Roddonjai จัดแคมเปญสุดคุ้ม ซื้อรถติดดาว(น์) ได้รถมือสองคุณภาพดี แถมรับดอกเบี้ยโดนใจ เริ่มต้นคงที่ 2.59% ต่อปี

ข่าวยานยนต์ Tuesday September 17, 2024 16:08 —ThaiPR.net

Roddonjai จัดแคมเปญสุดคุ้ม ซื้อรถติดดาว(น์) ได้รถมือสองคุณภาพดี แถมรับดอกเบี้ยโดนใจ เริ่มต้นคงที่ 2.59% ต่อปี

เว็บไซต์ Roddonjai.com โดยทีทีบีไดรฟ์ แพลตฟอร์มซื้อขายรถมือสองที่ได้มาตรฐาน รวบรวมรถมือสองสภาพดีในราคาที่คุ้มค่ากว่าใคร เพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น จัดแคมเปญสุดคุ้ม "ซื้อรถติดดาว(น์) รับดอกเบี้ยโดนใจ" มอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ที่ขายอยู่บนเว็บไซต์ Roddonjai.com พร้อมสมัครสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใช้แล้ว ทีทีบีไดรฟ์ ระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2567 - 31 ตุลาคม 2567 และเกิดสัญญาเช่าซื้อภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2567 รับดอกเบี้ยคงที่พิเศษทันที เริ่มต้น 2.59% ต่อปี เมื่อมียอดจัดและทำประกันภัยตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด พร้อมรับฟรี! เครื่องดูดฝุ่นไร้สายขนาดพกพา มูลค่า 1,590 บาท

รถมือสองคุณภาพดีที่ Roddonjai.com ผ่านการตรวจสอบคุณภาพจากผู้เชี่ยวชาญมาตรฐานสากลสูงสุด 274 จุด ไม่ผ่านการชนหนัก ไม่ผ่านน้ำท่วมสูง และผู้ขายผ่านการตรวจสอบความเป็นเจ้าของก่อนลงขาย จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพรถว่าตรงปกอย่างแน่นอน พร้อมจัดสินเชื่อรถยนต์ ทีทีบีไดรฟ์ ถึงที่ทั่วไทย

ทีทีบี ส่งเสริมให้ลูกค้าสินเชื่อรถยนต์กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง 4.92%-15.00% ต่อปี เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

ศึกษารายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
https://www.roddonjai.com/service/news-campaign/detail?id=554

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถโดนใจ ได้ที่ facebook.com/roddonjaiTH และ Line @Roddonjai หากสนใจซื้อรถคลิกได้ที่ https://www.roddonjai.com หรือสนใจขายรถคลิกได้ที่ https://www.roddonjai.com/seller/sellercenter

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ