SKE Group Outing 2024 จัดทัพความสนุก สร้างสัมพันธ์ภายในองค์กร ร่วมกันทั้งกลุ่มบริษัทอย่างยิ่งใหญ่

ข่าวทั่วไป Wednesday September 18, 2024 08:59 —ThaiPR.net

SKE Group Outing 2024 จัดทัพความสนุก สร้างสัมพันธ์ภายในองค์กร ร่วมกันทั้งกลุ่มบริษัทอย่างยิ่งใหญ่

เมื่อวันที่ 13-14 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา บริษัท สากล เอนเนอยี จำกัด (มหาชน) และกลุ่มบริษัท (SKE Group) นำทีมโดยคุณชัชชัย สุเมธโชติเมธา (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร) คุณจักรพงส์ สุเมธโชติเมธา (กรรมการผู้จัดการใหญ่) คณะผู้บริหาร และพนักงาน SKE Group ร่วมสนุกกับกิจกรรม Outing ภายในธีม Art Toy 

SKE Group ได้จัดกิจกรรม Outing ประจำปี 2567 ซึ่งในวันแรกช่วงเช้า ได้มีการจัดกิจกรรม Team Building ผ่านการเล่น Walk Rally Game เพื่อเสริมสร้างความสามัคคีและการทำงานร่วมกันภายในองค์กรบรรยากาศในกิจกรรมเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เสียงหัวเราะ และการมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่จากพนักงานทุกคน Walk Rally Game เป็นกิจกรรมที่ต้องใช้ทักษะการวางแผน การแก้ปัญหา และการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่างทีมงาน และเพิ่มความรู้สึกผูกพันภายในองค์กรภาพบรรยากาศที่น่าประทับใจตลอดกิจกรรมในช่วงเช้านี้ สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จในการเสริมสร้างทีมเวิร์ค และสร้างความสุขให้กับพนักงานทุกคนที่เข้าร่วม SKE Outing 2024 ให้กับชาว SKE Group ได้สนุกกันตลอดทั้งวัน

นอกจากนี้ในช่วงค่ำ SKE Group ได้จัดงาน "SKE Group Night Party" ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่และเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ภายใต้ธีม "Art Toy" ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณชัชชัย สุเมธโชติเมธา (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร) กล่าวเปิดกิจกรรม และกิจกรรม MD Talk โดยคุณจักรพงส์ สุเมธโชติเมธา (กรรมการผู้จัดการใหญ่) ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับพนักงานทุกคนและทิศทางของบริษัทบรรยากาศงานเต็มไปด้วยสีสันและความสร้างสรรค์จากการตกแต่งด้วย Art Toy ทำให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสกับความสนุกและตื่นเต้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกของรางวัล Art Toy ตลอดทั้งคืนและเกมสนุกๆ ที่จัดขึ้นเพื่อให้พนักงานทุกคนได้ร่วมสนุกและสร้างความสัมพันธ์อันดีภายในองค์กรซึ่งในค่ำคืนเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความประทับใจที่ไม่รู้ลืม สะท้อนถึงความเป็นหนึ่งเดียวของชาว SKE Group


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ