เปิดตัวหนังสือใหม่ "CEO Secret พลิกเกมให้เหนือกว่า" โดย ดร.ธนศักดิ์ วหาวิศาล

ข่าวบันเทิง Wednesday September 18, 2024 10:08 —ThaiPR.net

เปิดตัวหนังสือใหม่

ในยุคดิจิทัลที่การเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว การเป็นผู้นำที่ประสบความสำเร็จไม่ใช่เพียงการรับมือกับความเปลี่ยนแปลง แต่ยังต้องรู้จักฉกฉวยโอกาสและพลิกเกมให้ได้เปรียบจากความท้าทายต่างๆ หนังสือ "CEO Secret พลิกเกมให้เหนือกว่า" โดย ดร.ธนศักดิ์ วหาวิศาล ผู้บริหารมากประสบการณ์แห่ง บริษัท น้ำมันอพอลโล ไทย (จำกัด) เผยเคล็ดลับสำคัญที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการและผู้นำธุรกิจสามารถพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส และสร้างความสำเร็จในยุคที่การแข่งขันทางธุรกิจเพิ่มสูงขึ้น

โดย ดร.ธนศักดิ์ ได้เล่าถึงแรงบันดาลใจในการเขียนหนังสือเล่มนี้ว่า "การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในยุคดิจิทัลได้เปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับผู้ประกอบการ แต่ในขณะเดียวกันก็สร้างความท้าทายที่ต้องเผชิญ หนังสือเล่มนี้จึงมุ่งเน้นไปที่การเสริมสร้างกลยุทธ์ในการพลิกเกม ให้ผู้นำธุรกิจมีความสามารถในการปรับตัวและเอาชนะคู่แข่งได้"

CEO Secret พลิกเกมให้เหนือกว่า นำเสนอแนวคิดและกลยุทธ์ที่ชัดเจนผ่าน 6 บทหลัก ซึ่งครอบคลุมหัวข้อสำคัญ เช่น การสร้างนวัตกรรม การปรับตัวอย่างรวดเร็วต่อการเปลี่ยนแปลงในตลาด และการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง หนังสือเล่มนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่คู่มือเชิงทฤษฎี แต่ยังแฝงไปด้วยประสบการณ์จริงจากการบริหารธุรกิจของผู้เขียน ทำให้ผู้อ่านสามารถนำไปปรับใช้ได้ทันที

"สิ่งที่ผู้อ่านจะได้รับจากหนังสือเล่มนี้ คือวิธีการที่ผู้นำธุรกิจสามารถมองหาโอกาสที่ซ่อนอยู่ในทุกๆ การเปลี่ยนแปลง และสร้างความได้เปรียบให้เหนือกว่าคู่แข่ง" ดร.ธนศักดิ์ กล่าว

หนังสือ "CEO Secret พลิกเกมให้เหนือกว่า" เปิดให้ Pre - Order ในราคาพิเศษ 199 บาท (ปกติ 250 บาท) ภายใน 30 กันยายนเท่านั้น และรับหนังสือพร้อมลายเซ็นผู้เขียนตั้งแต่ 8 ตุลาคม  เป็นต้นไป

สนใจสั่งจองในช่องทางออนไลน์ ที่ 

 - Shopee  https://s.shopee.co.th/4L0ejCBYiM 

 - Website  https://www.baanphraathit.com/p/279 

-  Lazada https://s.lazada.co.th/s.q8tOw 

- Line Shopping https://shop.line.me/@baan_athit/product/1006779149

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ