"วิน" ควงคู่สาวน้อยสุดคิ้ว "น้องหมีเนย" เปิดตัว SOURI x Butterbear ความอร่อยคูณสองในแบบ Box Set

ข่าวบันเทิง Tuesday September 17, 2024 16:40 —ThaiPR.net

ต้องบอกว่าทำถึงมาก!! ครั้งแรกกับความอร่อยสุดฟินคูณสองจากแบรนด์ "SOURI" (ซูรี) ยืนหนึ่งร้านขนมสไตล์ Contemporary Patisserie ที่มีมาการองขึ้นชื่อ พร้อมจับมือกันกับ "Butterbear" แบรนด์เบเกอร์รี่แสนอร่อย ล่าสุดพร้อมเปิดเตาชวนให้คุณมาร่วมลิ้มลองความอร่อยและสัมผัสความน่ารักกันอย่างใกล้ชิดกับการต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์แบบทันสมัยที่น่ารักกว่าเดิมด้วยการคอลแลปในคอลเลกชันสุดคิ้วท์ SOURI x Butterbear กับความพิเศษที่อัดแน่นมาใน Box set ภายใต้คอนเซ็ปต์ N.Noey Living in SOURI world in Mid-Autumn ที่นำความคลาสสิกของเทศกาลไหว้พระจันทร์มาผสมผสานกับความเป็น SOURI และ Butterbear ในรูปแบบใหม่ด้วยการนำขนม Financier (ฟินองซิเออร์) มานำเสนอ 2 รสชาติ ได้แก่ รสชาติ Durian Salted Egg Yolk รสชาติยอดนิยมสำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ โดย SOURI ได้ทำการรังสรรค์รสชาติให้มีความเข้มข้นและอร่อยถูกใจคนรักทุเรียน และรสชาติ Osmanthus Lemon Crumble ที่ให้ความสดชื่นจากเลม่อนและกลิ่นหอมจากดอกหอมหมื่นลี้ พร้อมกับครัมเบิ้ลกรอบๆ มาพร้อมกับบัตเตอร์แซนด์คุกกี้รสชาติ Vanilla Custard Mooncake กับแป้งคุกกี้กรุบกรอบสอดไส้ด้วยช็อคโกแลต รสวานิลลาคัสตาร์ดหอมหวาน และยังมีโปสการ์ด สติกเกอร์ และสมุดโน้ตสุดน่ารักอีกด้วย โดยงานนี้มีพี่ชายสุดหล่อ "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" กับ "น้องหมีเนย" สาวน้อยสุดคิ้วท์ ควงคู่กันมาถ่ายรูปสุดเอ็กคลูซีฟกับเหล่ามัมหมี ผู้โชคดีที่บริเวณหน้าร้าน Butterbear ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

โดย วิน เผยถึงการร่วมงานกันในครั้งนี้ว่า "ผมได้รับเสียงเรียกร้องจากลูกค้าในโซเชียลเยอะมากครับว่าอยากเห็น SOURI กับทาง Butterbear มาคอลแลปกันอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เราเคยทำเป็นคอลเลกชันขนมและกล่องลายพิเศษร่วมกันมาแล้ว พอสบโอกาสดีตรงกับช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์พอดีเราเลยคิดเป็น Box Set สุดพิเศษครั้งนี้ขึ้นมาร่วมกัน ซึ่งจะประกอบไปด้วย Durian Salted Egg Yolk Financier, Osmanthus Lemon Crumble Financier, Cookie Vanilla Custard Mooncake, โปสการ์ด, สติกเกอร์ และ สมุดโน้ต ซึ่งพอเปิดพรีออเดอร์วันแรกผลตอบรับคือดีมาก ชมว่าอร่อย ก็ดีใจมากครับ สำหรับคลิปวีดีโอพรีเซนต์เทชันที่ผมได้ถ่ายคู่กับน้องเนย เป็นการทำงานที่สนุกและมีความสุขมากครับ น้องเนยตั้งใจทำงานมาก เอเนอร์จี้มาเต็มตลอดไม่มีดร็อปเลย ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบกันครับ"

สามารถไปลิ้มลองความอร่อยสุดฟินคุณสองของ SOURI X Butterbear Box Set ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน SOURI และ Butterbear ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2567 เท่านั้น!!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ