เซ็นทาราเผยโครงการก่อสร้าง "เซ็นทารา มิราจ ลากูน มัลดีฟส์" รุดหน้าตามเป้า

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday September 17, 2024 17:16 —ThaiPR.net

เซ็นทาราเผยโครงการก่อสร้าง

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เผยความคืบหน้าของโครงการก่อสร้าง "เซ็นทารา มิราจ ลากูน มัลดีฟส์" ว่ารุดหน้าตามเป้า และจะพร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 โดยโรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมแห่งที่ 3 ของเซ็นทาราในมัลดีฟส์ และเป็นโรงแรมเซ็นทารา มิราจ แบรนด์ธีมรีสอร์ทยอดนิยมสำหรับครอบครัวแห่งที่ 4 ของ เซ็นทาราในโลก

เซ็นทารา มิราจ ลากูน มัลดีฟส์ ถือเป็นโครงการส่วนแรกของเซ็นทาราบนเกาะสวรรค์ในมาเล่ อะทอลล์เหนือ หนึ่งในเกาะในกลุ่มมัลดีฟส์ที่มีความสวยงามอย่างเหนือชั้น ซึ่งโครงการส่วนสองของเซ็นทาราบนเกาะแห่งนี้ คือ เซ็นทารา แกรนด์ ลากูน มัลดีฟส์ ที่มีกำหนดเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 1 ของปี พ.ศ. 2568 และจะทำให้เซ็นทารามีโรงแรมทั้งหมด 4 แห่ง ในมัลดีฟส์

เซ็นทารา มิราจ ลากูน มัลดีฟส์ มอบความสนุกสุดหรรษาสำหรับทุกครอบครัวอย่างเต็มรูปแบบ อาทิ สวนน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำทั้งสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก รวมถึงสระน้ำวนเลซี่ริเวอร์ และโซนเครื่องเล่นน้ำสำหรับเด็กโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีคิดส์คลับและแคนดี้สปาสำหรับคุณหนูๆ และสปาเซ็นวารีสำหรับคุณพ่อคุณแม่ ทั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าทุกช่วงอายุอย่างครบครัน

การเปิดให้บริการเซ็นทารา มิราจ ลากูน มัลดีฟส์ ถือเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเซ็นทาราในการก้าวขึ้นเป็น 1 ใน 100 แบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลกภายใน พ.ศ. 2570 ด้วยการขยายจำนวนโรงแรมอย่างต่อเนื่อง พร้อมมอบประสบการณ์การบริการสำหรับครอบครัวและมาตรฐานการบริการระดับสากลไปยังจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวหลักทั่วโลก

เพื่อเตรียมฉลองการเปิดให้บริการ "เซ็นทารา มิราจ ลากูน มัลดีฟส์" เซ็นทารามอบสิทธิพิเศษช่วงเปิดตัว มากมาย อาทิ สิทธิเข้าพักฟรีและรับประทานอาหารฟรี สำหรับเด็กอายุ15 ปี หรือต่ำกว่า (สูงสุด 2 ท่าน) ยิ่งไปกว่านั้น สมาชิก CentaraThe1 ยังได้รับส่วนลดเพิ่ม 15%

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถจองข้อเสนอนี้ได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 ธันวาคม 2567 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2567 ถึง 31 ตุลาคม 2568 และพิเศษสุด! สำหรับลูกค้าที่จองข้อเสนอนี้และเข้าพักภายใน 20 ธันวาคม 2567 นี้ จะได้รับบัตรกำนัลสำหรับการเข้าพักฟรีอีกครั้งในปีหน้าในช่วงระหว่าง่วันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ถึง 30 กันยายน 2568  

สามารถสำรองห้องพักภายใต้ข้อเสนอพิเศษช่วงเปิดตัว "เซ็นทารา มิราจ ลากูน มัลดีฟส์" ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/centara/th/cmlm/introductoryoffer


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ