บลจ.บัวหลวง เผยผลสำเร็จในงาน Money Expo ชี้นักลงทุนเข้าใจและยอมรับความเสี่ยงจากการลงทุนมากขึ้น

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday May 15, 2008 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--บลจ.บัวหลวง
นายวศิน วัฒนวรกิจกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด หรือ บลจ.บัวหลวง เปิดเผยถึง ผลสำเร็จของการเข้าร่วมออกบูธในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 8 หรืองาน Money Expo 2008 ว่า กิจกรรมดังกล่าวได้รับความสำเร็จอย่างดียิ่ง เนื่องจากประชาชนและนักลงทุนทั่วไปให้ความสนใจใช้บริการทางการเงิน ด้วยการเลือกลงทุนผ่านผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลากหลายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ประเภทกองทุนรวมของบริษัทจัดการกองทุนต่างๆ ได้รับการตอบรับจากนักลงทุนในอัตราส่วนที่เพิ่มขึ้นกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา ด้วยเหตุผลสำคัญที่นักลงทุนมีแนวโน้มพัฒนาการในการลงทุนที่ดีขึ้น โดยมีความเข้าใจและสนใจที่จะเลือกลงทุนในผลิตภัณฑ์ทางการเงินประเภทกองทุนรวมมากขึ้น อีกทั้งสามารถยอมรับความเสี่ยงและความผันผวนที่จะเกิดขึ้นจากการลงทุน จากเดิมที่ลูกค้าจะเป็นฐานลูกค้าเงินฝากของธนาคารเป็นหลัก
สำหรับบลจ.บัวหลวง จัดสรรทีมการตลาดที่มีคุณภาพ เพื่อให้ข้อมูลด้านกองทุนรวมแก่ลูกค้าและนักลงทุนที่เข้ามาใช้บริการทางการเงิน ทั้งที่บูธของบลจ.เองในโซนการลงทุน รวมทั้งบูธของธนาคารกรุงเทพในโซนบริการทางการเงิน ตลอดจนโซน Financial Fitness และโซน SET in the City โดยที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดียิ่ง ด้วยผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่ง พร้อมสร้างผลตอบแทนในระดับที่น่าพอใจแก่นักลงทุน ตลอดจนความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อบริษัท ซึ่งเป็นบริษัทในเครือธนาคารกรุงเทพ
“ยอดขายรวมของบลจ.บัวหลวงภายในงานนี้ สูงกว่า 100 ล้านบาทตลอดทั้ง 4 วัน โดยกองทุนที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าจำนวนมาก ได้แก่ “กองทุนเปิดบัวหลวงโครงสร้างพื้นฐานเพื่อการเลี้ยงชีพ” หรือ IN-RMF กองทุน RMF ล่าสุดของบลจ. ที่เปิดเสนอขาย IPO วันที่ 7-21 พ.ค.นี้ โดยเน้นลงทุนในธุรกิจโครงสร้างพื้นฐานเพื่อเป็นทางเลือกให้กับนักลงทุนที่ต้องการเน้นลงทุนระยะยาวในหุ้นเกี่ยวกับโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ พร้อมทั้งรับสิทธิลดหย่อนภาษีจากเงินลงทุนตามเงื่อนไขของ RMF” นายวศิน กล่าว
ขณะเดียวกันกองทุนเปิดบัวหลวงธนทวีก็ยังได้รับความนิยมจากลูกค้าจำนวนมากภายในงานโดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ เพราะสามารถซื้อขายจากระบบอินเทอร์เน็ต ผ่านบริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง และเครือข่ายเอทีเอ็มของธนาคารกรุงเทพทั่วประเทศ อีกทั้งล่าสุดกองทุนนี้ ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการก.ล.ต.เมื่อวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา ให้เพิ่มทุนจดทะเบียนของกองทุนเป็น 55,000 ล้านบาท เช่นเดียวกันกับกองทุนรวมบัวหลวงธนสารพลัส 20/08 กองทุนรวมบัวหลวงธนสารพลัส 21/08 และกองทุนรวมบัวหลวงธนรัฐ 11/08 ที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนในงานนี้ด้วย อย่างไรก็ดี ผู้สนใจสามารถศึกษาข้อมูลจากหนังสือชี้ชวน โดยขอรับได้ที่สาขาธนาคารกรุงเทพทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บลจ.บัวหลวง โทร. 0 2674 6488 ฝ่ายการตลาด กด 8
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เสกสรร โตวิวัฒน์ และ พรศิลป์ ชิโนเรสโยธิน บลจ.บัวหลวง โทรศัพท์ 0 2674 6452, 0 2674 6440 หรือโทร.มือถือ 081-701-4644 และ 084-155-9112

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ