BR Group ยกทีมร่วมงาน Food & Hospitality Thailand 2024 พัฒนาศักยภาพทางธุรกิจ ต่อยอดในตลาดที่ยังคงมีการเติบโต

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 18, 2024 10:06 —ThaiPR.net

BR Group ยกทีมร่วมงาน Food & Hospitality Thailand 2024 พัฒนาศักยภาพทางธุรกิจ ต่อยอดในตลาดที่ยังคงมีการเติบโต

บริษัท บางกอกแร้นช์ จำกัด (มหาชน) หรือ BR Group นำโดย นายวุฒิชัย อุทัยรัตน์ รองประธานอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด พร้อมด้วยทีมงาน นำผลิตภัณฑ์เนื้อเป็ดคุณภาพดีเข้าร่วมแสดงในงาน "Food & Hospitality Thailand 2024" ณ Hall 4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โดยการจัดบูธในงานนี้นับเป็นอีกก้าวสำคัญที่ท้าทายในการพัฒนาให้ไปไกลกว่าเดิมและเป็นมากกว่าแค่การแสดงสินค้า เพราะเป้าหมายสำคัญคือ การพัฒนาศักยภาพและต่อยอดของธุรกิจ เพื่อดึงดูดและสร้างความประทับใจแก่ผู้มาเยี่ยมชมภายในงานรวมถึงการเจรจาธุรกิจการค้าอีกด้วย

อีกทั้งการจัดงานยังคงได้รับความร่วมมือจากสมาคมเชฟแห่งประเทศไทย โดยมีการแข่งขัน Chef Demo การแข่งขันทำอาหารเพื่อหาสุดยอดเชฟของไทย นำทีมโดย 4 เชฟมืออาชีพ เชฟติ๊ตูม (จาก Celeb Chef) เชฟบูม (จากเชฟกระทะเหล็ก) เชฟเบนซ์ (ผู้มีประสบการณ์อาหารไทยและอาหารนานาชาติ) และเชฟเต้ย (แชมป์ Chef Fest Thailand SS2) และยังมีการแสดง Cooking Demo & Sampling การสาธิตการทำอาหาร โดยทาง BR Group ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนผลิตภัณฑ์เมนูที่ทำจากเนื้อเป็ด อาทิเช่น ครีมฟักทองอกเป็ดรมควันและซอสลูกพรุน เมนูยำเสฉวนกระเพาะแก้วเป็ด เมนูเนื้อเป็ดผัดพริกไทยดำ และเมนูกระเพาะแก้วเป็ดผัดซอสกังเปา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากผู้ร่วมงานที่ได้ลองลิ้มชิมรสอาหารที่บูธเป็นอย่างดี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ