INET จับมือ SME D BANK ผนึกกำลังพัฒนาแพลตฟอร์ม Nex Gen Commerce

ข่าวทั่วไป Tuesday September 17, 2024 17:17 —ThaiPR.net

INET จับมือ SME D BANK ผนึกกำลังพัฒนาแพลตฟอร์ม Nex Gen Commerce

คุณมรกต กุลธรรมโยธิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด(มหาชน) และ คุณพิชิต มิทราวงศ์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงโครงการโครงการพัฒนาศักยภาพ พร้อมเสริมสร้างขีดความสามารถด้านการเงินและธุรกิจ SMEs ไทยด้วย Nex Gen Commerce เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา 

โดยการลงนามบันทึกข้อตกลงในครั้งนี้ เป็นการให้บริการสินเชื่อ SME D Bank ผ่านระบบ Nex Gen Commerce ซึ่งรองรับการค้าขายในรูปแบบ B2B2C ที่ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย รวมถึงเพิ่มช่องทางให้ธุรกิจทุกประเภทที่ทำการค้าบนแพลตฟอร์ม สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนของผู้ให้บริการสินเชื่อได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ตลอดจนการให้คำปรึกษาแนะนำในการดำเนินธุรกิจในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อสร้าง Eco-system ทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง ช่วยให้ผู้ประกอบการ SMEs ไทยเข้าถึงทรัพยากรต่าง ๆ ได้อย่างครบวงจร

ความร่วมมือระหว่าง บมจ. อินเทอร์เน็ตประเทศไทย และ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย  ถือเป็นก้าวสำคัญในการร่วมมือพัฒนายกระดับผู้ประกอบการ SMEs รวมถึงส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในภาคธุรกิจบริการ เพื่อสร้างความพร้อมในการขยายกิจการให้มีความเข้มแข็ง สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนเพื่อต่อยอดธุรกิจให้เติบโตต่อเนื่อง และเข้าสู่การแข่งขันในธุรกิจระดับประเทศได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ