรายได้บริษัทเพื่อร่วมทำบุญ บริจาค หรือแบ่งปันให้กับวัด มูลนิธิ ชุมชน หมู่บ้าน หน่วยงาน ผู้เดือดร้อน และบุคคลต่างๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือ ให้ผู้คนหรือชุมชนนั้นๆ ได้รับสิ่งที่ขาดแคลนไว้บรรเทาความเดือดร้อน รวมทั้งช่วยผู้คนที่ขาดโอกาส เช่น ขาดโอกาสในการรักษาโรคสะเก็ดเงิน ให้ได้รับการดูแลและกลับมามีชีวิตที่ปกติสุขได้ คุณปุ้ย-ศิริวิไล กล่าวทิ้งท้าย

บ้านหมอละอองจะมุ่งมั่นต่อไป เพื่อตลาดสมุนไพรไทย "เชื่อมั่นในสมุนไพรไทย เชื่อใจบ้านหมอละออง" สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ โทร. 095-080-7887 ไลน์: @laongherbal (มี @) หรือสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร ผ่าน Website: www.laongherbal.com หรือ Facebook: www.facebook.com/laongherbal


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ