'MEOVV' เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย THEBLACKLABEL เปิดตัวด้วยซิงเกิล 'MEOW' ทำลายสถิติคว้ายอดวิว 12 ล้านภายใน 4 วัน พร้อมลุยโปรโมทในไทยด้วยสื่อ Out of Home ทั่วประเทศ

ข่าวบันเทิง Wednesday September 18, 2024 08:36 —ThaiPR.net

'MEOVV' เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย THEBLACKLABEL เปิดตัวด้วยซิงเกิล 'MEOW' ทำลายสถิติคว้ายอดวิว 12 ล้านภายใน 4 วัน พร้อมลุยโปรโมทในไทยด้วยสื่อ Out of Home ทั่วประเทศ

หลังจากที่ THEBLACKLABEL ค่ายเพลงชื่อดังจากเกาหลี ภายใต้การดูแลของ TEDDY PARK โปรดิวเซอร์ชื่อดังแห่งวงการ K-Pop ได้ปล่อยทีเซอร์แนะนำเมมเบอร์เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทางค่ายก็ได้เปิดตัว 'MEOVV' วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ พร้อมปล่อยซิงเกิลแรก 'MEOW' ที่ทุกคนรอคอยออกมาเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 6 กันยายน คว้าสถิติยอดวิวบน YouTube กว่า 12 ล้านวิว ภายในระยะเวลาเพียง 4 วันเท่านั้น

THEBLACKSEA ในฐานะตัวแทนของศิลปินและค่าย THEBLACKLABEL อย่างเป็นทางการผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมพาแฟนๆชาวไทยได้ทำความรู้จักกับ MEOVV มากขึ้นผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ Out of Home หลากหลายรูปแบบทั่วประเทศผ่าน อาทิ ป้ายภายในและภายนอกอาคารทรู ดิจิทัล พาร์ค (True Digital Park), สโมสรฟุตบอลทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และสยามเซ็นเตอร์ รวมถึงการร่วมมือกับ บริษัท เอ้ก ดิจิทัล จำกัด (Egg Digital Co., Ltd.) เพื่อตอกย้ำความกล้าที่จะฉีกกฎออกจากการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปแบบเดิมผ่านการทำการตลาดแบบ 360 องศา อีกทั้งยังเป็นเกิร์ลกรุ๊ปแรกในรอบ 8 ปีที่ได้เดบิวต์ภายใต้การกำกับดูเลโดย TEDDY PARK หลังจาก BLACKPINK อีกด้วย

คุณชัชพล องนิธิวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจ Media Convergence ของ บริษัท เอ้ก ดิจิทัล จำกัด (Egg Ditial Co.,Ltd.) กล่าวว่า "เอ้ก ดิจิทัล รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการโปรโมทการเดบิวต์ของ MEOVV เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จากค่ายเพลงชื่อดังในวงการ K-pop อย่าง THEBLACKLABEL ผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ Out of Home ด้วยป้ายดิจิทัลบิลบอร์ดขนาดใหญ่กว่า 26 แห่งที่ห้างสรรพสินค้าโลตัสทั่วประเทศ เพื่อให้การโปรโมทการเดบิวท์ครั้งนี้เป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบทั้ง 360 องศาและชาวไทยได้ทำความรู้จักและคุ้นเคยกับเกิร์ลกรุ๊ปใหม่อย่าง 'MEOVV' มากขึ้นอีกระดับ โดยสื่อประชาสัมพันธ์นี้เริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน"

'MEOVV' หรือ 'เหมียว' เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกจากค่าย THEBLACKLABEL ประกอบไปด้วยเมมเบอร์ทั้งหมด 5 คน ได้แก่ ELLA (เอลลา), GAWON (กาวอน), SOOIN (ซูอิน), ANNA (แอนนา) และ NARIN (นาริน) ที่โดดเด่นด้วยความสามารถแบบรอบด้าน ไม่ว่าจะร้อง เต้น หรือแร็ป พร้อมคาแรคเตอร์สุดโฉบเฉี่ยว แต่ยังแฝงกลิ่นอายความน่ารักปนอยู่เล็กๆ อีกทั้งยังเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ TEDDY ตั้งใจคัดเลือกเมมเบอร์และออกแบบการกำกับต่างๆด้วยตนเอง หลังจากที่ได้ประสบความสำเร็จกับการกำกับแนวทางศิลปิน K-Pop ชื่อดังมากมาย อย่าง BIGBANG, G-Dragon, 2NE1 และ BLACKPINK

ในประเทศไทย THEBLACKSEA มุ่งมั่นจัดกิจกรรมโปรโมทการเดบิวต์ครั้งนี้หลากหลายช่องทาง รวมถึงการทำแผนการตลาดแบบ 360 องศา ผ่านการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ Out Of Home หลากหลายรูปแบบ เพื่อให้เหมาะสมกับพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยโดยเฉพาะ และให้แฟนๆชาวไทยได้ทำความรู้จักกับเมมเบอร์ทั้งห้าคนอย่างใกล้ชิด จึงถือเป็นก้าวแรกที่สอดคล้องกับแนวคิดของทางค่ายที่ต้องการให้ MEOVV ก้าวสู่การเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปรูปแบบใหม่ที่เน้นการสร้างสรรค์และส่งต่อคอนเทนต์ที่แตกต่างผ่านหลากหลายช่องทางมากยิ่งขึ้น

สำหรับซิงเกิลแรก 'MEOW' เป็นผลงานเพลงที่เต็มไปด้วยความมีเสน่ห์ น่าค้นหา อีกทั้งยังชวนให้แฟนๆ ต้องมนต์ด้วยมิวสิกวิดีโอสุดตระการตา รวมถึงการร้องและการเต้นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ของเหล่าเมมเบอร์ โดยซิงเกิลนี้สะท้อนถึงพลังเสียงอันเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจของ MEOVV ที่มีการสลับสับเปลี่ยนภาษา โน้ต และสไตล์การร้องเพลงตลอดทั้งเพลงอย่างสมบูรณ์แบบ


แท็ก เกาหลี   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ