พิซซ่า ฮัท ส่ง "Napoli Pizza" พิซซ่าโฮมเมดสไตล์นาโปลี เจาะลูกค้ากลุ่มพรีเมียม แมส ก้าวสู่ผู้นำด้านนวัตกรรมอาหารในกลุ่มธุรกิจ QSR

ข่าวบันเทิง Wednesday September 18, 2024 09:57 —ThaiPR.net

พิซซ่า ฮัท ส่ง

พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมอาหารและผู้สร้างตำนานความอร่อยมากว่า 66 ปี เปิดตัว "Napoli Pizza" พิซซ่าสไตล์นาโปลีแบบฉบับอิตาเลียนแท้ มาถึง 5 หน้าใหม่ พร้อมวัตถุดิบพรีเมียมส่งตรงจากประเทศอิตาลี สร้างปรากฏการณ์ New Experience ในการรับประทานพิซซ่าให้แก่ลูกค้าด้วยการใช้แป้งโฮมเมดสูตรใหม่ "Airy Dough" (แอรี่ โดว์) ซึ่งมีความกรอบนอก นุ่มใน และเบาไลท์ ในทุกคำ ท้าให้มาลิ้มลองความอร่อยของ "Napoli Pizza" ที่พิซซ่า ฮัท ทุกสาขาทั่วประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 329 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 2567 จนถึง 13 พฤศจิกายน 2567

คุณอุษณา มหากิจศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด กล่าวว่า "ปัจจุบัน การรับประทานพิซซ่าโฮมเมดสไตล์นาโปลีกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่มองหาประสบการณ์การรับประทานอาหารรูปแบบใหม่ๆ และรสชาติที่แตกต่างจากพิซซ่าทั่วไป นอกจากนี้ การใช้วัตถุดิบสดใหม่ ประกอบกับวิธีการทำอย่างพิถีพิถัน ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ดึงดูดใจผู้บริโภค ซึ่งมองว่าการรับประทานพิซซ่าในรูปแบบนี้ไม่ใช่เพียงแค่การรับประทานอาหาร แต่เป็นการสัมผัสประสบการณ์ที่ผสมผสานทั้งรสชาติ วัฒนธรรม และความคิดสร้างสรรค์เข้าด้วยกัน"

"ดังนั้น เพื่อรักษาฐานลูกค้าและขยายแบรนด์สู่กลุ่มลูกค้าใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มพรีเมียม แมส (Premium Mass) พิซซ่า ฮัท จึงได้สร้างสรรค์และพัฒนาเมนูพิซซ่าหน้าใหม่ๆ อยู่เสมอ ล่าสุดกับ "Napoli Pizza" พิซซ่าสไตล์นาโปลีที่ใช้วัตถุดิบพรีเมียมส่งตรงจากประเทศอิตาลี นับเป็นการพลิกโฉมวงการร้านอาหารบริการด่วน (Quick Service Restaurant: QSR) นำเสนอเอกลักษณ์ของพิซซ่าเตาถ่านแบบดั้งเดิม ให้ลูกค้าได้สัมผัสรสชาติพิซซ่าต้นตำรับอิตาเลียนในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายๆ มุ่งมั่นให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การรับประทานพิซซ่าที่แปลกใหม่ และตื่นเต้นในทุกครั้งที่รับประทาน อีกทั้งยังให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ" คุณอุษณา กล่าวเสริม

ความพิเศษของ Napoli Pizza อยู่ที่แป้งพิซซ่าสูตรใหม่ที่เรียกว่า "Airy Dough" (แอรี่ โดว์) แป้งโฮมเมดทำสดใหม่ ผ่านการนวดมือแบบ 'Hand Stretch' ตามสูตรของเชฟอิตาเลียนที่อาศัยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ ในการสร้างโพรงอากาศเล็กๆ ในเนื้อแป้งอย่างประณีต ทำให้แป้งมีความกรอบนอก แต่ยังคงความนุ่มหนึบด้านใน สัมผัสได้ถึงความเบา ไม่หนักท้อง แต่ละคำอัดแน่นไปด้วยรสชาติที่เข้มข้น พร้อมท็อปปิ้ง และซอสสูตรพิเศษที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

"Napoli Pizza" พิซซ่าสไตล์นาโปลี พร้อมให้อร่อยฟินกับ 5 หน้าใหม่ด้วยกัน

  • พิซซ่าทรัฟเฟิล (Truffle Pizza) ซอสเห็ดทรัฟเฟิลเข้มข้น หอมกลิ่นทรัฟเฟิลทุกคำ ยกระดับทุกคำด้วยความพรีเมียม
  • พิซซ่าสไปซีซาลามี ฮันนี (Spicy Salami Honey Pizza) รสชาติกลมกล่อมของซาลามีและพริกแห้งเผ็ดร้อน ผสมกับความหวานของน้ำผึ้งแท้ แตกต่างแต่ลงตัว
  • พิซซ่าคลาสสิคโฟร์ชีส (Classic 4 Cheese Pizza) ชีสเลิฟเวอร์ต้องถูกใจสิ่งนี้ กับความละมุนของชีสพรีเมียม 4 ชนิด รีคอตต้า ชีสสด บรีชีสนำเข้าจากอิตาลี
  • พิซซ่ามาการิต้า (Margherita Pizza) โดดเด่นด้วยวัตถุดิบสีสันน่ารับประทานสื่อถึงธงชาติอิตาลี ประกอบด้วยสีเขียวจากใบเบซิล สีขาวจากมอซซาเรลล่าชีส และสีแดงจากซอสมะเขือเทศ
  • พิซซ่าซีฟู้ดเลมอน (Seafood Lemon Pizza) อัดแน่นด้วยความสดใหม่ของซีฟู้ด ทั้งกุ้งและปลาหมึกชิ้นโต บวกกับซอสเลมอน เพิ่มความสดชื่นให้กับทุกคำที่รับประทาน
  • สัมผัสรสชาติอิตาเลียนแท้ๆ กับเมนู Napoli Pizza เสมือนบินตรงมาจากนาโปลี พร้อมเสิร์ฟคู่กับเมนูเครื่องเคียงสุดคลาสสิก ทั้งสลัดบัลซามิกมอสซาเรลล่าชีสสด, สปาเก็ตตี้ วองโกเล่, ลาซานญ่าอบชีสเยิ้มๆ และปลาหมึกทอดคาลามารี

"Napoli Pizza" ตอบโจทย์ทุกความอร่อยที่คุณตามหา ท้าให้มาลิ้มลองความอร่อยที่พิซซ่า ฮัท ทุกสาขาทั่วประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 2567 จนถึง 13 พฤศจิกายน 2567 ในราคาเริ่มต้นเพียง 329 บาท ผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Pizza Hut ทุกสาขา, เว็บไซต์ www.pizzahut.co.th, Pizza Hut Application, เดลิเวอรี หรือโทร. 1150


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ