แสนสิริ เปิดตัว 'เดอะ ริเวอร์' คอลเลคชั่นพิเศษ One-of-a-Kind บ้านเดี่ยวริมน้ำ สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 8 ครอบครัว ราคา 25 - 40 ล้านบาท*

ข่าวอสังหา Tuesday September 17, 2024 16:52 —ThaiPR.net

แสนสิริ เปิดตัว 'เดอะ ริเวอร์' คอลเลคชั่นพิเศษ One-of-a-Kind บ้านเดี่ยวริมน้ำ สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 8 ครอบครัว ราคา 25 - 40 ล้านบาท*
  • แสนสิริ เผยโฉม เดอะ ริเวอร์ บ้านเดี่ยวริมน้ำระดับลักซ์ชัวรี่ ในสไตล์โมเดิร์นรีสอร์ท ทุกหลังติดริมน้ำธรรมชาติ บรรยากาศเงียบสงบ โดดเด่นด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ เปิดโล่ง คงความเป็นส่วนตัว ทุกห้องนอนมีระเบียงใหญ่ รับชมวิวแม่น้ำได้แบบ Panoramic สร้างยอดขายแล้ว 40% แม้ยังไม่เปิดจองอย่างเป็นทางการ
  • ตั้งอยู่บนสังคมอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบของแสนสิริ บางนา - เลค 26 คอมมูนิตี้ ในบรรยากาศริมทะเลสาบ สะดวกทุกการเดินทาง เพียง 3 นาที จากทางด่วนบูรพาวิถี เพียง 1.4 กิโลเมตร จากถนนบางนา-ตราด ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ และเมกา บางนา โซนที่ราคาที่ดินเพิ่มสูงสุดเป็นอันดับหนึ่ง
  • ชวนสัมผัสประสบการณ์ความเรียบง่าย ทันสมัยและเงียบสงบ ที่ เดอะ ริเวอร์ นัดหมายเยี่ยมชมบ้านเดี่ยวริมแม่น้ำ สไตล์ Modern Resort หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: https://siri.ly/DmFCTp9

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "แสนสิริ ต่อยอดความแข็งแกร่ง รุกอสังหาฯ เซกเมนต์ลักซ์ชัวรี่อย่างต่อเนื่อง เปิดตัว เดอะ ริเวอร์ บ้านเดี่ยวริมน้ำธรรมชาติ คอลเลคชันพิเศษแบบ One-of-a-Kind สุดเอ็กซ์คลูซีฟ มูลค่าประมาณ 280 ล้านบาท เพียง 8 ครอบครัวที่ได้ครอบครอง ออกแบบและพัฒนาด้วยความใส่ใจและเข้าใจ สอดรับกับทำเลและที่ดินริมน้ำธรรมชาติ ที่หาได้ยากแล้วในปัจจุบัน ตั้งอยู่บน บางนา - เลค 26 คอมมูนิตี้ สังคมอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบของแสนสิริ ท่ามกลางความงดงามของทะเลสาบขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ รายล้อมด้วยความร่มรื่นและสิ่งแวดล้อมที่ดี"

เดอะ ริเวอร์ (The River) คอลเลคชั่นบ้านเดี่ยวริมน้ำระดับลักซ์ชัวรี่ สุดเอ็กซ์คลูซีฟหนึ่งเดียวในสไตล์โมเดิร์น รีสอร์ท (Modern Resort) สอดรับกับที่ดินริมน้ำ มอบประสบการณ์ Feels like a Holiday Home บ้านเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง ผสมผสานความโมเดิร์นกับธรรมชาติ ใช้เส้นสายที่เรียบง่ายแต่ดูสง่างามและมีสไตล์ เน้นพื้นที่เปิดโล่ง แต่ยังคำนึงถึงการใช้พื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ และเน้นความเป็นส่วนตัว ใช้วัสดุคุณภาพเยี่ยม มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือระดับ กับทัศนียภาพอันงดงามและบรรยากาศเงียบสงบ ผ่านนิยามใหม่ของความหรูหรา เพื่ออิสระในการใช้ชีวิตท่ามกลางความงดงามแห่งสายน้ำ

เดอะ ริเวอร์ มีเพียง 8 ยูนิตเท่านั้น เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Modern Resort มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน พร้อมอ่างอาบน้ำและระเบียงใหญ่รับวิวแม่น้ำแบบ Panoramic มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 454 ตารางเมตร บนที่ดินริมน้ำธรรมชาติ ขนาดตั้งแต่ 140-224 ตารางวา รองรับการสร้างสระว่ายน้ำได้ทุกหลัง และเป็นแบบบ้านหน้ากว้างที่มองเห็นวิวริมแม่น้ำทุกหลัง โดดเด่นด้วยงานสถาปัตยกรรมของตัวบ้านออกแบบให้เป็น Double-Front Design ให้ความสวยงามทั้งบ้านและหลังบ้าน พร้อมมอบความสะดวกสบายและการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน ด้วยนวัตกรรม Green Living Designed Home และเทคโนโลยีดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง อย่าง LIV-24 และ Digital Fence ในราคา 25 - 40 ล้าน* โดยจะเปิดขายอย่างเป็นทางการ 28-29 ก.ย. นี้ นัดหมายเยี่ยมชมหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: https://siri.ly/DmFCTp9

"เดอะ ริเวอร์ เป็นอีกหนึ่งแบบบ้านดีไซน์ใหม่ ที่กระแสตอบรับดีเป็นอย่างมา ล่าสุดสร้างยอดขายแล้วกว่า 40% ภายในระยะเวลาเพียง 2 อาทิตย์ หลังจากเปิดให้ชมบ้าน สะท้อนชัดการเป็น Taste-Maker Brand และ Design Leader ของแสนสิริ ที่ไม่หยุดนิ่งในการสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ และขึ้นแท่นระดับ Rare Item ยากที่จะหาบ้านเดี่ยวติดริมน้ำบนที่ดินผืนใหญ่ขนาดนี้ โดยเฉพาะจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รระดับแถวหน้าของประเทศ ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการออกแบบและสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยในระดับลักซ์ชัวรี่และซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่มานานกว่า 40 ปี" นายอาณัติ กล่าวสรุป

ด้านทำเลของเดอะ ริเวอร์ ตั้งอยู่บน บางนา - เลค 26 คอมมูนิตี้ ตอกย้ำกลยุทธ์ธุรกิจสำคัญ ในการสานต่อโมเดล Sansiri Community ยกระดับให้เป็นสังคมอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ โดยบางนา - เลค 26 มีพื้นที่กว่า 210 ไร่ มูลค่ารวม 5,700 ล้านบาท และเป็นอีกหนึ่งคอมมูนิตี้ ที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ขณะที่โครงการที่เปิดขายในปัจจุบัน อย่าง สราญสิริ บางนา สร้างยอดขายแล้วกว่า 60% และอณาสิริ บางนา สร้างยอดขายแล้วกว่า 80% และเตรียมพบกับแบรนด์น้องใหม่ล่าสุด เมเบิล บางนา กม.26 บ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ สไตล์ Minimal Japandi ได้เร็ว ๆ นี้

จากรายงานของศูนย์ข้อมูลสังหาริมทรัพย์ (ไตรมาส 2 ปี 2566) เปิดเผยว่าดัชนีราคาที่ดินเปล่าก่อนการพัฒนา ในกรุงเทพฯ - ปริมณฑล พบว่าโซนที่มีอัตราการขยายตัวของราคาที่ดินเพิ่มขึ้นสูงสุดคือโซนบางพลี-บางบ่อ-บางเสาธง มีอัตราการเติบโตของราคามากถึง 54.9% (เทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อน) สะท้อนการขยายตัวของเมืองและพื้นที่เศรษฐกิจโดยเฉพาะกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกที่อัตราการเติบโตสูงสุด

สัมผัสประสบการณ์ความเรียบง่าย ทันสมัย และ เงียบสงบ ที่ เดอะ ริเวอร์ สังคมส่วนตัวเพียง 8 ครอบครัวที่ได้ครอบครองบ้าน เปิดขายอย่างเป็นทางการ 28-29 ก.ย. นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ