สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ เปิดเส้นทางบินปฐมฤกษ์ บินตรงกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - อัมริตสาร์ เริ่มบินวันที่ 28 ตุลาคมนี้

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday September 17, 2024 16:44 —ThaiPR.net

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ เปิดเส้นทางบินปฐมฤกษ์ บินตรงกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - อัมริตสาร์ เริ่มบินวันที่ 28 ตุลาคมนี้

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ทำการเปิดเส้นทางบินปฐมฤกษ์ บินตรงจากท่าอากาศยานนานาชาติ ดอนเมืองไปยังท่าอากาศยานนานาชาติศรีคุรุรามทัศชี โดยจะเริ่มทำการบินในวันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2567 ซึ่งราคาบัตรโดยสารเริ่มต้นที่ 3,225 บาทต่อเที่ยวบิน

อัมริตสาร์ หรือชื่อเก่า รามทาสปุระ เป็นเมืองใหญ่สุดอันดับสองของรัฐปัญจาบ ประเทศอินเดีย และยังเป็นหนึ่งในนครที่ได้รับการคัดเลือกเป็นนครอนุรักษ์ของโครงการ "หฤทัย" โดยรัฐบาลอินเดีย อัมริตสาร์เป็นที่รู้จักในฐานะที่ตั้งของหริมนทเทียรสาหิบ หรือที่รู้จักในชื่อ "วิหารทอง" ศูนย์กลางทางจิตวิญญาณสูงสุดของศาสนาซิกข์ และแหล่งผลิตตัวหมากรุกไม้ของประเทศอินเดีย จึงทำให้นักท่องเที่ยวจากหลากหลายประเทศมีความสนใจที่จะมาเที่ยวเมืองนี้

ตารางเวลาทำการบินเส้นทางกรุงเทพฯ - อัมริตสาร์ ของสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์

กรุงเทพฯ - อัมริตสาร์

เที่ยวบิน SL214  เวลา 20.10 - 23.25 น. วันทำการบิน จันทร์, อังคาร, พฤหัสบดี และเสาร์

อัมริตสาร์ - กรุงเทพฯ

เที่ยวบิน SL215 เวลา 00.25 - 06.15 น. วันทำการบิน อังคาร,พุธ, ศุกร์ และอาทิตย์

สำหรับการเปิดเส้นทางบินปฐมฤกษ์ในครั้งนี้ ถือเป็นการรองรับการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ สนับสนุนส่งเสริมความสัมพันธ์ด้านเศรษฐกิจ และเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างไทยกับอินเดีย ทั้งนี้ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาโปรโมชันและซื้อบริการพิเศษเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.lionairthai.com หรือศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ Contact Center Line Official Account: @lionairgroup และโทร 02-529-9999 โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการจองและตัดบัตร และยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของสายการบิน ฯ ได้ที่ www.facebook.com/Thailionair


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ