เหล่าเซเลบริตี้คนดัง ร่วมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษ ในนิทรรศการ 'No Heart Here' โดยก้องกาน

ข่าวบันเทิง Tuesday September 17, 2024 17:35 —ThaiPR.net

เหล่าเซเลบริตี้คนดัง ร่วมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษ ในนิทรรศการ 'No Heart Here' โดยก้องกาน

เรียกได้ว่าสร้างกระแสคึกคักเป็นอย่างมาก สำหรับนิทรรศการ "No Heart Here" โดยก้องกาน ซึ่งเป็นนิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกรอบ 3 ปีที่จัดขึ้นประเทศไทย หลังเปิดให้เข้าชมวันแรกในวันเสาร์ที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ก็เต็มไปด้วยความคึกคัก โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ คนดัง ศิลปิน นักแสดง ต่างร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสัมผัสประสบการณ์สู่โลกเหนือจริง ในนิทรรศการ 'No Heart Here' ของก้องกานที่เต็มไปด้วยความรู้สึกและศิลปะที่จะท้าทายมุมมองและจุดประกายการสำรวจภายในจิตใจแห่งโลกจินตนาการและความฝันในแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ณ MOCA BANGKOK เมื่อเร็ว ๆ นี้

"No Heart Here" นิทรรศการที่ถ่ายทอดการสำรวจภายในจิตใจ ผ่านการผสมผสานสิ่งที่คุ้นเคยกับภาพลวงตาที่ขัดแย้งกัน สร้างคำถามถึงความเชื่อมโยงระหว่างร่างกาย จิตใจ และการสนทนาภายใน ซึ่งอาจไม่เคยถูกเปิดเผย ผลงานของก้องกานได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปินระดับโลกอย่าง เรอเน มากริต ที่ชวนให้ทุกคนมาร่วมสำรวจความลึกซึ้งทางอารมณ์และจิตใจในวิธีที่น่าทึ่งและน่าติดตามผ่านโซนต่าง ๆ ที่ท้าทายความคิดและการรับรู้ ผ่านโซนต่าง ๆ ได้แก่ Painting Room, Maze of Dreams, After the Rain และ Let it Go โดยมี คุณก้องกาน - กันตภณ เมธีกุล ศิลปินผลงาน "No Heart Here" และคุณคิด - คณชัย เบญจรงคกุล ผู้อำนวยการพิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (MOCA BANGKOK) พร้อมด้วย เซเลบริตี้คนดังร่วมงานมากมาย อาทิ นาย - ณภัทร เสียงสมบุญ, โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์, ปราง กัญญ์ณรัณ, พีพี กฤษฏ์, ปอร์เช่ - ศิวกร อดุลสุทธิกุล, ใหม่-ดาวิกา, เต๋อ ฉันทวิชช์, กอล์ฟ พิชญะ, ไมค์ พิรัชต์, มาวิน ทวีผล, และอีกมากมาย ที่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในครั้งนี้  

นิทรรศการ No Heart Here โดยก้องกาน เปิดให้เข้าชมแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 27 ตุลาคมนี้ ณ MOCA BANGKOK เวลาเปิดทำการวันอังคาร - วันอาทิตย์ เวลา 10:00 น. - 18:00 น. (ปิดวันจันทร์) ค่าบัตรเข้าชม ผู้ใหญ่ 180 บาท, นักเรียนที่มีบัตรนักศึกษา 100 บาท, เด็กสูงต่ำกว่า 100 เซนติเมตร เข้าชมฟรี โดยภายในงานยังได้เปิด No Heart Here Shop ขายของที่ระลึกสุดพิเศษจากนิทรรศการนี้อีกด้วย 


แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ