เมโทรซิสเต็มส์ฯ ยกระดับกับ เฟรชเวิร์คส์ อิงค์ ด้วยเทคโนโลยี Generative AI ผู้ให้บริการ Freshworks ตอบโจทย์ธุรกิจสมัยใหม่

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday September 17, 2024 17:15 —ThaiPR.net

เมโทรซิสเต็มส์ฯ ยกระดับกับ เฟรชเวิร์คส์ อิงค์ ด้วยเทคโนโลยี Generative AI ผู้ให้บริการ Freshworks ตอบโจทย์ธุรกิจสมัยใหม่

คุณไซมอน มา, กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชีย บริษัท เฟรชเวิร์คส์ อิงค์ และ คุณมนตรี ไตรนภากุล, ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เฟรชเวิร์คส์ อิงค์ ร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้งให้ บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดย คุณชัยวัฒน์ ลิขิตจรรยากุล, รองกรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจซอฟต์แวร์โซลูชั่น และ คุณนิธิศ ชัยชำนะภัย, ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจซอฟต์แวร์โซลูชั่น เป็นตัวแทนจำหน่าย Freshworks โซลูชั่นของ บริษัท เฟรชเวิร์คส์ อิงค์ อย่างเป็นทางการ โดยภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยขยายฐานลูกค้าในภาคธุรกิจต่างๆ ตอกย้ำความเป็นผู้นำโซลูชันในด้านไอทีชั้นนำของประเทศไทย

คุณชัยวัฒน์ ลิขิตจรรยากุล, รองกรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจซอฟต์แวร์โซลูชั่น บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวในพิธีลงนามข้อตกลงว่า "มาตรฐานการให้บริการถือเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าในประเทศไทยตลอดระยะเวลากว่า 38 ปี แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้คือ การมีพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง มีมาตรฐานและสามารถเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจให้กับกลุ่มลูกค้าของเมโทรซิสเต็มส์ฯได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยโซลูชั่นของ Freshworks ที่เรียกว่า Freshservice จะเข้ามาเติมเต็มและตอบโจทย์ทางธุรกิจสมัยใหม่ ด้วยเทคโนโลยี Generative AI รุ่นล่าสุด  ให้องค์กรของท่านเป็นผู้นำตลาด   และเราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้จะสามารถต่อยอดความสำเร็จทางธุรกิจของทั้งสองบริษัท และขับเคลื่อนธุรกิจตามกลยุทธ์ในประเทศไทยได้เป็นอย่างดีและเติบโตได้อย่างยั่งยืนและตลอดไป"

คุณไซมอน มา, กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชีย บริษัท เฟรชเวิร์คส์ อิงค์ กล่าวในพิธีลงนามข้อตกลงว่า "เราเห็นความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างมากสำหรับการจัดการบริการไอทีที่ทันสมัย และซอฟต์แวร์บริการลูกค้าในประเทศไทย ในขณะที่การปรับปรุงสถานที่ทำงานให้ทันสมัยกำลังได้รับความสนใจ และองค์กรที่เราทำงานด้วยกำลังมองหาวิธีเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน ในสภาพแวดล้อมการทำงานแบบผสมผสาน (hybrid work environment) โดยโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย Gen-AI ของ Freshworks นำเสนอทางเลือกที่น่าสนใจในการลดต้นทุนการดำเนินงานไปพร้อมๆ กับการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

ทางบริษัทมีการลงทุนอย่างต่อเนื่อง และการมุ่งเน้นในประเทศไทย เรารู้สึกยินดีในความร่วมมือทางธุรกิจกับ บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  ในครั้งนี้  โดยทาง บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มีผลงาน ทีมงาน และความสามารถด้านเทคโนโลยีที่แข็งแกร่ง ซึ่งช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายด้านเทคโนโลยีที่สำคัญ  เราเชื่อว่าความร่วมมือกันระหว่าง บริษัท เฟรชเวิร์คส์ อิงค์ และ บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จะช่วยให้บริษัทในประเทศไทยได้รับประโยชน์สูงสุดในการนำโซลูชั่นของ Freshworks ไปประยุกต์ใช้งานได้อย่างเต็มที่ และคุ้มค่าในการลงทุน"

โซลูชันการจัดการบริการด้านไอที ที่ขับเคลื่อนด้วย AI เหมาะสำหรับธุรกิจของคุณในทุกการเติบโต

Freshservice โดย Freshworks เป็นโซลูชันการจัดการบริการไอทีอันชาญฉลาดบนระบบคลาวด์ ที่มีขนาดเหมาะสมสำหรับธุรกิจทุกระดับ มีการจัดการบริการที่ทันสมัยสามารถให้บริการแก่พนักงานได้แบบครบวงจร และช่วยปรับปรุงการดำเนินงานทางธุรกิจให้มีประสิทธิภาพ เร่งระยะเวลาการสร้างมูลค่าให้รวดเร็วขึ้น และช่วยเพิ่มความพึงพอใจให้แก่พนักงาน Freshservice ยังรวมเสนอ Service Desk ที่มีฟีเจอร์ครบครัน พร้อมใช้งาน และใช้งานง่าย สามารถติดตั้งพร้อมใช้งานได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้เห็นผลทันที ทั้งยังช่วยให้พนักงานมีความสามารถที่จะทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา ในช่องทางที่แต่ละคนเลือก เสริมพลังด้วย Native AI Engine ในชื่อ Freddy-AI ทำให้ Freshservice สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้แก่เจ้าหน้าที่เทคนิคที่ทำหน้าที่แก้ปัญหา (Agents) ทั้งยังให้ประสบการณ์ที่เสมือนการให้บริการโดยมนุษย์แก่พนักงาน (Humanizes Employee Experiences) และสนับสนุนการจัดการบริการให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นได้ ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการทำงานร่วมกันระหว่างทีมไอทีและทีมธุรกิจ จึงสามารถเขื่อมั่นได้ในการให้บริการอย่างความสม่ำเสมอ พร้อมด้วยระบบอัตโนมัติที่ไม่ต้องเขียนโค้ด (No-Code Automation) และมีการมีการประสานเป็นหนึ่งเดียวในระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ (Enterprise-Scale Integrations) ช่วยขับเคลื่อนให้ได้รับผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) และประสิทธิผลทางธุรกิจที่สูงขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ