OPPO จับมือ 3 นักกีฬาโอลิมปิกไทย วิว กุลวุฒิ, ปอป้อ ทรัพย์สิรี และเทนนิส พาณิภัค สร้างแรงบันดาลใจผ่านภาพพอร์ตเทรต

ข่าวกีฬา Tuesday September 17, 2024 17:10 —ThaiPR.net

OPPO จับมือ 3 นักกีฬาโอลิมปิกไทย วิว กุลวุฒิ, ปอป้อ ทรัพย์สิรี และเทนนิส พาณิภัค สร้างแรงบันดาลใจผ่านภาพพอร์ตเทรต

OPPO ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญใหม่ "Proud of Portrait" พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทย ด้วยการจับมือกับ 3 นักกีฬาโอลิมปิกชาวไทยที่เป็นความภาคภูมิใจของคนทั้งประเทศ ได้แก่ วิว กุลวุฒิ, ปอป้อ ทรัพย์สิรี และเทนนิส พาณิภัค

OPPO จุดประกายแรงบันดาลใจ สู่ทุกเป้าหมาย โดยแคมเปญนี้ได้นำเสนอถึงการจุดประกายทุกแรงบันดาลใจผ่านภาพพอร์ตเทรต เพื่อเป็นการสื่อถึงความมุ่งมั่นใน 3 แง่มุม จากความสำเร็จของนักกีฬาไทย และเป็นแรงบันดาลใจให้คนไทยทุกคนมุ่งสู่ทุกเป้าหมายของชีวิต ภายใต้แนวคิด "Inspiration Ahead" OPPO เชื่อว่าอนาคตยังคงมีความหวังเสมอแม้ในช่วงเวลาที่โลกเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน จึงมุ่งมั่นสนับสนุนให้ทุกคนกล้าที่จะฝัน และก้าวไปข้างหน้า อีกทั้งยังมุ่งมั่นที่จะใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน และสร้างสังคมที่ดีขึ้น เชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการ และจะไม่หยุดที่จะพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ด้วยการสื่อสารกับผู้ใช้จำนวนมาก OPPO หวังที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนค้นพบศักยภาพที่ซ่อนอยู่ภายใน และก้าวไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

กุลวุฒิ วิทิตศานต์ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ "วิว" นักแบดมินตันชายชาวไทยที่ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในดาวเด่นที่สุดของวงการแบดมินตันโลกในยุคปัจจุบัน ด้วยวัยที่ยังน้อยแต่ประสบการณ์และความสามารถที่เกินวัย ทำให้เขาได้รับการจับตามองจากทั่วโลก คำว่า "ความมุ่งมั่นคือพลังของการพยายามที่ไม่มีวันสิ้นสุด" นั้นสอดคล้องกับตัวตนของวิว นักกีฬาที่ทุ่มเทให้กับการฝึกซ้อมอย่างหนักมาโดยตลอด ความมุ่งมั่นนี้เป็นแรงผลักดันให้เขาสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง และจนทำให้ประสบความเร็จพิชิตชัยชนะในการแข่งขันระดับโลก วิว กุลวุฒิ ไม่เพียงแต่เป็นนักกีฬาที่เก่งกาจ แต่เขายังเป็นแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนชาวไทยและทั่วโลกอีกด้วย ความสำเร็จของเขาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความพยายาม เราทุกคนสามารถบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้

ปอป้อ ทรัพย์สิรี นักกีฬาแบดมินตันดีกรีแชมป์โลก ประเภทคู่ผสม กับแรงบันดาลใจจากความหลงใหลที่ไม่มีวันดับ เบื้องหลังความสำเร็จอันยิ่งใหญ่นั้น ไม่ได้มีเพียงแค่พรสวรรค์ และการฝึกซ้อมอย่างหนัก แต่ยังมีปัจจัยสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ผลักดันให้ปอป้อก้าวมาถึงจุดนี้ นั่นคือ "ความหลงใหล" ในกีฬาแบดมินตัน ความสนใจในกีฬาของปอป้อเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วัยเด็ก ด้วยการเล่นกีฬาแบดมินตันกับครอบครัว ทำให้เขาได้สัมผัสกับความสนุกและความท้าทายของกีฬาชนิดนี้มาตั้งแต่ยังเล็ก ความผูกพันกับแบดมินตันได้ปลูกฝังให้ปอป้อมีความรักและหลงใหลในกีฬาชนิดนี้อย่างมาก ปอป้อไม่มองว่าอุปสรรคนั้นเป็นปัญหา ชัยชนะหรือความพ่ายแพ้ไม่สำคัญเท่ากับการได้เล่นและพัฒนาฝีมือ แต่เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทาง แสดงให้เห็นถึงความหลงใหลในแบดมินตันไว้ได้เสมอมาไม่ว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร

เทนนิส พาณิภัค นักเทควันโดสาวไทยคนแรกที่คว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัย แม้การแข่งขันโอลิมปิก 2024 จะเป็นการปิดฉากบทบาทนักกีฬาเทควันโดของ เทนนิส พาณิภัค แต่พลังแห่งความสุขและแรงบันดาลใจที่เธอสร้างขึ้นมาจะยังคงอยู่กับพวกเราตลอด การอำลาสนามครั้งนี้จะเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของบทบาทใหม่ในชีวิตที่เธอจะก้าวไปข้างหน้าด้วยความมั่นใจ ไม่ใช่จุดจบแต่เป็นการเริ่มต้นของการเดินทางครั้งใหม่ เทนนิส พาณิภัค พร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้า และสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับตัวเองและสังคมต่อไป พร้อมจุดประกายสร้างแรงบันดาลใจ ส่งเสริมให้กับคนรุ่นหลังได้อีกมากมาย

OPPO มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการจุดประกายแรงบันดาลใจให้กับคนไทยทุกคนในมุมต่างๆ ด้วยการใช้ภาพพอร์ตเทรต เพื่อสื่อถึงความเป็นตัวเองของแต่ละบุคคล และเพื่อผลักดันพลังบวกสู่สังคม ด้วยการสื่อสารกับผู้ใช้จำนวนมาก OPPO หวังที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนค้นพบศักยภาพที่ซ่อนอยู่ภายใน และก้าวไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ