ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดแต่งตั้งอัญชลี บุญทรงษีกุล เป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และควบตำแหน่งหัวหน้าสายงานกลุ่มลูกค้าองค์กรและลูกค้าสถาบัน ประจำประเทศไทย และสำนักงานตัวแทน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 18, 2024 09:20 —ThaiPR.net

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดแต่งตั้งอัญชลี บุญทรงษีกุล เป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และควบตำแหน่งหัวหน้าสายงานกลุ่มลูกค้าองค์กรและลูกค้าสถาบัน ประจำประเทศไทย และสำนักงานตัวแทน

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดแต่งตั้ง นางสาวอัญชลี บุญทรงษีกุล เป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และควบตำแหน่งหัวหน้าสายงานกลุ่มลูกค้าองค์กรและลูกค้าสถาบัน ประจำประเทศไทย และสำนักงานตัวแทน (กัมพูชา ลาว พม่า) มีผลตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2567

นางสาวอัญชลีรับตำแหน่งต่อจากนายพลากร หวั่งหลี โดยนางสาวอัญชลีมีประสบการณ์การทำงานในสายงานการเงินและการธนาคารมากกว่า 30 ปี อีกทั้งมีความคุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์ทางการเงินและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการธุรกิจ นางสาวอัญชลีร่วมงานกับธนาคารฯ ในปี 2555 โดยมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจลูกค้าองค์กรและลูกค้าสถาบันในประเทศไทย ก่อนเข้ารับตำแหน่งนี้ นางสาวอัญชลีเคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าสายงานหลายตำแหน่ง ซึ่งรวมถึงตำแหน่งหัวหน้าสายงานตลาดการเงินและการธนาคารที่ครอบคลุมทั่วโลก

มร.แพทริก ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด สิงคโปร์ และประเทศในกลุ่มอาเซียน กล่าวว่า "เศรษฐกิจที่มีพัฒนาการของประเทศไทยเป็นหัวใจสำคัญของภูมิภาคอาเซียน และกลยุทธ์ธุรกิจข้ามประเทศของธนาคาร ประเทศไทยเป็ฯตลาดสำคัญ และกลุ่มธนาคารยังคงมั่นใจในศักยภาพทางเศรษฐกิจของประเทศในระยะยาว โดยธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ประเทศไทย มีการเติบโตที่เข้มแข็งอย่างต่อเนื่องสอดคล้องกับกลยุทธ์ของธนาคาร เป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งของธนาคารในการเป็นธนาคารต่างชาติชั้นนำที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมากกว่า 130 ปี ในโอกาสนี้ ผมขอขอบคุณคุณพลากรที่ทุ่มเทและช่วยขับเคลื่อนองค์กรด้วยดีตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมหวังว่า ภายใต้การนำของคุณอัญชลี ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ประเทศไทย จะประสบความสำเร็จต่อเนื่องยิ่งขึ้นไปในอนาคต"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ